Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Escala Concept được Cadillac vừa vén màn tại sự kiện Pebble Beach Concours D’Elegance ở California. Phát triển trên nền tảng sedan Cadillac CT6, Escala không chỉ mang định hướng thiết kế tương lai mà còn tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, thể hiện trình độ chế tác xe sang của Cadillac trong kỷ nguyên mới.

Xe có thiết kế kiểu sedan rộng rãi kết hợp với đường nét coupe phía sau và cửa khoang hành lý gắn liền với mảng cửa sổ hậu, được gọi là dạng “lift-back”. Do đó, Escala Concept nằm trong phân khúc những tên tuổi đình đám như Mercedes-Benz CLS, Audi A7 Sportback, BMW 6 Series Gran Coupe hay cả Porsche Panamera.

Tên xe “Escala” được đặt theo tiếng Tây Ban Nha, có nghĩa là “scale”. Escala cũng là mẫu concept thứ 3 trong loạt xe concept được Cadillac ra mắt tại lễ hội Pebble Beach những năm qua, gồm chiếc Ciel Convertible (2011) và Elmiraj Coupe (2013).

Escala Concept sử dụng nền tảng kiến trúc xe sang cỡ lớn dẫn động cầu sau mới của Cadillac, một trong những cấu trúc thân xe tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay mà đã được Cadillac áp dụng đầu tiên trên mẫu CT6 mới.

Hệ động lực cho chiếc sedan coupe sang trọng gồm động cơ V8 4.2L Twin-Turbo – một hệ động lực mới trong việc phát triển các mẫu Cadillac tương lai. Thông số chi tiết về công suất và mô-men xoắn cũng như các chỉ số hiệu năng vận hành của Escala chưa được Cadillac tiết lộ. Động cơ V8 này cũng được tích hợp công nghệ ngắt xi-lanh, gọi là “Active Fuel Management”, cho phép động cơ hoạt động chỉ 4 xi-lanh trong các điều kiện tải nhỏ.

Cadillac Escala Concept có kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (5.347 x 1.948 x 1.455)mm, trục cơ sở 3.228mm.






Hàng ghế sau bố trí 2 chỗ ngồi tách biệt


Cửa khoang hành lý kiểu 'lift-back'


Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Escala Concept xuất đầu lộ diện với phong cách mới

Cadillac Escala Concept là phiên bản xe trưng bày mới nhất hãng vừa ra mắt tại lễ hội xe hơi Pebble Beach Concours d’Elegance. Từ phiên bản này có thể hình dung ra những chiếc xe thế hệ mới của...

Chiêm ngưỡng ‘siêu phẩm’ Cadillac Escala Concept

Nguoiduatin - Cadillac đã trình làng “siêu chiến binh” Escala Concept tại Los Angesles 2016, chiếc xe sang trọng trong từng chi tiết khiến mọi người đều thèm muốn.

Điểm mặt những mẫu xe concept ‘lạ mắt’ nhất thế giới năm 2016 (P1)

Nguoiduatin - Năm 2016 sắp đi qua với nhiều điểm nhấn đáng chú ý của làng ô tô thế giới, mời các bạn cùng nhìn lại những mẫu xe concept “lạ mắt” nhất trong năm qua.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Cadillac đã chính thức công bố chiếc CT6 V-Sport 2019 mới

Chiếc sedan cao cấp và mạnh mẽ nhất của Cadillac cũng sở hữu diện mạo mới mẻ giống như CT6 nâng cấp gần nhất. Như vậy, CT6 V-Sport 2019 mang trên mình ngôn ngữ thiết kế thế hệ mới của Cadillac - đã được giới thiệu thông qua chiếc Escala concept.

10 mẫu xe concept kỳ lạ vừa ra mắt thế giới

Concept là nơi các nhà thiết kế xe hơi trên thế giới thả sức sáng tạo. Những mẫu xe này không bị các định luật vật lý cũng như giới hạn kỹ thuật gò bó nên có kiểu dáng rất kỳ lạ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy