Sáng nay, Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

Phiên bản 2016 của Outlander có khá nhiều điểm thay đổi so với thế hệ trước đặc biệt là phần mặt trước của xe. Diện mạo của Outlander 2016 được thiết kế theo ngôn ngữ 'Dynamic Shield' với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Hệ thống đèn pha thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp dải LED chạy ngày sắc sảo.


Mitsubishi Outlander 2016 sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt trong sáng nay (06/08).

Mẫu crossover này cũng có cản sau điều chỉnh, đèn hậu sử dụng công nghê LED. Outlander 2016 mới xuất hiện trên phố Hà Nội sử dụng 2 kiểu mâm khác nhau đó là loại la-zăng hợp kim kích thước 18 inch và loại 5 chấu kép kích thước nhỏ hơn.

Tiến vào bên trong, nét mới tiếp tục được thể hiện ở không gian cabin với vô-lăng mới và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp cùng ghế ngồi chất lượng cao. Những công nghệ và tính năng giải trí nổi bật của xe bao gồm hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3 140W 6 loa, màn hình màu LCD. Ở khía cạnh an toàn, xe có hệ thống cảnh báo va chạm trước (FCM), cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình tương thích.

Về khả năng vận hành, chưa rõ Outlander 2016 bán tại Việt Nam sẽ có những tùy chọn động cơ nào, còn ở Mỹ, người tiêu dùng có thể chọn bản 2.4L 4 xy-lanh, công suất 166 mã lực, mô-men xoắn 219 Nm, đi kèm hộp số CVT và 3.0L V6 công suất 224 mã lực, mô-men xoắn 291 Nm và hộp số tự động 6 cấp.

Chi tiết về giá bán cũng như thông số kỹ thuật của Outlander 2016 sẽ được Mitsubishi Motors Việt Nam công bố trong lễ ra mắt sáng nay.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Từ khoá: honda cr-v, mazda cx-5, mitsubishi, mitsubishi outlander, outlander 2016

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander 2016 có giá từ 975 triệu đồng ở VN

Mitsubishi Outlander thế hệ mới với 3 phiên bản cùng mức giá từ 975 triệu đến 1,27 tỷ đồng vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Outlander 2016 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

3 chiếc Mitsubishi Outlander 2016 bị bắt gặp khi đang lăn bánh trên đường phố Hà Nội với toàn bộ phần logo cũng như tên xe được che kín hoàn toàn.

Cận cảnh Mitsubishi Outlander vừa ra mắt thị trường Việt

Mitsubishi Outlander tại Việt Nam có giá bán từ 975 triệu đồng đến 1,275 tỷ đồng, sở hữu một số ưu điểm so với đối thủ như có 7 chỗ ngồi và nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

So sánh Mitsubishi Outlander và Honda CR-V

Mitsubishi Outlander có giá cao hơn Honda CR-V nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trong khi CR-V lắp ráp trong nước. Về trang bị hai xe tương đương nhau.

Chi tiết về Mitsubishi Outlander 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Mitsubishi Outlander 2021 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu cho ngoại hình khỏe khoắn, được tinh chỉnh các đường nét mới mẽ hơn.Hiện mẫu xe này có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm Trắng, Xám, Nâu, Đen, Đỏ.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus