Mitsubishi Outlander 2016 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Như vậy, hơn 1 năm sau khi được giới thiệu ra thị trường toàn cầu, Mitsubishi Outlander 2016 đã bắt đầu được đưa về Việt Nam và thời gian mà mẫu xe này chính thức được ra mắt thị trường trong nước chắc chắn sẽ không còn xa.


Mitsubishi Outlander 2016 bất ngờ xuất hiện trên phố Hà Nội.

Phiên bản 2016 của Outlander có khá nhiều điểm thay đổi so với thế hệ trước đặc biệt là phần mặt trước của xe. Diện mạo của Outlander 2016 được thiết kế theo ngôn ngữ 'Dynamic Shield' với lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Hệ thống đèn pha thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp dải LED chạy ngày sắc sảo.


Mẫu crossover này cũng có cản sau điều chỉnh, đèn hậu sử dụng công nghê LED. 3 chiếc Outlander 2016 mới xuất hiện trên phố Hà Nội sử dụng 2 kiểu mâm khác nhau đó là loại la-zăng hợp kim kích thước 18 inch và loại 5 chấu kép kích thước nhỏ hơn.



Tiến vào bên trong, nét mới tiếp tục được thể hiện ở không gian cabin với vô-lăng mới và hệ thống thông tin giải trí nâng cấp cùng ghế ngồi chất lượng cao. Những công nghệ và tính năng giải trí nổi bật của xe bao gồm hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, hệ thống âm thanh AM/FM/CD/MP3 140W 6 loa, màn hình màu LCD. Ở khía cạnh an toàn, xe có hệ thống cảnh báo va chạm trước (FCM), cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình tương thích.


Về trang bị sức mạnh, tại thị trường Mỹ, Outlander 2016 có 2 tùy chọn động cơ xăng khác nhau bao gồm 2.4L 4 xy-lanh, công suất 166 mã lực, mô-men xoắn 219 Nm, đi kèm hộp số CVT và 3.0L V6 công suất 224 mã lực, mô-men xoắn 291 Nm và hộp số tự động 6 cấp. Hiện tại, phiên bản sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam sử dụng loại động cơ nào vẫn chưa được hãng xe Nhật tiết lộ.

Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn

Từ khoá: giá mitsubishi outlander 2016, mitsubishi outlander 2016, mitsubishi outlander 2016 về việt nam, xe mitsubishi

Từ khoá : Mitsubishi, Outlander, Nam

TIN LIÊN QUAN

Sáng nay, Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt thị trường Việt

Sáng nay (06/08), mẫu xe Mitsubishi Outlander 2016 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, trở thành một đối thủ đáng gờm với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Mitsubishi Outlander 2016 có giá từ 975 triệu đồng ở VN

Mitsubishi Outlander thế hệ mới với 3 phiên bản cùng mức giá từ 975 triệu đến 1,27 tỷ đồng vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Cận cảnh Mitsubishi Outlander vừa ra mắt thị trường Việt

Mitsubishi Outlander tại Việt Nam có giá bán từ 975 triệu đồng đến 1,275 tỷ đồng, sở hữu một số ưu điểm so với đối thủ như có 7 chỗ ngồi và nhập khẩu từ thị trường Nhật Bản.

So sánh Mitsubishi Outlander và Honda CR-V

Mitsubishi Outlander có giá cao hơn Honda CR-V nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, trong khi CR-V lắp ráp trong nước. Về trang bị hai xe tương đương nhau.

Mitsubishi Outlander CKD chỉ còn 808 triệu, CX-5 lo mất thị phần

Với mức giá này, Outlander đang khiến các đối thủ lo sợ.

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu sâu hơn về bàn phím cơ máy tính

Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết hơn những thành phần cấu tạo nên một chiếc phím cơ, sự khác nhau giữa những chiếc bàn phím cơ và các loại bàn phím khác.

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại

Cách đăng ký mã QR địa điểm cho quán ăn của bạn bằng điện thoại này sẽ giúp bạn tạo mã QR cho quán ăn của mình nhanh nhất, phục vụ tốt công tác phòng, chống dịch bệnh...

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại của bạn

Cách nhắn tin đăng ký tiêm vaccine Covid-19 trên điện thoại cực nhanh cho người dân trên 18 tuổi chưa được tiêm mũi 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy theo dõi ngay.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

7 tính năng rất hữu ích mà đa số người dùng Android bỏ qua

Android là một hệ điều hành rất phổ biết với lượng người dùng đông đảo. Tuy nhiên, liệu các bạn đã biết hết những tính năng hữu ích trên chiếc smartphone của mình? Vì vậy, mình xin giới thiệu một vài tính năng rất hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so