Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.


Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm có lẽ là chiếc xe đang làm mờ ranh giới giữa coupe và convertible, tuy nhiên mẫu xe này hiện tại đã có sẵn để cách khách hàng đặt mua.


Mui vải mềm sẽ là một tùy chọn miễn phí cho 2 biến thể Brabus và Brabus Xclusive thế hệ 2016, tuy nhiên để có được phần mui này, người mua sẽ phải từ bỏ cửa sổ trời tiêu chuẩn, đi kèm 2 phiên bản này.


Những trang bị mới đáng chú ý cho phiên bản 2016 có thể kể đến là tùy chọn màu đỏ kim loại cadmium ForFour, chi phí là 66 USD (~ 1,47 triệu VNĐ) trên bản Passion và Prime, nhưng hoàn toàn miễn phí trên Brabus và Brabus Xclusive.


Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng



Các Smart ForTwo Cabrio mui vải 2016 có thể sở hữu gói cá nhân hóa của Brabus với ánh sáng nội thất màu be và nâu hài hòa, ấm cúng với giá 1.097 USD (~ 24,4 triệu đồng).


Tất cả các phiên bản của ForTwo và Fourfour sẽ cung cấp ghế trẻ em i-Size mới như một tính năng tiêu chuẩn, đặc biệt hệ thống ISOFIX cũng sẽ đươc phát triển hơn.


Giống như phiên bản trước, thế hệ 2016 vẫn được bổ sung Sports Package bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch với thiết kế chữ Y tám chấu màu đen khỏe khoắn, hệ thống treo thể thao hạ thấp thêm 10mm, ống xả mạ crôm, tay lái thể thao đa chức năng và bàn đạp xe làm bằng thép không rỉ. Gói nâng cấp này có giá 716 USD (~ 16 triệu đồng).







Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Smart Brabus mới mạnh 107 mã lực, giá bán chỉ từ 485 triệu tại Đức

Phiên bản mạnh mẽ nhất của Smart Fortwo và Forfour đã chính thức gia nhập thị trường với đợt nhận đơn đặt hàng đầu tiên.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart lên kế hoạch ra mắt các phiên bản Electric Drive tại Paris

Người hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng phiên bản xe đô thị thế hệ mới nhất của Smart với hai hoặc bốn cửa, với động cơ tăng áp hoặc Brabus tùy chỉnh, mui cố định hoặc mui trần với hộp số sàn hoặc...

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng