Mike Tyson tới Việt Nam đóng phim cùng Trần Bảo Sơn

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Mike Tyson vừa chính thức đặt chân tới TP.HCM, để thực hiện những cảnh quay trong “Girls 2 – Những cô gái và gangster” của nữ đạo diễn Hongkong Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân). Trong phim, Mike Tyson đóng vai Dragon, người tình cờ gặp những cô gái xinh đẹp (do Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kỳ, Trần Ý Hàm thủ vai) và giúp họ vượt thoát khỏi vòng kiềm tỏa của tay gangster (do Trần Bảo Sơn thủ vai).

Đây là bộ phim châu Á tiếp theo của Mike Tyson sau vai diễn võ sĩ đấm bốc trong “IP Man – Diệp vấn 3” đóng cùng Chân Tử Đan và nhận giải “Diễn viên triển vọng” tại LHP Kim Dương - Macau.

Với hành trình khoảng một tuần lưu lại Việt Nam, Mike Tyson đã phải rất tất bật cho những cảnh quay liên tục, nhằm hoàn tất lịch trình công việc kín mít trong năm 2016.


Diễn viên – nhà sản xuất Trần Bảo Sơn chia sẻ, dù rất thân thiện và gần gũi với mọi người trong đoàn phim, nhưng Mike Tyson cũng không thể dành thời gian để thăm những thắng cảnh tại Việt Nam hay tổ chức gặp gỡ giới truyền thông như dự kiến.

“Nhìn bề ngoài có vẻ anh rất lạnh lùng và dữ dội, nhưng khi tiếp xúc tôi nhận ra Mike Tyson rất “nice”. Và khi làm việc cùng anh, tôi thấy anh là một nghệ sỹ chuyên nghiệp, với cách diễn xuất và trao đổi với bạn diễn rất rõ ràng. Anh ấy diễn xuất rất tốt”, Trần Bảo Sơn chia sẻ.

Mike Tyson, tên đầy đủ là Michael Gerard Tyson sinh ngày 30/06/1966 tại Brooklyn, New York City, Mỹ, trong một gia đình gốc Jamaica. Tính đến thời điểm hiện tại, Mike vẫn là võ sĩ boxing hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử quyền Anh nắm giữ đại vô địch các giải WBC, WBA, IBF.

Được mệnh danh là “Đứa trẻ ngỗ ngược” với lối đánh hung hãn gây nhiều tranh cãi, nhưng Mike Tyson vẫn là một đỉnh cao của môn boxing, xếp thứ 16 trong Top 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại và đứng Top 1 danh sách của kênh thể thao ESPN.

Sau khi giải nghệ, Mike Tyson được nhiều đạo diễn mời tham gia đóng phim. Bộ phim “Girls 2 – Những cô gái và gangster” là bộ phim mới nhất Mike Tyson tham gia. Anh đã lên kế hoạch cho 2 dự án phim kế tiếp vào năm 2017.


“Girls 2 – Những cô gái và gangster” là dự án mới nhất Trần Bảo Sơn tham gia sản xuất và đóng vai nam chính. Bộ phim kể về một cuộc trốn chạy không mong đợi của ba cô gái xinh đẹp đến từ HongKong. Xiwen và Quai Li sẽ kết hôn vào tháng tới.

Chính vì thế Xiwen cùng một số bạn thân quyết định tổ chức buổi tiệc độc thân thật cuồng nhiệt tại Việt Nam, bởi vì bạn thân của cô là Xiaomei đang quay phim tại đây. Và tại đây, họ gặp trùm gangster (Trần Bảo Sơn thủ vai), nhà đầu tư cho dự án phim của Xiaomei.

Và mọi chuyện cứ cuốn đi trong hành trình của thủ đoạn và trốn chạy, giữa tình yêu và thù hận, giữa được và mất, giữa sự tử tế và sự xảo trá đan cài…

Bộ phim đã thu hút rất nhiều những gương mặt nổi tiếng châu Á và khách mời Mike Tyson. Phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Hongkong và các nước châu Á vào Giáng sinh 2016, trước khi được phát hành tại Việt Nam.

Những hình ảnh mới nhất của Mike Tyson tại TP. Hồ Chí Minh:






Duy Đức (ANTĐ)

Ảnh: Huỳnh Long

TIN LIÊN QUAN

Ducati 848 cafe fighter độ màu sắc lạ mắt

Mẫu độ đánh dấu sự trở lại của nghệ nhân Mike Salek sau nhiều năm vắng bóng trong giới môtô. Sản phẩm độc đáo thừa hưởng những gì tinh túy của cả 2 quốc gia vùng Bắc Mỹ.

Fan "cuồng" của siêu xe Pagani bổ sung chiếc Zonda AY có một không hai vào bộ sưu tập

Trước chiếc Zonda AY mới, đại gia gốc Á này đã sở hữu ít nhất 6 chiếc siêu xe Pagani khác.

Pagani Zonda AY: Siêu phẩm độc nhất thế giới, được hãng làm riêng cho Fan ruột

Pagani có thể được xem là một trong số ít những hãng siêu xe rất quan tâm tới khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thân thiết. Chiếc Pagani Zonda AY trong bài viết chính là một ví dụ minh hoạ rõ nét cho điều này.

Chuyên gia ô tô Anh: VinFast sẽ đưa Việt Nam vào Big4 ngành ô tô châu Á

Los Angeles Auto Show 2021 đã khép lại, nhưng VinFast vẫn tiếp tục mang tới nguồn cảm hứng cho truyền thông quốc tế. Mới nhất, The Star, Sharp Magazine (Canada) và The Economic Times của châu Á đồng loạt bình chọn xe điện VinFast là một trong những

Cub Fi độ mang hình ảnh nhân vật đáng yêu trong phim 'Công ty quái vật'

Xem qua tổng thể sẽ thấy 1 sắc màu xanh lá cực nổi bật, bên cạnh đó là 1 nhân vật gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, đó chính là quái vật một mắt bé xíu, một trợ lý đắc lực Mike (Crystal).

Apple đàm phán đầu tư vào nhà sản xuất siêu ô tô McLaren

Nguoiduatin - Tổng giám đốc McLaren, Mike Flewitt, xác nhận công ty đang đàm phán với Apple, tuy nhiên đàm phán chưa có kết quả dứt khoát và bác bỏ việc Apple đưa ra đề nghị thâu tóm McLaren.

Máy bay chở ứng viên Phó Tổng thống Mỹ trượt khỏi đường băng

Một chiếc máy bay chở ứng viên Phó Tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa, Mike Pence đã trượt khỏi đường băng sau khi hạ cánh xuống sân bay LaGuardia ở thành phố New York vào đêm qua 27-10.

Ford Mustang 2018 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Nhờ vào việc cải thiện khả năng khí động học, Ford Mustang 2018 sẽ ngày càng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

THỦ THUẬT HAY

Một trong những cách đơn giản nhất để tải video Facebook

Một trong những cách tốt nhất để lưu trữ nội dung và chia sẻ nội dung đó với người khác là tải xuống các video trên Facebook. Bạn sẽ có thể xem video ngoại tuyến hoặc gửi trực tiếp cho người mà bạn muốn chia sẻ. Tuy

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Thủ thuật biến Windows 10 của bạn thành "Windows 10 Cloud"

Như bạn đã biết, Windows 10 Cloud là phiên bản được người dùng mong đợi trong sự kiện sắp tới của Microsoft. Và phiên bản này được thông báo sẽ phục vụ chủ yếu cho ngành giáo dục, và cực kỳ bảo mật. Hôm nay, TECHRUM sẽ

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Hướng dẫn cách chặn trang web trên Google Chrome

Google Chrome không được tích hợp sẵn tính năng chặn các trang web cụ thể; nhưng có nhiều phần mềm bổ sung mà bạn có thể cài đặt cho trình duyệt nhằm chặn bất kỳ website nào. Các tiện tích mở rộng và công cụ chặn trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa