Siêu phẩm môtô độ hiếm tại Việt Nam


CR&S là công ty có trụ sở tại Milan, Italy, chuyên sản xuất các mẫu xe với số lượng hạn chế. Công ty này được thành lập bởi một số nghệ nhân lành nghề và đam mê môtô. Sản phẩm chính của công ty này gồm 2 dòng xe Vun (trong tiếng Italy có nghĩa là 1) và DUU (có nghĩa là 2 trong tiếng Italy). Những chiếc DUU trang bị động cơ xi-lanh đôi, có phiên bản 1 chỗ ngồi và 2 chỗ ngồi. 

Theo những người chơi xe, CR&S DUU hiện chỉ có 2 chiếc tại Việt Nam và số lượng của dòng xe này trên thế giới cũng giới hạn ở mức 60 chiếc. Sau khi đưa về Việt Nam, chủ xe đã kéo dài trục cơ sở so với nguyên gốc. 

CR&S DUU sở hữu kiểu dáng cơ bắp, khỏe khoắn với hầu hết các chi tiết đều hoàn thiện với màu kim loại. Kiểu dáng xe hòa trộn những nét đẹp của các mẫu xe châu Âu và khoe cỗ máy V-Twin 2.000 phân khối mạnh mẽ.

Cụm đèn pha được bao quanh bởi chi tiết ốp sợi carbon. Một điểm đặc trưng của mẫu xe độ này là việc sử dụng hệ khung sườn hoàn toàn từ thép. Đây cũng là vật liệu dùng cho vành, bình xăng, ống xả, phanh và gắp sau.

Bánh trước dùng bộ vành kích thước 17 inch, chế tạo từ thép. Lốp xe kích thước 120/70. Phanh đĩa đôi đường kính 320 mm.

Tay lái của xe, dàn vỏ và hốc gió được chế tạo từ nhôm. Cụm đồng hồ hiển thị kết hợp dạng analog và điện tử, kiểu dáng tròn đơn giản.

Cung cấp sức mạnh cho xe là cỗ máy V-Twin 1.916 cc, X-Wedge, công suất 95 mã lực tại 5.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 148 Nm tại 4.300 vòng/phút. 

Yên xe thiết kế với kiểu dáng đặc biệt.

Đuôi xe thiết kế nhọn, ngắn và có kích thước khá lớn. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh được. Giảm xóc trước có đường kính 48 mm. 

Gắp sau của xe được kéo dài, đi cùng bánh xe kích thước lớn đến 240 mm.

TIN LIÊN QUAN

Honda Forza 750 mẫu xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Italy

Honda Forza 750 được xem là dòng xe có diện mạo to lớn và sẽ được nhập khẩu về thị trường Việt Nam thông qua doanh nghiệp tư nhân. Sau hơn nửa năm dòng xe Honda Forza 750, được thương hiệu Honda giới thiệu trên toàn thế giới thì thị trường Việt

Ducati giới thiệu siêu môtô 1299 Superleggera 215 mã lực

Siêu môtô mới nhất của hãng xe Italy được trưng bày tại triển lãm EICMA 2016. Ducati 1299 Superleggera sở hữu sức mạnh 215 mã lực trong khi trọng lượng chỉ 156 kg.

Benelli TNT 899 độ nhẹ cùng thiết kế hầm hố

Benelli Không nổi tiếng như đồng hương Ducati, thương hiệu môtô Benelli đến từ Italy không vì thế mà kém cạnh với những mẫu xe thể thao phân khối lớn hầm hố. Điểm đặc biệt ở đây là hác với nhiều mẫu môtô thể thao khác, TNT 899 sử dụng khối động cơ

Siêu môtô MV Agusta F4 RC 2017 cải tiến nhẹ, giá 46.000 USD

F4 RC 2017 không thay đổi nhiều so với cách đây một năm. Hãng xe Italy chỉ thay đổi nhẹ cách phối màu tem xe trên siêu môtô này.

Chi tiết siêu môtô Ducati 959 Panigale tại Hà Nội

Siêu môtô 959 Panigale sở hữu động cơ L-Twin Superquadro, 955 phân khối, công suất 157 mã lực.

Ducati Supersport là xe môtô đẹp nhất thế giới

Triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2016 vừa vinh danh Ducati Supersport là mẫu môtô đẹp nhất của năm.

Đập thùng hàng hiếm Moto Guzzi V9 Roamer 2017 vừa về Việt Nam

Moto Guzzi V9 Roamer 2017 mẫu xe roadster được đánh giá là là con “Át chủ bài” mang lại sự thành công cho hãng xe Moto Guzzi. Vào tháng 4/2016, tại Triển lãm moto xe máy diễn ra tại TPHCM, các khách tham quan đã có dịp chiêm ngưỡng mẫu V9 Roamer.

10 mẫu mô tô thương mại mạnh nhất nhì trong làng PKL

Suzuki GSX-R1000 thế hệ hiện tại là phiên bản mới nhất, đánh dấu dòng sport bike này bước sang thế hệ thứ 6, phát triển hoàn toàn mới, không còn bất cứ chi tiết nào của thế hệ cũ. Suzuki cho biết GSX-R1000 2017 là chiếc GSX-R nhanh và nhẹ nhất từng

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.