Chevrolet Corvette ZR1 2018 700 mã lực – lời từ biệt cho thế hệ C7

Những bức ảnh chụp lén đầu tiên của phiên bản Chevrolet Corvette ZR1 mới nhất và tuyệt vời nhất đã tiết lộ nhiều điều về mẫu xe thế hệ C7 cuối cùng.


Phiên bản xe lai thử nghiệm dưới đây rõ ràng đã sở hữu phần đầu xe được sửa đổi khá nhiều, có thể suy ra điều này từ lớp ngụy trang kĩ càng màu đen đã che đi hầu hết các thay đổi về thiết kế. Phần đuôi xe cũng có lớp ngụy trang nhưng không kĩ càng bằng phần đầu. Điều này cho thấy đúng như dự kiến, hầu hết các sửa đổi của phiên bản hàng đầu này đều nằm ở phần đầu xe.



[VIDEO] Xem Chevrolet Corvette ZR1 hơn 1.000 mã lực lập kỉ lục tốc độ


Động cơ tăng áp LT4 V8 hiện tại của Chevy đang được sử dụng cho phiên bản Z06, Camaro ZL1 và Cadillac CTS-V. Động cơ này được cho là sản sinh tối đa 650 mã lực và mô me xoắn 881 Nm. Hiện đang có nhiều nguồn tin cho rằng ZR1 phiên bản mới sẽ ra mắt một động cơ mới có tên LT5.


Nếu những nguồn tin này là đúng thì dự đoán động cơ tăng áp kép V8 sẽ giải thích khá nhiều cho những thay đổi căn bản ở phần đuôi của phiên bản nguyên mẫu này với một bộ hốc hút gió bổ sung mới. Hiện vẫn chưa có thông số hiệu suất của động cơ, nhưng chắc hẳn rằng nó sẽ vượt mức 700 mã lực và đủ mô men xoắn để chia đôi thế giới. Đến lúc ấy thì Lamborghini Aventador hay Ferrari F12 cũng phải chịu thua.


Đây là lần đầu tiên mẫu xe này bị bắt gặp khi đang chạy thử, xe sẽ không ra mắt trong năm nay và khả năng cao là sẽ xuất hiện tại một triển lãm trong năm tới trước khi ra mắt thị trường vào năm 2018.

Nếu như những lời đồn là đúng thì Corvette thế hệ C8 sẽ có động cơ đặt giữa, còn phần đầu xe này của Corvette sẽ là lời từ biệt cuối cùng của thế hệ C7.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Rick Hendrick đã trở thành khách hàng đầu tiên của Chevrolet nhận được chiếc Camaro ZL1 1LE 2018.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

Chevrolet Corvette C8 chưa kịp đến tay chủ nhân thì "gặp nạn" trên xe vận chuyển chuyên dụng

Là một cỗ máy siêu nhanh, hình ảnh những chiếc Chevrolet Corvette C8 gặp tai nạn trên đường đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu xe toàn thế giới. Tuy nhiên, chiếc xe trong bài lại bị hư hỏng vì một lý do hết sức lãng xẹt.

Chevrolet Corvette 2019 lộ ảnh chạy thử trên đường

Những hình ảnh đầu tiên về siêu xe Chevrolet Corvette phiên bản động cơ đặt giữa, dự kiến trình làng năm 2019, vừa được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Mua bản quyền phần mềm Microsoft thế nào có lợi nhất?

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mất an toàn hệ thống là do sử dụng phần mềm không bản quyền hoặc sử dụng phần mềm có bản quyền nhưng không nâng cấp đúng thời hạn. Hiện nay, theo ước tính tại Việt Nam có hơn 90%

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.