Xôn xao "Hot girl" mặc bikini đi phát tờ rơi bằng Lexus mui trần

Tối ngày 21/7, trên mạng xã hội xuất hiện mạng các clip về một “hot girl” mặc bikini ngồi trên xe Lexus trắng đi dọc đường đi bộ Nguyễn Huệ (Tp Hồ Chí Minh) để quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ của Bệnh viện Kang Nam.



Hot girl mặc bikini gợi cảm đứng trên Lexus mui trần giơ tấm biển quảng cáo. Ảnh từ clip

Những clip về “hot girl” mặc bikini một mảnh gợi cảm “cưỡi” Lexus trắng đi phát tờ rơi quảng cáo cho Bệnh viện Thẩm mĩ Kang Nam nhanh chóng được cư dân mạng share một cách chóng mặt.


Đoạn clip kéo dài 1 phút nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng không chỉ vì cô gái có ngoại hình nóng bỏng, ăn mặc thiếu vải mà còn vì độ chịu chơi khi thuê hẳn Lexus mui trần chỉ để phát tờ rơi quảng cáo. Theo như clip, cô gái không chỉ ghé vào các quán cà phê để phát tờ rơi mà còn đứng trên xe vừa uốn éo, lắc hông theo điệu nhạc, vừa giơ cao tấm biển quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ của Bệnh viện Thẩm mĩ Kang Nam.


Từ khi đăng tải, clip nhận được nhiều ý kiến từ người xem, đa số các bình luận đều phản đối hành động mặc mặc đồ hở hang, thiếu vải để đi phát tờ rơi của cô gái.


Lexus Malaysia giới thiệu ES250 Luxury bản giới hạn 50 chiếc


Bạn T.H chia sẻ: “Mình không hiểu đây là quảng cáo cho dịch vụ thẩm mĩ hay quảng cáo thân thể nữa, đâu nhất thiết phải mặc bikini ra đường phát tờ rơi làm gì. Đã ăn mặc hở hang lại còn nhún nhảy trên xe mà đi trên trục đường đi bộ có nhiều trẻ con nữa chứ. Chả ra làm sao”.

“Những hành động này thật sự quá lố lăng, kể cả chiêu trò quảng cáo thì cũng phải ăn mặc đúng thuần phong mĩ tục chứ. Những hoạt động tương tự như thế này cần phải phạt thật nặng vào thì lần sau có mà dám làm .” H.H bức xúc.


Hot girl mặc bikini từ Lexus trắng đi vào một quá cà phê để phát tờ rơi. Ảnh từ Clip

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực hành động của cô gái. “Ngày xưa các cụ chả bảo: 'Đẹp đẽ khoe ra xấu xa đậy lại' người ta đẹp người ta khoe là đúng rồi, huống hồ đây còn là quảng cáo thẩm mĩ nên việc khoe ra là đương nhiên, chiêu Pr kéo khách thôi mà. Dừng khắt khe quá” một cư dân mạng lên tiếng bênh vực cô gái trong clip.


Cận cảnh Lexus RX200t 2016 giá 3,060 tỷ đồng tại Việt Nam


Sự việc hiện vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hành động kỳ lạ tới phản cảm của cô gái khiến phố Sài Gòn xôn xao

Chứng kiến hành động của cô gái, người đi đường không khỏi hoảng hốt, giật mình…Táo bạo quá!

Ca sĩ Lâm Chấn Khang cầu hôn hot girl với Lexus RX hơn 4 tỷ

“Ngày 3/1/2019, cột mốc đầu tiên em và anh nhân dịp đầu năm mới. Thật sự suốt 17 năm em ở với anh, điều mà hằng đêm em cầu nguyện và mong ước cuối cùng cũng thành sự thật. Đến bây giờ em không tin được vào mắt mình và cứ nghĩ mình đang nằm mơ. Một

Dịch vụ lắp đặt quán net chơi trội khi thuê hot girl ngồi...trát vữa để quảng cáo

Mới đây một đơn vị chuyên lắp đặt quán net tại Việt Nam đã chơi trội hơn hẳn khi thuê cả hotgirl ngồi... trát vữa.

Hot girl Việt xinh đẹp nhưng bị "bầm dập" trong trailer Truy Kích

Đoạn clip dù ngắn nhưng được xây dựng tương đối công phu, tạo cho người xem cảm giác khá chân thực, và đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dàn hot girl xinh đẹp.

Lexus LX570 phiên bản mui trần với cấu hình 5 chỗ ngồi cực độc đáo

Tại thị trường UAE, một bản độ Lexus LX570 mui trần độc đáo đã được cho ra mắt bởi hãng độ RRR. Bản độ này khiến Lexus LX570 trở nên lạ mắt hơn bao giờ hết, thiết kế của xe được tinh chỉnh khá nhiều. Cản trước vuốt cao hơn làm tăng góc thoát

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng biển tứ quý 6666?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Công an Quảng Ninh nói gì về 2 xe Lexus mang cùng một BKS 'khủng'?

Nguoiduatin - Liên quan đến việc 2 xe ô tô Honda thương hiệu Lexus đeo cùng một BKS “siêu khủng”, chiều ngày 23/11, đại diện Phòng CSGT – Công an tỉnh Quảng Ninh đã có ý kiến về việc này.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera