Aston Martin muốn "củng cố địa vị" tại Mỹ nhờ Crossover DBX

Aston Martin mong muốn tăng cường sự hiện diện của hãng tại Mỹ, và Giám đốc điều hành Andy Palmer thừa nhận rằng trong quá khứ, công ty đã rất hài lòng với thị trường Mỹ.


Palmer cho rằng các công ty của Anh có phần nào đó của cuộc khủng hoảng bản sắc ở Mỹ và không nổi tiếng như ở các thị trường khác, ngay cả khi tên thương hiệu được nhiều người biết đến.


Aston Martin Rapide 2010 biển 'khủng' dạo phố Sài Gòn



Phát biểu với Autoblog tại buổi ra mắt quốc tế của chiếc DB11, Palmer nói 'Chúng tôi có nhiều việc phải làm ở Mỹ. Tôi nghĩ rằng các bạn hiểu vì chúng ta nói chung một ngôn ngữ'.


Vị Giám đốc điều hành tin rằng với sự ra mắt của chiếc crossover DBX trong năm 2019, nó có thể khẳng định mình như một 'đối thủ đáng gờm' trong phân khúc xe sang. Với niềm đam mê của Mỹ dành cho SUV, DBX sẽ là 1 chiếc xe phù hợp.


Dự kiến sẽ sử dụng thiết kế tương tự như concept xe, Aston Martin DBX sẽ dễ dàng trở thành mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu. Trên 7.000 chiếc xe sẽ được sản xuất mỗi năm, gần gấp đôi số lượng xe thể thao Aston bán được trong cả năm 2015.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Aston Martin sắp ra mắt xe điện RapidE, cạnh tranh với Porsche Taycan

Mặc dù vậy, với đối tác chính là Williams Advanced Engineering - tên tuổi đứng đằng sau đội đua Công thức 1 Williams F1, Aston Martin đang cố gắng để có thể nhanh chóng đưa RapidE ra thị trường kịp thời gian với đối thủ Porsche Taycan. Gần đây

Bắt đầu sản xuất siêu xe Aston Martin DB11 với hơn 3.000 đơn hàng

Ngày 28.09.2016, Aston Martin đã chính thức đưa mẫu siêu xe DB11 lên dây chuyền sản xuất hàng loạt ở nhà máy Gaydon, Anh quốc. Khách hàng đầu tiên sẽ nhận xe trong Tháng 10.

Nhờ sức hút của Trung Quốc, Aston Martin DBX SUV được ra đời

Với tầm ảnh hưởng của Trung Quốc, nhiều thương hiệu đã đưa ra một số quyết định dựa trên nhu cầu của thị trường này, một trong số đó là Aston Martin - hãng xe sang Anh Quốc.

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

Mẫu xe thể thao thuần điện hoàn toàn khả thi nhưng nhiều thách thức

Thực tế, Aston Martin cũng đã từng thử sức với sản phẩm hệ truyền động điện, điển hình là chiếc RapidE, mẫu xe thay thế Rapide kể từ năm 2019.

Aston Martin giới thiệu phiên bản AMR hiệu suất cao cho Rapide

Đã được xem trước bởi chiếc concept từng có mặt ở Triển lãm Geneva 2017, Rapide sẽ trở thành mẫu xe thứ hai của thương hiệu con AMR mới, thuộc Aston Martin. Chiếc xe đầu tiên được mang huy hiệu AMR là Vantage AMR - được ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng và dịch vụ người dùng nên nói lời tạm biệt ngay năm 2017

“Nếu nó không hỏng không cần sửa chữa”. Nhiều người dùng Windows lâu năm đã dùng lý do này để biện minh cho việc ngại nâng cấp các ứng dụng và dịch vụ. Nhưng trong môi trường CNTT ngày nay, khái niệm 'phá vỡ' nghĩa là

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chọn mua màn hình máy tính, laptop cũ tốt, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu mua màn hình máy tính, laptop để thay thế cho chiếc màn hình ở nhà do sử dụng lâu, độ phân giải kém hoặc bị hỏng và cần thay thế. Tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn loại nào, cấu hình ra sao cũng như

5 cách học ngoại ngữ “bất thường” trên PC hoặc smartphone

Học một ngôn ngữ mới đã được chứng minh có thể bắt bộ não trì trệ của bạn tiếp thu cái mới. Các bộ phận ít được sử dụng trong bộ não của bạn cần phải “tập thể dục” và lần lượt đưa ra những ý tưởng và giải pháp mới. Tất

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...