Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Người đứng đầu của đội đua Team Chevy NASCAR đã phải bỏ ra 250.000 USD (~ 5,68 tỷ VNĐ) để có thể rước về chiếc Camaro ZL1 1LE đầu tiên trên thế giới từ phiên đấu giá của Barrett-Jackson diễn ra vào tháng Tư năm nay. Sau vài tháng chờ đợi, cuối cùng Rick Hendrick đã được nhận ''con quái vật đường đua'' của mình.
Giờ đây, chiếc xe cơ bắp ZL1 1LE có thể chính thức tham gia vào đội đua xe đường phố vô cùng ấn tượng của Rick Hendrick, bao gồm các đơn vị đầu tiên từ một số mẫu xe nổi trội đã trải qua nhiều thập kỷ.

Danh sách này phải kể đến những cái tên như VIN No. 001 của Corvette đời 1955, Corvette 1956 và Corvette 1957 cũng như VIN No. 001 của Camaro 2010, Camaro Convertible 2011, Corvette Stingray 2014 và Corvette Convertible 2015. Hendrick cũng là chủ nhận của chiếc Acura NSX 2017 đầu tiên.
Sở thích sưu tầm này cho thấy Hendrick là một người hiểu rõ giá trị và sự đặc biệt của những chiếc xe đầu tiên trong một dòng sản phẩm, đây cũng chính là một cách kiếm tiền thông minh của những người giàu có.
Với chiếc ZL1 1LE của mình, Rick Hendrick đã chọn loại sơn đen bóng, với các bánh xe màu đen thể thao 19 inch bọc gọn trong lốp cao su cứng và bộ kẹp phanh hoàn thành trong sắc đỏ nổi bật.

Là phiên bản hardcore nhất của Chevrolet Camaro hiện tại, và giống như Camaro ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE được trang bị động cơ tăng áp V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực. Tuy nhiên nhờ gói 1LE mà khả năng đua xe của ZL1 1LE được cải thiện hơn rất nhiều.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Chevrolet Corvette đạt tới 1.000 mã lực với gói nâng cấp Yenko/SC Stage II

Cái tên Yenko đã trở nên nổi tiếng đối với những người yêu xe cơ bắp Mỹ kể từ năm 1967, khi đại lý Yenko Chevrolet tại Mỹ đã tạo ra phiên bản đặc biệt Yenko Super Camaro dựa trên chiếc Chevrolet Camaro SS thế hệ đầu tiên. Hiện tại Yenko Chevrolet

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette ZR1 lại vừa có thêm phiên bản mui trần Convertible mới

Cũng giống như phiên bản coupe, Corvette ZR1 đã được cải tiến toàn diện từ ngoại thất, chassis, động cơ... để trở thành một trong những mẫu xe mui trần có hiệu năng cao nhất tới từ Mỹ.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Stingray Z06 dạo phố Sài Gòn

Năm 2016, chiếc Corvette Stingray Z06 đã được độ lại và dán decal màu xanh dương để tham gia triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 nhưng vì một số lý do nên không thể trưng bày tại triển lãm. Hiện tại xe thuộc sở hữu của một đại gia Sài

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

Chevrolet Corvette Stingray giành giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm tại Nhật Bản

Giải thưởng Xe của năm tại Nhật Bản lần đầu ra mắt vào năm 1980 và từ đó cho đến nay nó luôn là một mục tiêu mà nhiều nhà sản xuất xe lớn khao khát có được. Cái tên giành được giải thưởng Xe hiệu suất cao của năm nay tại Nhật Bản là Chevrolet

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...