Chevrolet Corvette 2019 lộ ảnh chạy thử trên đường

Một thợ săn ảnh đã chụp được những hình ảnh hiếm hoi về chiếc Chevy Corvette động cơ đặt giữa phiên bản 2019 đang chạy thử nghiệm ở Michigan.



Chiếc Chevy Corvette động cơ đặt giữa phiên bản 2019 đang chạy thử nghiệm ở Michigan.


Qua hình ảnh có thể thấy siêu xe Chevy Corvette có kiểu dáng thân vỏ của chiếc C7. Đây là lần đầu tiên những hình ảnh cho thấy phiên bản động cơ đặt giữa của dòng xe này lộ diện.

Theo Detroit News, chiếc Corvette này sẽ trở lại vị trí là chiếc siêu xe thể thao biểu tượng của Chevrolet cạnh tranh với những siêu xe khác của châu Âu và Ford GT. Tờ báo này cũng cho biết phiên bản sử dụng động cơ đặt trước sẽ vẫn được bán trên thị trường trong những năm tiếp theo, sau khi phiên bản anh em của nó ra mắt.


Chevrolet Corvette 2019 lộ ảnh chạy thử trên đường

 Chiếc Corvette này sẽ trở lại vị trí là chiếc siêu xe thể thao biểu tượng của Chevrolet, cạnh tranh với những siêu xe khác của châu Âu và Ford GT.


Tuy chưa có nhiều thông tin chính xác về chiếc Corvette động cơ đặt giữa, dự kiến Chevrolet sẽ tập trung nhiều vào việc cắt giảm trọng lượng, ứng dụng công nghệ khí động lực học và sử dụng vật liệu sợi carbon.

Động cơ dự kiến trang bị cho chiếc Corvette phiên bản mới là động cơ V6 tăng áp kép và/hoặc động cơ V8 truyền thống. GM cũng đang sở hữu hệ truyền động tự động 10 được phát triển chung với Ford và được trang bị trên chiếc Chevy Camaro ZL1.



Chiếc Corvette mới sẽ tập trung nhiều vào việc cắt giảm trọng lượng, ứng dụng công nghệ khí động lực học và sử dụng vật liệu sợi carbon.


Theo thông tin rò rỉ, chiếc siêu xe Corvette động cơ đặt giữa đã được phát triển từ cách đây gần 10 năm, nhưng sau đó bị trì hoãn do GM tuyên bố phá sản vào năm 2009. Với năng lực hiện tại của GM, chiếc Corvette động cơ đặt giữa được kỳ vọng sẽ chính thức trình làng vào năm 2019.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 sẽ có phiên bản mui trần quyến rũ

Phiên bản nhanh nhất và mạnh mẽ nhất của Corvette - ZR1, đang trở thành tiêu điểm của trang tin về xe trên thế giới sau khi nó...

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa sẽ được gia tăng về kích thước

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa là một trong những chiếc xe mới được mong đợi nhất thời gian này, mặc dù thời gian ra mắt xe đã bị trì hoãn tận 6 tháng.

Chevrolet làm cách mạng với Corvette động cơ đặt giữa

Việc trình làng Corvette động cơ đặt giữa vào đầu năm 2019 đánh dấu sự thay đổi kỹ thuật lớn nhất đối với dòng xe thể thao huyền thoại ra đời vào thập niên 1950 của Chevrolet.

Cận cảnh Chevrolet Corvette Z06 Convertible độc nhất Việt Nam với tùy chọn mui carbon hầm hố

Tại Việt Nam, số lượng Chevrolet Corvette Z06 thế hệ C7 không quá nhiều, khoảng 10 chiếc, và chỉ có duy nhất một chiếc Convertible mui trần - chính là chiếc trong bài.

Chevrolet Corvette thế hệ mới sẽ trở thành một siêu xe thực thụ với máy đặt giữa

Trong hơn nửa Thế kỷ sau đó, nhiều concept Corvette động cơ đặt giữa đã được Chevrolet công bố nhưng tới tận bây giờ, hãng chưa từng đưa vào sản xuất thương mại bất kỳ mẫu xe ý tưởng nào. Tuy nhiên trong tương lai gần, thế hệ thứ 8 của Corvette với

Chevrolet Corvette ZR1 Convertible mới có thể được bán với giá từ 3,49 tỷ

Ít nhất thì điều này sẽ được duy trì cho tới khi phiên bản động cơ đặt giữa của Corvette ZR1 xuất hiện. Cỗ máy 755 mã lực của Chevrolet có giá bán khởi điểm từ 119.995 USD (~ 2,72 tỷ VNĐ), mức giá tiêu chuẩn của biến thể mui trần là 123.995 USD (~

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp toàn bộ hệ thống phím tắt sử để dụng Spotify trên PC

Một điều khá thú vị trong cách thiết kế của Spotify chính là với những thao tác từ phím tắt trên bàn phím, người dùng đã có thể sử dụng được toàn bộ chức năng vốn của của Spotify rồi.

7 ứng dụng và game hay nhất và miễn phí cho iPhone, iPad(23/10 )

Những tựa game và ứng dụng mới dành cho iPhone luôn được cập nhật và hoàn toàn miễn phí đã sẵn sàng để bạn trải nghiệm. Ngày hôm nay, bạn hãy tải...

Cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân rất tiện lợi

Thẻ CCCD gắn chip hỗ trợ tích hợp thẻ Bảo hiểm y tế để mọi người dễ dàng tra cứu qua VNEID. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Bảo hiểm y tế trên thẻ Căn cước công dân...

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.