Chevrolet Cruze 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

So với phiên bản hiện hành, Chevrolet Cruze 2016 sở hữu số điểm mới như hệ thống đèn pha dạng thấu kính tự động bật tắt theo điều kiện ánh sáng tích hợp dải đèn LED chạy ngày ấn tượng thay cho đèn pha Halogen trước đó. Đèn sương mù có dạng thấu kính hiện đại. Thiết kế đuôi xe thể thao với cụm đèn hậu lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Camaro tương tự phiên bản trước.


Tiến vào bên trong, Chevrolet Cruze mới sở hữu nội thất bọc da màu đen toàn bộ, bảng điều khiển với những đường viền làm từ kim loại mạ chrome, hệ thống Start/Stop thông minh, hệ thống giải trí toàn cầu Mylink với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích điện thoại thông minh. Tính năng đồng bộ với chế độ nhận diện giọng nói siri trên Iphone. Vô-lăng tích hợp điều chỉnh âm lượng, tính năng ga tự động và đàm thoại rảnh tay.

Trên màn hình 7 inch đặt tại trung tâm bảng điều khiển, Chevrolet Cruze LTZ phiên bản cải tiến đã được tích hợp thêm camera lùi và hệ thống cảnh báo va chạm phía sau giúp người lái lùi và đỗ xe tự tin, an toàn hơn. Phía trên trần xe có thêm cửa sổ trời mang lại không gian thoáng đãng mỗi khi cần thiết.

Chevrolet Cruze LT phiên bản cải tiến vẫn sở hữu khối động cơ 1.6L sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 v/p đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Tiếp theo là phiên bản LTZ sử dụng động cơ ECOTEC 1.8L sản sinh công suất tối đa 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 176 Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm 2 túi khí trên bản LT và 4 trên bản LTZ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Có mặt trên thị trường, Chevrolet Cruze mới phiên bản LTZ có giá bán niêm yết là 699 triệu đồng, phiên bản LT có giá 589 triệu đồng. Trong thời gian ra mắt, đại lý Chevrolet Thăng Long có chương trình ưu đãi giá lên đến 40 triệu đồng cho cả 2 phiên bản.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: .html][]

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.

Chevrolet Cruze 2016 chính thức ‘cập bến’ tại Việt Nam

Mới đây, Chevrolet Cruze 2016 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với nhiều 'tinh chỉnh' nội thất và ngoại thất đáng chú ý.

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze 2017 "tấn công" thị trường Trung Quốc, giá bán chỉ 320 triệu VNĐ

Nằm trong kế hoạch giới thiệu 5 mẫu xe mới hoặc bản nâng cấp trong nửa sau năm 2016, mới đây Chevrolet Cruze hoàn toàn mới cũng đã “theo sau” Malibu XL trên đường đến Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

Các nhiệm vụ trong Blade & Soul

Trong Blade & Soul có rất nhiều các loại nhiệm vụ giúp cho người chơi tìm hiểu về cốt truyện cũng như luyện cấp nhanh hơn. Vậy cụ thể Blade & Soul có bao nhiêu loại nhiệm vụ và bạn nên làm nhiệm vụ nào. Hãy

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Hướng dẫn chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch

Apple vừa mới tung ra bản cập nhật iOS 11.4 ngày hôm qua cho các thiết bị của mình, bao gồm cả Apple Watch. Trong đó có một tính năng mới tinh rất ít người biết: bạn có thể chỉnh mặt đồng hồ Apple thành hình động độc

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon

Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp