Tuy bộ kit khí động học kì dị và bộ la zăng màu sắc chói mắt đã thu hút hết sự chú ý, nhưng những thay đổi bên trong mới là điều quan trọng.
Chiếc Fezza này có vô lăng được trang bị phần cứng cho phép các góc tốt hơn, các góc này cần có trang bị mới của Grand Tourer, đồng thời phần cứng này cũng đòi hỏi phải có hệ thống phanh thủy lực.
Ferrari LaFerrari 'cưỡi' trên la-zăng của siêu phẩm FXX K
Trên thực tế, hình ảnh về buồng lái của xe đã cho một góc nhìn tốt hơn về độ chính xác của cụm đồng hồ, đồng thời cho thấy sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa bọc da của Maranello V12 và bộ rế bi đũa quái vật của xe.
Những ai đã theo dõi góc trượt của xe có thể đoán ra rằng chú siêu ngựa Drifting này đến từ hãng Daigo Saito của Nhật Bản, công ty này đã loại bỏ công thức Drifting của Mỹ để tập trung vào sự kiện D1GP mùa giải 2016 của Nhật Bản.
Ban đầu, Ferrari vốn là thương hiệu xe đua. Có một câu chuyện được phổ biến rộng rãi về thời gian Enzo cố gắng hồi sinh mẫu xe đầu tiên mang thương hiệu Ferrari – phiên bản xe đua 125S, bằng cách biến nó thành một mẫu xe đường phố bóng bẩy và bán cho một khách hàng. Chủ nhân chiếc xe rõ ràng đã biết điều này và đồng ý trả một mức giá khổng lồ.
Daigo Saito cũng là quê hương của chiếc Drift Lamborghini đầu tiên ra mắt năm ngoái, và sắp tới sẽ là phiên bản Ferrari có thể sẽ ra mắt sớm hơn cả Ferrari V8 của Ryan Tuerk dùng động cơ drift của xe Toyota.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)