Chevrolet Cruze 2017 "tấn công" thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ

Nằm trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới hoặc bản nâng cấp trong nửa sau năm 2016, mới đây Chevrolet Cruze hoàn toàn mới cũng đã “theo sau” Malibu XL trên đường đến Trung Quốc.


Mang theo một vài thay đổi nhỏ so với “các anh chị em” ở Bắc Mỹ, chủ yếu là ở phần đầu xe, chiếc sedan nhỏ gọn có sẵn trong 7 cấp độ cơ thể khác nhau, tương đương với giá bán từ 16.405 USD đến 25.365 USD (tương đương 320 triệu VNĐ đến 564 triệu VNĐ).


Tùy thuộc vào các phiên bản, Chevrolet Cruze 2017 có thể được trang bị với chìa khóa thông minh, nút khởi động Start/Stop, ghế trước sưởi điện và kết nối OnStar 4G LTE phục vụ như là một điểm truy cập Wi-Fi, có khả năng kết nối tới 7 thiết bị di động trong một khu vực của 700 mét vuông.


Chevrolet Cruze 2107 hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước ngày 'trình diện' thế giới



Bên cạnh đó xe được cung cấp các tính năng MyLink, Apple CarPlay và Baidu Carlife, cùng màn hình cảm ứng đa màu rộng 7 inch tích hợp nhiều chức năng.


Thế hệ mới của Cruze không có thay đổi gì về chiều dài cơ sở với 2.700mm. Chiếc sedan nhỏ có 2 lựa chọn động cơ, bao gồm: tăng áp 1,4L 147 mã lực, 240Nm mô-men xoắn đi kèm là hộp số DCG 7 cấp; và động cơ 1,5L sản sinh 113 mã lực, 146Nm mô-men xoắn, được hỗ trợ bởi hộp số DSS 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp.


Sau Malibu XL và Cruze 2017, Chevrolet dự định sẽ tiếp tục “tấn công” thị trường Trung Quốc bằng sự ra đời của một chiếc SUV và một chiếc xe hiệu suất, cả 2 chiếc xe đều sẽ được ra mắt thị trường Bắc Mỹ trước khi đến với đất nước tỷ dân.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Tối nay (22/11), phiên bản cải tiến của Chevrolet Cruze đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Thay đổi màu thanh Taskbar trên Windows 7, 10 thật dễ

Cá nhân hóa Windows 10 bằng cách thay đổi màu của menu Bắt đầu, thanh tác vụ, và trung tâm hành động.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei

Bạn muốn tải Zoom, Google Meet, Microsoft Teams trên điện thoại và máy tính bảng Huawei của mình? Tham khảo cách tải ứng dụng học online trên điện thoại và máy tính bảng Huawei nhé...

PhotoScan - Ứng dụng giúp bạn biến hình ảnh thành các bản sao kỹ thuật số

Với mong muốn trở thành dịch vụ lưu trữ hình ảnh phổ biết nhất, mới đây nhà phát triển ứng dụng Google Photos đã phát hành công cụ mới với tên gọi PhotoScan. Một giải pháp hoàn hảo, giúp biến những bức tranh quý giá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...