Isuzu MU-X 2021 ra mắt với 2 phiên bản, sử dụng hộp số tự động sáu cấp

Isuzu Motor đã ra mắt phiên bản BS6 cập nhật của mẫu SUV Isuzu MU-X tại Ấn Độ với giá khởi điểm 33,23 Rs lakh. Chiếc SUV hàng đầu của nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có hai biến thể là 4x2 AT và 4X4 AT.

Isuzu MU-X 2021 ra mắt với 2 phiên bản, sử dụng hộp số tự động sáu cấp

MU-X được trang bị động cơ đốt dầu 1,9 lít với công suất 161 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320Nm, kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Phiên bản 4x4 cũng có nút xoay chọn 'shift-on-the-fly' để mang lại trải nghiệm lái xe địa hình tốt hơn.

Hình dáng bên ngoài của MU-X vẫn giữ nguyên so với mẫu xe trước với lưới tản nhiệt mạ crôm dày đi kèm đèn pha bi-LED projector tích hợp đèn LED DRL. Những điểm nổi bật khác về ngoại thất bao gồm đường ray trên nóc xe, la-zăng hợp kim đa chấu 18 inch với vòm bánh xe nhô ra và đèn hậu tách rời.


Ở bên trong, chiếc SUV được bọc da mềm mại cho cả ba hàng ghế. Để thuận tiện hơn, cả hàng ghế thứ hai và thứ ba đều có chức năng gập và tách một chạm. Xe có thiết kế bảng đồng hồ đôi với cụm đồng hồ kỹ thuật số tương tự, kiểm soát khí hậu tự động, điều khiển gắn trên tay lái và nút bấm khởi động / dừng. Danh sách an toàn bao gồm ABS với EBD, kiểm soát lực kéo, sáu túi khí và điểm neo ISOFIX là tiêu chuẩn.


Với động cơ diesel 1,9 lít là thay đổi duy nhất trên MU-X, nó sẽ phải cạnh tranh với những gã khổng lồ trong phân khúc như Toyota Fortuner, Ford Endeavour, Mahindra Alturas G4 và MG Gloster với ngoại hình cũ kỹ và tính năng hạn chế.

Hiện giá bán của Isuzu MU-X BS6 tại Ấn Độ như sau :
Phiên bản MU-X 4X2 là 3,323,000 Rs (khoảng 1,016 tỷ vnđ).
Phiên bản MU-X 4X4 là 3,519,000 Rs (khoảng 1,105 tỷ vnđ).

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Ngắm Isuzu MU-X phiên bản đặc biệt

Isuzu vừa vén màn phiên bản MU-X 60th Anniversary tại Thai Motor Expo 2017 đang diễn ra nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của thương hiệu.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Isuzu D-Max 2018 sắp ra mắt tại Thái Lan

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở Thái Lan, Isuzu dự định nâng cấp mạnh cho dòng xe bán tải ăn khách của mình tại nơi đây.

Isuzu D-Max 2018 có giá chỉ từ 497.000 Baht tại Thái Lan

Isuzu nâng cấp dòng xe bán tải D-Max với nhiều cải tiến ấn tượng và đáng giá, nhân dịp kỷ niệm 60 năm phát triển ở thị trường Thái Lan.

Isuzu Mu-X bản nâng cấp ra mắt tại Thái, liệu có về Việt Nam?

Isuzu Mu-X thế hệ mới phiên bản nâng cấp 2022 hiện đã có mặt tại thị trường Thái Lan, tuy nhiên xe vẫn duy trì ngoại hình với thiết kế mang phong cách sang trọng và sắc sảo hơn thế hệ cũ. Phần đầu xe của Isuzu Mu-X bản nâng cấp Isuzu Mu-X trang bị

Ra mắt SUV 7 chỗ Isuzu mu-X phiên bản kỷ niệm 60 năm

Để kỷ niệm 60 năm Isuzu hoạt động tại Thái Lan, một phiên bản đặc biệt của mu-X với tên gọi Isuzu mu-X 60th Anniversary đã được ra mắt.

Isuzu D-Max “chất” hơn với phiên bản V-Cross Limited Edition

Thị trường Lào vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max. Có vài điểm mới ở ngoại thất đi kèm giá bán từ 43.265 USD.

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Cách cài đặt Windows XP từ Microsoft miễn phí

Qua nhiều năm, Windows XP hiện đã là một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể trở lại thời kì của Windows XP. Microsoft vẫn cung cấp Windows XP

Cách kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11, nguyên nhân và các giải pháp kéo dài tuổi thọ pin laptop khi cần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Huawei Nova 3e: Smartphone "tai thỏ" đáng mua tầm giá 7 triệu đồng

Thiết kế chính là điểm nối bật nhất trên sản phẩm này, với phần khung kim loại kết hợp với mặt lưng kính vô cùng bóng bẩy, tạo nên vẻ sang trọng cho bất cứ ai cầm vào. Thêm vào đó, phần mặt kính này còn phản chiếu và

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong