Chi tiết về Mitsubishi Outlander 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Mitsubishi Outlander 2021 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu cho ngoại hình khỏe khoắn, được tinh chỉnh các đường nét mới mẽ hơn.

Hiện mẫu xe này có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm Trắng, Xám, Nâu, Đen, Đỏ. Đi cùng 3 cấu hình gồm 2.0 STD, 2.0 CVT và 2.4 CVT 4WD.

Chi tiết về Mitsubishi Outlander 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Ở đời mới, Outlander loại bỏ cấu hình 5 chỗ, chỉ còn 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.695 x 1.810 x 1.710mm đi cùng chiều dài cơ sở là 2.670mm.


Về trang bị, bản 2.0 STD và 2.0 CVT mới nhận được nhiều trang bị hiện đại, tiện nghi hơn so với đời cũ như điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và tự sưởi, camera lùi và DVD - Navi dẫn đường. Ngoài ra bản Outlander 2.0 STD còn có thêm mâm hợp kim thể thao 18 inch và vô-lăng bọc da.


Mitsubishi Outlander 2021 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium nhận được tinh chỉnh thiết kế với lưới tản nhiệt và cản trước mới mẽ, thể thao và năng động hơn. Hệ thống chiếu sáng gồm đèn trước và đèn sương mù vẫn giữ nguyên dạng Halogen trên bản 2.0 CVT, còn bản 2.0 CVT Premium được nâng cấp toàn bộ lên LED.


Thân xe 2 bản nâng cấp 2021 nổi bật với bộ la zăng hợp kim 18 inch 8 chấu phay bóng. Bản 2.0 CVT được trang bị kính cửa sau tối màu tương tự như phiên bản cao hơn.


Khu vực khoang nội thất được bọc nỉ, có ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, không tích hợp chế độ sưởi. Vô-lăng của bản 2.0 CVT không tích hợp lẫy chuyển số như hai phiên bản cao cấp.


Phiên bản Outlander 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium 2021 cao cấp hơn được bổ sung thêm màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước 7 inch, cho phép kết nối USB/AUX/Bluetooth và Android Auto, Apple CarPlay.




Trang bị trên xe còn có hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập nâng cấp mới sử dụng núm vặn cao cấp, cửa gió điều hòa hàng ghế sau có khả năng đóng/mở và chỉnh hướng dễ dàng, 2 cổng sạc USB được trang bị thêm cho vị trí sau. Phiên bản 2.0 còn sở hữu kính cửa điện điều khiển 1 chạm cho tất cả các cửa bên, riêng ghế lái bản CVT Premium được nâng cấp thành chỉnh điện 10 hướng, sấy ghế và thêm tính năng cửa cốp sau đóng mở bằng điện.


Không có sự thay đổi về sức mạnh, Mitsubishi Outlander vẫn dùng động cơ 2.0L cho công suất tối đa/momen xoắn cực đại là 145 mã lực/196 Nm tại vòng tua 6.000/4.200 vòng/phút. Động cơ 2.4L cho công suất tối đa/momen xoắn cực đại là 167 mã lực/222 Nm tại vòng tua 6.000/4.100 vòng/phút.

Cả 2 khối động cơ đều đi kèm với hộp số vô cấp CVT INVECS II với chế độ thể thao và lẫy chuyển số trên vô lăng. Phiên bản 2.0 đi kèm hệ dẫn động cầu trước, trong khi phiên bản 2.4 CVT đi kèm hệ dẫn động 4 bánh.


Trang bị an toàn tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản gồm hệ thống phanh an toàn ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát…

Ngoài ra, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được cập nhật thêm phanh tay điện tử và giữ phanh tự động tiêu chuẩn. Bản CVT Premium có thêm 2 tính năng an toàn mới là cảnh báo điểm mù BMS và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO MITSUBISHI OUTLANDER 2021 THÁNG 7/2021 :



*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Outlander, cập nhật bảng giá tháng 12/2021

Tại Việt Nam, Mitsubishi Outlander hiện đang được phân phối với 5 màu ngoại thất gồm: Trắng, Xám, Nâu, Đen, Đỏ.Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.695 x 1.810 x 1.710mm, đi cùng chiều dài cơ sở là 2.670mm. Mitsubishi Outlander

Mitsubishi vừa giới thiệu các phiên bản Outlander 7 chỗ mới, giá từ 983 triệu

Về trang bị tiện nghi, bản 2.0 CVT và 2.0 STD được bổ sung thêm nhiều tính năng như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng sưởi, điện thoại rảnh tay trên vô-lăng, DVD – Navi dẫn đường và camera lùi xe.

Mitsubishi Outlander 7 chỗ giá từ 983 triệu tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander 7 chỗ mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật với 3 phiên bản giá từ 983 triệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Outlander giảm giá mạnh tại đại lý, chỉ còn khoảng 750 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe Mitsubishi Outlander đang có giá ưu đãi, chỉ còn từ khoảng 750 triệu đồng, thấp hơn đến 75 triệu so với giá công bố chính hãng là 825 triệu đồng. Cụ thể, giá Outlander CVT là 750 triệu (giá gốc 825 triệu

Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2022

Nội ngoại thất và form xem rất cứng cáp. Capo dày và hầm hố hơn. Nội thất được làm mới hoàn toàn

Mitsubishi Outlander đời mới đạt điểm an toàn tối đa từ IIHS Bắc Mỹ

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lại tiếp tục ghi điểm với người dùng khi được IIHS – tổ chức thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn hàng đầu Bắc Mỹ chấm thang điểm tối đa Top Safety Pick+. Mitsubishi Outlander thế hệ mới đạt điểm tối đa Top

Mitsubishi Outlander Sport thế hệ mới sẽ dùng chung khung gầm với Renault Captur?

Mitsubishi Séc đã xác nhận rằng Mitsubishi Outlander Sport (ASX tại nhiều khu vực) sẽ có thế hệ mới, và được ra mắt vào năm 2023. Chiếc xe mới này sẽ sử dụng khung gầm được mượn từ Renault Captur – dòng SUV đô thị có vị thế khá tốt tại khu vực

Mitsubishi Outlander 2016 có giá từ 975 triệu đồng ở VN

Mitsubishi Outlander thế hệ mới với 3 phiên bản cùng mức giá từ 975 triệu đến 1,27 tỷ đồng vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao tác ngắn

Bạn có thể nhấn nút thu nhỏ trên tất cả các cửa sổ đang mở hoặc bạn có thể thu nhỏ tối đa tất cả cùng một lúc bằng một cú nhấp chuột hoặc bàn phím kết hợp. Đây là cách để vào Desktop trong Windows 10 chỉ với một thao

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Đây là cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 để trở về sử dụng Windows 7 hoặc 8.1

Giả sử vì một lí do nào đó mà bạn không muốn sử dụng hệ điều hành Windows 10 nữa, chẳng hạn như trong quá trình sử dụng Windows 10 bạn hay gặp phải một số lỗi nào đó, … Bạn hoàn toàn có thể hạ cấp từ Windows 10 xuống

Hướng dẫn tra cứu số điện thoại bằng Google, Facebook

Bạn bỏ lỡ một cuộc gọi từ một số điện thoại mà bạn không biết. Thật may nếu đó là một kẻ lừa đảo, nhưng cũng có thể là một doanh nghiệp hợp pháp hoặc một người mà bạn biết. Thay vì nghe điện thoại hoặc gọi lại, có một

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,