Ducati Supersport là xe môtô đẹp nhất thế giới


Motociclismo công bố Ducati chiến thắng giải bầu chọn tại EICMA 2016. 

EICMA là triển lãm xe máy thường niên được tổ chức vào cuối năm tại Italy. Một trong những hãng môtô được chờ đợi nhất tại sự kiện này là chủ nhà Ducati. Trong những năm gần đây, thương hiệu Ý chưa từng để mất ngôi vị 'Xe đẹp nhất' do khách tham quan bầu chọn.

Cuộc bầu chọn được tổ chức bên lề bởi tạp chí Motociclismo. Vừa qua, tạp chí này đã công bố kết quả được ghi nhận bởi hơn 12.000 khách tham quan. Ducati chiếm lượng phiếu bầu nhiều hơn mẫu xe ở vị trí thứ hai tới 13,2%. 

Năm ngoái, Ducati cũng chiến thắng giải thưởng quan trọng này với mẫu xe hoàn toàn mới XDiavel. Trước đó, Ducati Scrambler cũng mang về ngôi vị số 1 cho hãng xe Italy. Những sản phẩm mới liên tiếp ra mắt và nhận được sự ủng hộ của số đông đang minh chứng cho sức hút của Ducati tại đây nói riêng và toàn cầu nói chung. 



Về mẫu xe năm nay, Ducati SuperSport được trang bị động cơ V-twin Testastretta 937 cc, công suất 113 mã lực. SuperSport có 3 chế độ lái: Sport, Touring và Urban. SuperSport được coi là “chiếc xe đa năng” do có tư thế lái thân thiện hơn dòng Panigale nhưng cũng tốc độ không kém Panigale trên đường cao tốc.

Giá xuất xưởng của SuperSport tiêu chuẩn là 10.995 bảng, SuperSport S màu đỏ là 12.295 bảng và 12.495 bảng cho bản SuperSport S màu trắng.

TIN LIÊN QUAN

Ducati Supersport 2017 - "Hoa hậu" của triển lãm EICMA 2016

Mẫu mô tô thể thao hoàn toàn mới Ducati Supersport 2017 đã được bình chọn là xe đẹp nhất trong triển lãm EICMA năm nay.

Xem thêm ảnh Ducati SuperSport và SuperSport S hoàn toàn mới

'Bộ đôi' Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới có mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

Mô tô đẹp nhất năm Ducati Supersport 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt

Vào sáng ngày hôm nay, Ducati Việt Nam đã giới thiệu đến các khách hàng Việt Nam 2 mẫu Ducati Supersport 2017 mới.

Ducati SuperSport 2019 sẽ xuất hiện với màu sơn xám Titanium

Tuy nhiên, SuperSport S sẽ tiếp tục được sơn màu đỏ Ducati Red và trắng Starsilk White. Màu sơn xám Titan mới có lớp phủ mờ và được bổ sung bởi khung và bánh xe được sơn màu đỏ.

Chiêm ngưỡng màn lột xác từ mẫu xe đình đám DUCATI XDIAVEL S

Bản độ nhắc đến được xây dựng trên nền tảng thú vị Ducati XDiavel S từ năm 2016. Tuy đã nhận được thay đổi nhưng vẫn giữ cùm đèn LED kép ở trước chỉ khác kiểu dáng, không làm mất đi nét hiện đại của mẫu xe đình đám này.

Ducati trình làng SuperSport hoàn toàn mới, giá từ 10.995 USD

Ducati vừa chính thức ra mắt mẫu môtô SuperSport hoàn toàn mới với hai phiên bản tiêu chuẩn và thể thao “S” đi kèm giá lần lượt 10.995 USD và 12.495 USD.

Ducati Supersport chính thức ra mắt tại thị trương Việt Nam vào ngày 7/10/2017

Theo xác nhận của Ducati Việt Nam mới đây, Ducati SuperSport sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 7/10 sắp tới trong sự chờ đợi mòn mỏi của các tín đồ PKL nói chung cũng như các Fan của nhà Ducati nói riêng. Ducati Supersport chính

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...