Bắt gặp Range Rover Sport SVR mạnh nhất Việt Nam trên đường về Showroom

Sau khi được đại lý chính hãng JLR ở thành phố Hồ Chí Minh đưa về nước hồi tháng 4 chiếc xe hiệu suất cao Range Rover Sport SVR đã được bắt gặp đang trên xe cứu hộ vận chuyển về showroom trưng bày.


Đây là chiếc Range Rover Sport đầu tiên tại Việt Nam được gắn logo SVR và được phát triển bởi bộ phận đặc biệt 'Special Vehicle Operation' của hãng xe Anh Quốc.

Range Rover Sport SVR mạnh nhất lần đầu đặt chân về Việt Nam



Ngoại thất của chiếc Range Rover Sport SVR có màu xám được hoàn thiện với cản trước mới và hốc hút gió cỡ lớn, tấm chắn bùn đặc biệt, ốp hông tạo vẻ cơ bắp.


Đi kèm với chiếc xe hiệu suất cao này là bộ la-zăng hợp kim 21 inch màu bạc và cùm phanh Brembo màu xanh nổi bật.


Mặt sau được trang bị cánh gió lớn, bộ khuyếch tán gió và cụm 4 ống xả thể thao.

Land Rover trang bị cho Range Rover Sport SVR 'trái tim' là khối động cơ V8 5,0 lít sản sinh ra công suất tối đa 550 mã lực và mô men soắn 680Nm, cao hơn 40 mã lực và 55 Nm so với phiên bản chuẩn.


Đi kèm với động cơ V8 5,0 lít là hộp số tự động 8 cấp thể thao ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Nhờ vào khối động cơ được nâng cấp, Range Rover Sport SVR tăng tốc 0-96km/h trong vòng 4,5 giây và đạt vận tốc tối đa 261 km/h, chiếc SUV 'hàng khủng' cũng chỉ mất 8 phút 14 giây để 'chinh phục' 'địa ngục xanh' Nurburgring dài 21 km.

Để tăng khả năng vận hành và hiệu suất sức mạnh cho xe, bộ phận SVO đã trang bị cho phiên bản SVR một bộ khóa vi sai chủ động Dynamic Active Rear Locking Differential để khóa sớm hơn và đảm bảo mô-men xoắn truyền tới bánh sau với hầu hết lực kéo.


Xe cũng có bộ khóa vi sai trung tâm với ly hợp đa đĩa kiểm soát điện tử và một hệ thống định hướng mô-men xoắn để liên tục cân bằng phân phối mô-men xoắn khi vào cua.


Range Rover Sport SVR 2017 sẽ 'mượn' động cơ của Jaguar F-Type SVR



Một số tính năng công nghệ nổi bật khác của xe, bao gồm phanh Brembo và hệ thống treo thể thao bằng nhôm nâng cấp ống lót, hệ thống kiểm soát độ ổn định động Active-Roll Control nâng cấp, hệ thống Adaptive Dynamics giúp giảm xóc thích ứng liên tục với từng loại mặt đường.

Theo giám đốc quản lý bộ phận Special Vehicle Operation, mục đích Range Rover Sport SVR ra đời nhằm tối ưu hoá khả năng chạy on-road và off-road.

SVR sẽ được sử dụng cho tất cả các xe hiệu suất cao về sau của hãng.


Hiện nay giá bán của Range Rover Sport SVR ở Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ. Ở thị trường Mỹ xe có giá 110.500 USD tương đương với 2,47 tỷ đồng.

Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện Range Rover Sport thế hệ mới chạy thử nghiệm tại Ấn Độ

Land Rover đã bắt đầu thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ tiếp theo, mẫu xe này dựa trên mẫu Range Rover mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Cái nhìn đầu tiên về chiếc xe thử nghiệm Range Rover Sport thế hệ mới cho thấy mô hình, mặc dù được

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Range Rover Sport SVR 2018 chính thức trình làng

Land Rover giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Range Rover Sport SVR 2018 với nhiều cả tiến mạnh mẽ trong thiết kế lẫn động cơ.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover Sport 2023 bất ngờ lộ diện với ngoại hình khác lạ

Range Rover Sport 2023 bị phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố, với nhiều chi tiết khác lạ so với phiên bản hiện tại.Ở đời mới, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt mới gọn gàng hơn, đi cùng là cụm đèn pha LED mới. Khu vực khe hút gió

Range Rover Sport ấn tượng với bản độ widebody của Project Kahn

Bộ phụ kiện widebody-kit do Kahn Design thiết kế khiến chiếc SUV sang thể thao Range Rover Sport trở nên cuốn hút, mạnh mẽ hơn.

[VIDEO] Toàn bộ thiết kế và công nghệ mới trên Range Rover Sport 2018

Land Rover vừa trình làng Range Rover Sport 2018 với những thay đổi tích cực từ trong ra ngoài, đi kèm với nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Range Rover Sport 2018 sẽ...

[VIDEO] Range Rover Sport 2018 vượt biển "dễ như ăn kẹo"

Vừa qua, Range Rover Sport mới nhất đã được hãng xe Anh cho thử thách ở cung đường biển khó khăn nhất. Range Rover Sport 2018 đã xuống biển và thực hiện một cuộc đua hiếm thấy cùng với...

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.