"Đĩa bay" xuất hiện trên phố Ireland

Cảnh sát ở thành phố Gorey, hạt Wexford, Ireland mới đây đã thu giữ một chiếc đĩa bay di chuyển với tốc độ rùa bò trên đường phố.


Thực tế, đây là chiếc xe tự chế mang hình dạng đĩa bay của Ali Kemal Ali - một nghệ sĩ địa phương. Sau khi bị đưa về đồn cảnh sát để kiểm tra, chiếc xe “đĩa bay” của Ali được trả lại vì cảnh sát xác định nó vô hại.

Việc chiếc “đĩa bay” có đường kính 3m bị cảnh sát đuổi bắt trên đường phố Irealand đã thu hút nhiều nguời xem, quay phim và chụp ảnh, thậm chí không ít người tại hiện trường lúc đó đã tưởng đây là UFO (vật thể bay không xác định) thật.

Quang Vinh (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Cảnh sản Ireland "hộ tống" "đĩa bay" UFO ra đường phố

Mới đây, trên mạng xã hội phát tán đoạn video quay được hình ảnh một xe cảnh sát đang đuổi theo một chiếc 'đĩa bay' trên đường phố Ireland khiến không ít người tò mò.

Người vi phạm có được quyền quay phim cảnh sát giao thông?

Đến thời điểm này chưa có văn bản pháp luật nào cấm người vi phạm quay phim, chụp hình cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.

Nữ sinh viên đạp ngã xe bắt gọn tên cướp

Đang chở bạn đi trên đường thì người bạn bị cướp giật chiếc ví trên tay, Huyền không sợ hãi mà điều khiển xe đuổi theo. Khi đuổi kịp, Huyền dùng chân đạp vào xe của tên cướp khiến hắn ngã ra đường....

Phát hiện lỗi kỹ thuật, máy bay phải quay lại sân đỗ sửa chữa

Chuyến bay của Vietjet Air từ Vinh đi TP. HCM đã phải quay trở lại sân đỗ để kiểm tra do tổ lái phát hiện lỗi kỹ thuật.

"Loạn" quy định khiến lái xe quay như chong chóng

Liên quan đến Quy chuẩn 41 của Bộ GTVT đang gặp phản ứng gay gắt của lực lượng CSGT Thủ đô, ngày 26-7, nhiều lái xe bày tỏ bức xúc trước tình trạng “loạn” quy định như hiện nay.

Truy xét, xử lý nghiêm 2 xe container dàn hàng ngang trên đường vành đai 3

Đại diện Phòng CSGT CATP Hà Nội khẳng định đơn vị sẽ truy xét, xác định rõ lỗi và xử lý nghiêm vi phạm của 2 xe container dàn hàng ngang trên đường vành đai 3.

Thót tim, xe tải lao nửa thân ra mép núi

Một cảnh tượng như phim hành động đã xảy ra trên một con đường bao quanh núi cao ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Quảng Ninh muốn giảm "tuổi thọ" tàu du lịch, Cục Đăng kiểm phản đối

Để hạn chế tình trạng cháy, chìm tàu du lịch, tỉnh Quảng Ninh đã “xin” giảm niên hạn sử dụng đội tàu du lịch hơn 500 chiếc. Đề xuất này đã vấp phải sự phản đối từ Cục Đăng kiểm Việt Nam (Bộ GTVT).

THỦ THUẬT HAY

7 điều phải nghĩ trước khi dùng Windows 8

Hệ điều hành mới nhất của Microsoft, Windows 8, dường như đã ở ngay ngoài cửa mỗi người dùng công nghệ. Hãy tự cân nhắc xem bạn mong đợi gì khi dùng Windows 8 và đã đến lúc thay đổi hay chưa.

Tuỳ biến cách sử dụng iPhone hiệu quả, thông minh hơn với Shortcuts trên iOS 12

Shortcuts là một tính năng hay trên iOS 12 nhưng ở Việt Nam ít ai sử dụng đến. Ở các thiết bị như iPhone và iPad đã lên iOS 12 thì bạn vào App Store và tải Shortcuts về máy, Shortcuts sẽ giúp bạn tuỳ biến cách sử dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

3 cách kiểm tra tình trạng ổ cứng Windows dễ làm

Ổ cứng là thành phần quan trọng nhất của máy tính. Chẩn đoán bệnh tình cũng như sức khỏe của ổ cứng sẽ giúp người dùng hạn chế tình trạng hư hỏng, mất dữ liệu sớm nhất có thể.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt