Palmer cho rằng các công ty của Anh có phần nào đó của cuộc khủng hoảng bản sắc ở Mỹ và không nổi tiếng như ở các thị trường khác, ngay cả khi tên thương hiệu được nhiều người biết đến.
Aston Martin Rapide 2010 biển 'khủng' dạo phố Sài Gòn
Phát biểu với Autoblog tại buổi ra mắt quốc tế của chiếc DB11, Palmer nói 'Chúng tôi có nhiều việc phải làm ở Mỹ. Tôi nghĩ rằng các bạn hiểu vì chúng ta nói chung một ngôn ngữ'.
Vị Giám đốc điều hành tin rằng với sự ra mắt của chiếc crossover DBX trong năm 2019, nó có thể khẳng định mình như một 'đối thủ đáng gờm' trong phân khúc xe sang. Với niềm đam mê của Mỹ dành cho SUV, DBX sẽ là 1 chiếc xe phù hợp.
Dự kiến sẽ sử dụng thiết kế tương tự như concept xe, Aston Martin DBX sẽ dễ dàng trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu. Trên 7.000 chiếc xe sẽ được sản xuất mỗi năm, gần gấp đôi số lượng xe thể thao Aston bán được trong cả năm 2015.
Thanh Hà (Tuoitrethudo)