Fly-cam thế hiện màn diễn Gymkhana cùng biệt đội xe Ford

Nếu như các clip về Gymkhana hay Drift-khana do các tên tuổi lẫy lừng thế giới như Ken Block hay Masato làm say lòng người hâm mộ xe hơi thì 2 cậu bé với kĩ năng điều khiển fly-cam điệu nghệ lại làm những người yêu công nghệ thỏa mãn.

Luke Bannister (16 tuổi) và Brett Collis (22 tuổi) là 2 ứng viên vô địch với khả năng điều khiển xuất sắc được Ford lựa chọng từ hàng trăm ứng viên tham gia tranh tài về khả năng điều khiển fly-cam cho thử thách quay phim của hãng cùng với các sản phẩm của mình trong một nhà kho lớn với phong cách ma trận.

Hai ứng viên nhỏ tuổi này được Ford trang bị hệ thống điều khiển và kính điện tử chuyên dụng để có thể theo sát chiếc fly-cam của mình nhanh nhất cũng như có cái nhìn toàn diện với mọi thứ xung quanh. Bên trên Fly-cam là 36 máy quay chuyên dụng cung cấp mọi góc nhìn cho người điều khiển. Thử thách với cặp đôi này là những chiếc xe thành nổi tiếng của Ford như Focus RS, Mustang hay Ranger làm mục tiêu chính cho thử thách.

Người điều khiển fly-cam với tốc độ nhanh nhất, kỹ năng điêu luyện nhất và có các góc quay phim đẹp nhất sẽ dành được giải thưởng của hãng.

Đây là một trong những hoạt động của Ford trước khi diễn ra hội chợ thương mại trò chơi tương tác lớn nhất của châu Âu vào cuối tuần này.

Cùng thưởng thức màn điều khiển đỉnh cao của 2 phi công nhí này thông qua clip dưới đây.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Dronekhana One - cuộc đua drone độc đáo của Ford

Các series video Ken Block Gymkhana và Ford Snowkhana đã ra mắt công chúng, nhưng giờ đã đến lúc chiêm ngưỡng một cuộc đua giữa hai cỗ máy bay đồ chơi cạnh tranh nhau cùng với những trở ngại của...

Ken Block tung siêu phẩm clip Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Ken Block tung siêu phẩm Gymkhana 9

Trong một khu công khu công nghiệp bỏ hoang, Ken Block trình diễn các màn drift trên chiếc Ford Focus RS RX Rally Cross 2016 công suất 600 mã lực và mô-men xoắn 895Nm.

Chán làm video Gymkhana với Ford, Ken Block “nhảy team” sang Audi góp sức làm xe điện

Tay đua rally người Mỹ Ken Block cho biết anh sẽ bắt tay cùng với Audi để 'phát triển các dự án sáng tạo và thúc đẩy giới hạn của xe điện'.

Cụ già gần 100 tuổi vẫn cầm cương “chiến mã” Ford Mustang đời mới nhất

Ông Lennart Ribring người Thuỵ Điển đang ở tuổi 97 và vừa mua một chiếc xe Ford Mustang V8 thế hệ mới nhất.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

Vừa lộ diện, Ford Mustang 2018 bị ‘ném đá’ tơi tả

AutoExpress - Mặc dù Ford chưa công bố chính thức mẫu xe Mustang 2018 nhưng video về mẫu xe này đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết