Lamborghini Aventador bản độ đầu tiên về Việt Nam


Lamborghini Aventador vốn là một trong những siêu xe đắt tiền nhất tại Việt Nam. Trước khi chiếc Aventador hàng độc độ DMC được đưa về, Việt Nam đã có 6 chiếc Aventador, gồm 2 chiếc mui trần, 1 phiên bản hiệu năng cao LP750-4 SuperVeloce và 3 chiếc coupe. 

DMC là hãng độ của Đức, chuyên cho ra đời những bộ kit độc đáo dành cho siêu xe. Ngoài ra, hãng độ này còn can thiệp vào máy, có thể tăng công suất của Aventador lên tới 900 mã lực. Tuy nhiên mẫu xe có mặt tại Việt Nam chỉ được trang bị gói ngoại thất.

Thay đổi đáng chú ý nhất trên siêu xe này là cánh gió kép bằng sợi carbon cùng ống xả, bộ khuếch tán gắn dưới cản sau. 

Xe sử dụng vành trên phiên bản Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario. Màu sơn xám bạc chưa từng xuất hiện trên bất kỳ mẫu Lamborghini nào tại Việt Nam.

Cánh gió đuôi bằng sợi carbon được gắn thêm bên trên cánh gió tiêu chuẩn, kích thước 200 cm x 28 cm x 60 cm, nặng 14 kg. 



Bộ khuếch tán bằng sợi carbon gắn trên cản sau kích thước 210 cm x 28 cm x 64 cm, nặng 14,5 kg. 



Hệ thống cánh gió kép giúp siêu xe tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy tốc độ cao. Tất cả được điều khiển bằng máy vi tính để tính độ nghiêng phù hợp. Khi xe giảm tốc, cánh gió có tác dụng như phanh khí trên máy bay phản lực. 

Gói độ của DMC cũng bao gồm phủ sợi carbon khoang động cơ, gồm 5 miếng ghép sợi carbon. Ngoài ra, hãng độ cũng cung cấp gói độ công suất, tăng sức mạnh từ 690 lên 900 mã lực. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn chưa được can thiệp vào động cơ. 

Líp cản trước bằng sợi carbon, kích thước 210 cm x 20 cm x 100 cm, nặng 11 kg. Chi tiết này giúp chiếc xe tăng độ ổn định ở tốc độ cao, tuy nhiên cũng khiến gầm xe đã thấp lại càng thấp hơn, rất khó vận hành trên đường Việt Nam. 

Hãng DMC cũng cung cấp gói độ trang trí, bọc carbon gương, tuy nhiên mẫu xe này vẫn sử dụng gương chiếu hậu nguyên bản.

Và cuối cùng là ốp hông sợi carbon, kích thước 220 cm x 30 cm x 16 cm, nặng 6,5 kg.

TIN LIÊN QUAN

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh siêu xe Lamborghini Aventador với gói độ Huber Era và nhiều chi tiết làm từ sợi carbon

Siêu xe Lamborghini Aventador độ từ UAE có cản trước rộng hơn và nhô ra về phía trước. Đi kèm là cánh gió khí động học cỡ lớn, được đặt trên cánh gió điều chỉnh điện tiêu chuẩn của Aventador. Khách hàng có thể lựa chọn nắp capo được làm từ sợi...

Lamborghini Aventador 50th Anniversario với màu sơn vàng nổi bật được rao bán đấu giá

Một chiếc Lamborghini Aventador LP 720-4 50th Anniversario Roadster đời 2014 hiện đang được bán đấu giá. Hiện giá trị của xe đã đạt mức 345.678 USD và phiên đấu giá sẽ kết thúc vào 10 ngày nữa. Giá xe tăng cao là do ODO của xe chỉ 160 km, gần như...

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Video chi tiết 'siêu bò' Lamborghini Aventador S mới nhất

AutoExpress - Siêu xe Lamborghini Aventador S trình làng với sức mạnh vượt trội đến từ động cơ V12.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển dãy số thành ngày tháng trong Excel

Trên Excel, chúng ta có thể chuyển đổi dãy số thành ngày tháng mà không cần nhập liệu theo cách thủ công.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách ẩn ứng dụng gần đây trên iPad Dock

Với nỗ lực nâng cao khả năng đa nhiệm của iPad, iOS 11 đã giới thiệu tính năng tự động đặt ứng dụng gần đây nhất (most recent apps) ở phần bên phải của thanh dock trên iPad, cách các ứng dụng chính bằng một đường dọc.

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc