Isuzu mu-X có gì để cạnh tranh với Toyota Fortuner tại Việt Nam?


Doanh số của ISUZU Việt Nam thời điểm hiện tại tập trung vào xe tải. Trong khi dòng xe du lịch chỉ có duy nhất D-Max, mỗi tháng bán trung bình 50 xe. Sự xuất hiện của mu-X giúp ISUZU đa dạng hóa sản phẩm. Hãng tin tưởng đây sẽ là nhân tố tạo doanh thu tốt, trong bối cảnh phân khúc SUV đang có bước phát triển lớn.

Mu-X không phải chiếc SUV đầu tiên của ISUZU tại Việt Nam mà chỉ gọi là sự quay trở lại. Bởi ở quãng 2003 – 2009 là sự hiện diện của Hi-Lander. Nhưng do sử dụng động cơ diesel thế hệ cũ thải nhiều khói đen và tạo tiếng ồn lớn nên Hi-Lander sớm bị khai tử. Mu-X ra mắt thị trường Việt thay thế hoàn toàn cho điều đó.


ISUZU mu-X vừa ra mắt thị trường Việt Nam.

Mu-X có nhiều điểm tương đồng với chiếc Chevrolet Trailblazer do ISUZU và GM cùng hợp tác phát triển. Thiết kế đầu xe mang hình ảnh của D-Max. Đèn pha có lắp thấu kính Projector cùng đèn chiếu sáng LED ban ngày nằm dưới cản trước. ISUZU sử dụng khá nhiều vật liệu crôm khi đưa lên lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, tay nắm cửa, và phía sau. La-zăng có thiết kế đơn giản, kích thước 17 inch. Gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ, chỉnh điện. Đuôi xe tạo hình vuông vắn, không lệch lạc.

Kích thước tổng thể lần lượt là dài 4.825mm, rộng 1.860mm và cao 1.840mm. Chiều dài cơ sở 2.845mm, khoảng sáng gầm 230mm và bán kính vòng quay 5,8m. Xe có thể chịu được độ nghiêng 47 độ.



Nội thất của ISUZU mu-X sẽ khiến nhiều người có cảm giác quen thuộc, do chung thiết kế với ISUZU D-Max và Chevrolet Colorado. Vẫn là kiểu vô-lăng 3 chấu lớn và cụm điều khiển điều hòa hình tròn. Bảng đồng hồ có màu trắng trên nền đen dịu mắt, sử dụng kết hợp dạng analog và màn hình TFT. ISUZU mu-X có đến 19 hộc chứa đồ trong khoang nội thất.

Ghế ngồi bọc da, chỉnh điện đối với ghế gái, ghế bên phụ chỉnh tay 4 hướng cùng hàng ghế 2 điều chỉnh độ ngả. Cửa gió điều hòa có ở cả 3 hàng ghế. Không gian hành lý có chiều dài tối đa 1.858mm khi gập 2 hàng ghế sau. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình trung tâm dạng cảm ứng 7 inch, tích hợp bản đồ VietMap, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình cho hàng ghế 2 kích thước 10,2 inch, ốp trên trần xe. Cùng dàn âm thanh 6 loa.



Công nghệ của xe gồm kiểm soát hành trình (Cruise Control), chìa khóa thông minh, nút bấm Start/Stop, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, camera lùi và 2 túi khí hàng ghế trước.

Về vận hành, mu-X có 2 phiên bản động cơ đều dùng nhiên liệu dầu và dẫn động cầu sau. Động cơ 2.5L cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 320Nm, dùng hộp số tay 5 cấp. Trong khi động cơ 3.0L cho công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm, dùng hộp số bán tự động 5 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, bản 2.5L tiêu thụ trung bình 7,25 lít/100km, còn bản 3.0L tiêu thụ trung bình 7,41l/100km.


Tại Việt Nam, ISUZU mu-X nhập khẩu từ Thái Lan. Giá bán phiên bản 2.5L MT từ 899 triệu đồng và 960 triệu đồng đối với bản 3.0L AT. Cạnh tranh với đối thủ Toyota Fortuner hoặc Toyota Innova thế hệ mới nếu xét ở khía cạnh giá bán. Xe được bảo hành chính hãng 5 năm hoặc 200.000 km, mức bảo hành cao nhất dành cho xe SUV tại Việt Nam.

<strong>> Ảnh chi tiết ISUZU mu-X vừa ra mắt thị trường Việt Nam

<strong>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: isuzu, isuzu mu-x

TIN LIÊN QUAN

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet Trailblazer, Toyota Fortuner 2018,

Isuzu ra mắt Isuzu MU-X 2016 với giá cạnh tranh tại Việt Nam

Chiều ngày 29/7, Isuzu đã chính thức ra mắt mẫu xe Isuzu MU-X với hai phiên bản 2.5L MT và 3.0L AT tại Việt Nam.

Xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản giá rẻ nhận cọc tại Việt Nam

Theo tin tức mới nhất được biết, Isuzu Việt Nam đang chuẩn bị bổ sung thêm biến thể chuyên chở hàng cho dòng bán D-max. Phiên bản cabin đơn (single cab) này hiện đã được các nhân viên bán hàng nhận cọc với giá dự kiến 399 triệu đồng. Isuzu D-max

Isuzu MU-X 2021 ra mắt với 2 phiên bản, sử dụng hộp số tự động sáu cấp

Isuzu Motor đã ra mắt phiên bản BS6 cập nhật của mẫu SUV Isuzu MU-X tại Ấn Độ với giá khởi điểm 33,23 Rs lakh. Chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có hai biến thể là 4x2 AT và 4X4 AT. MU-X được trang bị động cơ đốt dầu 1,9 lít với

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

CV 'GQ Style' ấn tượng đã giúp anh chàng này tuyển thẳng mà không cần phỏng vấn

Nếu muốn gây được sự chú ý của nhà tuyển dụng, hãy tìm hiểu kỹ về công ty bạn muốn được nhận vào làm, đầu tư thời gian để thiết kế ra bản CV ấn tượng sao cho có thể khiến bạn trở nên nổi trội hơn so với các ứng viên

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ