Cận cảnh môtô hoài cổ Triumph Thruxton 1200R 2016 tại Hà Nội

Được phát triển dựa trên Thruxton tiêu chuẩn tuy nhiên phiên bản R đã được nâng cấp khá nhiều về mặt thẩm mỹ cũng như những trang bị tiêu chuẩn theo xe. Thruxton 1200R 2016 khác biệt với bình xăng dung tích 14,4L được làm dài, thon gọn hơn; những chi tiết nhỏ được chế tác tinh xảo như nắp bình xăng, đường gân đai chính giữa hay logo “Triumph” dập nổi 2 bên.


Triumph Thruxton 1200R 2016 tại Hà Nội

Yên solo được thiết kế kiểu Cafe Racer và bọc da lộn thêu chỉ đỏ tương phản tinh tế. Phần ốp yên solo phía sau có thể tháo rời để trở thành yên đôi tiện dụng. Ghi đông được chế tạo từ nhôm siêu nhẹ, gương chiếu hậu tích hợp ngay tại vị trí gù tay lái đậm chất cổ điển. Hệ thống đèn pha của Thruxton 1200R 2016 dạng LED Demi được thiết kế tròn đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ.


Bảng đồng hồ hiển thị trên Thruxton 1200R 2016 là loại đồng hồ đôi tròn cổ điển hiển thị đầy đủ các chức năng cơ bản như tốc độ, vòng tua, thời gian, báo dung tích xăng, odometer, mức tiêu hao nhiên liệu, tắt mở chức năng traction control và ABS. Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe cũng được chế tác CNC bằng nhôm cao cấp.


Hệ thống giảm xóc trước dạng Showa Big Piston sơn vàng bắt mắt, phía sau là cặp phuộc mang thương hiệu Ohlins đình đám. Bánh trước của Thruxton 1200R 2016 là sự kết hợp của bộ mâm nan hoa kích thước 17 inch đi kèm lốp 120/70, phía sau cũng là loại nan hoa 17 inch và lốp 160/60 hiệu Pirelli Diablo Rosso Corsa. Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đôi phía trước và đãi đơn phía sau. Cả 2 đều tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.



Triumph Thruxton 1200R 2016 được trang bị khối động cơ SOHC 2 xy-lanh dung tích 1200cc công suất tối đa gần 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 5.000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ này là hộp số 6 cấp và 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Normal, Sport, Rain.


Chiếc Triumph Thruxton 1200R 2016 này hiện đang có mặt tại Thưởng Motor (68 Lê Văn Lương, Hà Nội) và là 1 trong 3 chiếc đầu tiên về Việt Nam.




























Ảnh: Tới Nguyễn

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá triumph thruxton 1200r 2016, triumph, triumph thruxton 1200r 2016, triumph thruxton 1200r 2016 về việt nam

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Mẫu cafe racer 1.200 phân khối của Triumph về Việt Nam

Triumph Thruxton 1200R mang phong cách của dòng xe cafe racer, sở hữu khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 1.200 phân khối, công suất 96 mã lực.

Triumph Thruxton RS độ ồn ào đến từ TAMARIT

Triumph Thruxton RS tự hào về tính thể thao khỏe khoắn với khối động cơ đôi 2 xi-lanh tạo ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm. Ngoài ra nó...

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Cận cảnh Triumph Thruxton R giá gần 600 triệu vừa ra mắt khách Việt

Mẫu xe hoài cổ Triumph Thruxton R với động cơ 1.200 phân khối cùng nhiều trang bị nâng cấp như giảm xóc Ohlins, tay lái, yên xe kiểu cổ điển.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách Hoàng Gia

Triumph Thruxton R mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo,

Triumph Thruxton R độ chính hãng “long lanh” trong sắc nắng Hà Nội

Chiếc Triumph Thruxton R 2016 với bộ kit Front Farring Diablo Red chính hãng đem tới những ánh nhìn cuốn hút của một chiếc cafe racer cổ điển, xuất hiện đầy mê hoặc trong sắc nắng hiếm hoi giữa mùa đông Hà Nội.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.