Xe điện Smart ForTwo vượt Đại Tây Dương để đến Los Angeles

Phiên bản ForTwo không thải khí của Smart đã ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm Los Angeles Auto Show sau màn ra mắt thế giới tại triển lãm Paris hồi đầu năm.


Được sản xuất tại Hambbach, Pháp, xe giống với người anh em sinh đôi tại châu Âu. Smart ForTwo mang lại các cấp độ tùy chỉnh tương tự và hưởng lợi từ một bộ sạc on-board là trang bị tiêu chuẩn.


Tất cả các mẫu xe điện của Smart đều chia sẻ một nền tảng giống nhau và sử dụng một bộ pin lithium 17,6 kWh, bộ pin này chỉ cần 2,5 tiếng là sạc no. Ít nhất thì hiện tại là như vậy, vì nhà sản xuất ô tô sẽ giới thiệu một bộ sạc 22 kW nhanh hơn vào năm 2017, như là một trang bị tùy chọn, tiết kiệm thời gian hơn 45 phút, nếu điều kiện môi trường cho phép sạc ba pha.



Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm


Cung cấp sức mạnh của Smart ForTwo Coupe Electric Drive là một động cơ điện 81 mã lực và mô men xoắn 160 Nm kết hợp với một hộp số cố định đơn cấp được sản xuất bởi Renault. Xe cần 11,5 giây để bứt tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 130 km/h, tốc độ này được giới hạn điện tử để tối đa hóa hiệu quả của xe.


Tại Đức, ForTwo Electric Drive 2017 có mức giá khuyến nghị của nhà sản xuất là 21.940 € đã bao gồm thuế, tương đương với 521 triệu VNĐ theo tỷ giá hiện hành. Hãng vẫn chưa công bố giá xe tại Mỹ và các thị trường châu Á.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Smart Fortwo Electric Drive mới có giá bán chỉ từ 558 triệu VNĐ tại Mỹ

Giá bán của chiếc coupe mới rẻ hơn thế hệ trước tới 1.200 USD (~ 27 triệu đồng). Theo hãng chia sẻ, Smart Fortwo Electric Drive Cabrio sẽ chỉ là một chiếc xe mui trần có hệ truyền động điện trên thị trường khi được ra mắt vào mùa hè này.

Smart ForTwo Coupe 2016 sẽ có thêm phiên bản mui vải mềm

Từ bây giờ, các khách hàng đã có thể đặt mua Smart ForTwo Coupe phiên bản 2016 mui mềm mà không phải trả thêm bất kì chi phí nào khác.

Xe ô tô tí hon Smart ForTwo tại Việt Nam đắt ngang Toyota Camry

AutoExpress - Một chiếc xe hai chỗ Smart ForTwo tại Việt Nam có giá lên tới hơn cả tỷ đồng.

Smart chính thức trình làng xe điện ForTwo và Forfour 2017

Thương hiệu Smart cuối cùng cũng chịu trình làng thế giới phiên bản điện thuần túy của hai chiếc ForTwo Coupe và Cabrio, và đặc biệt là của Forfour.

Ngắm bản độ Smart ForTwo Brabus Ultimate 125 cực chất giá gần 1,3 tỷ đồng

Mẫu xe Smart ForTwo phiên bản mui trần đã được hãng độ Brabus khoác lên mình bộ body kit mới thể thao hơn rất nhiều cũng như các trang bị nâng cấp và sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 125 chiếc trên toàn thế giới.

Eli ZERO nhỏ hơn cả Smart ForTwo sẽ lộ diện lần đầu tại CES 2017

Chỉ còn một vài ngày nữa, Triển lãm công nghệ CES 2017 sẽ chính thức được khởi động. Đây cũng chính là nơi được nhiều thương hiệu xe nổi tiếng lựa chọn để ra mắt sản phẩm.

Các mẫu xe điện của Smart xuất hiện trên thị trường Anh với giá chỉ từ 478 triệu VNĐ

Phiên bản Fortwo sẽ có giá khởi điểm từ 16.420 bảng Anh (~ 478 triệu đồng), trong khi Forfour lại có giá nhỉnh hơn một chút – 16.915 bảng Anh (~ 492 triệu đồng). Cuối cùng, Fortwo Cabriolet sẽ là chiếc xe đắt nhất với giá bán bắt đầu từ 18.650 bảng

Smart ForTwo Cabrio bổ sung tùy chọn hộp số sàn với giá từ 361 triệu đồng

Ngoài hộp số ly hợp kép, giờ đây khách hàng ForTwo Cabrio cũng có thể lựa chọn mua phiên bản xe mui trần hai chỗ này với hộp số sàn năm cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt