Chevrolet Cruze 2016 chính thức ‘cập bến’ tại Việt Nam

Mới đây, Chevrolet Cruze 2016 đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với nhiều 'tinh chỉnh' nội thất và ngoại thất đáng chú ý.

GM Việt Nam đã tung ra Chevrolet Cruze 2016 nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu chiếc sedan giá rẻ của khách hàng Việt Nam. Đây là bản nâng cấp của thế hệ Chevrolet Cruze 2015 đã có mặt tại Việt Nam, với những tinh chỉnh về cả nội thất cũng như ngoại thất.

 

Chevrolet Cruze 2016 chính thức ‘cập bến’ tại Việt Nam
Phiên bản 2016 với những tinh chỉnh về ngoại thất.

 

Về thiết kế, điểm khác biệt lớn nhất của Chevrolet Cruze 2016 đến từ sự thay đổi đèn pha. Xe sử dụng cụm đèn LED chiếu sáng kết hợp đèn pha dạng thấu kính và chính thức khai tử đèn halogen truyền thống. Lưới tản nhiệt với khung mạ crom góc cạnh, 2 bên là đèn phá sương mù được thiết kế nâng cao độ an toàn hơn so với bản trước đây. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu cũng được làm mới đầy thiện cảm và được tích hợp với đèn xi-nhan tiện dụng.

 

Nội thất Chevrolet Cruze 2016 được cải tiến.

 

Nội thất của Chevrolet Cruze 2016 được làm mới, không gian thiết kế rộng rãi cùng tông màu đen huyền bí. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu, nút khởi động sẽ thay cho chìa khóa truyền thống và ghế ngồi được bọc da cao cấp. Ngoài ra, cửa sổ trời vẫn được mang vào trong thiết kế của phiên bản này cùng bảng táp lô với hệ thống thông tin giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink, màn hình 7 inch cảm ứng đa điểm.

Chevrolet Cruze 2016 sẽ có 2 phiên bản số sàn và số tự động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với bản số sàn LT, xe sử dụng động cơ 1.6L, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 150 Nm tại 4.000 vòng/phút kết hợp với số sàn 5 cấp.

Đối với phiên bản LTZ, “nhịp thở” sẽ vẫn đến từ động cơ ECOTEC 1.8L, công suất tối đa 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 176 Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze 2016 được trang bị nhiều công nghệ mới, điển hình là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảnh báo va chạm, camera lùi phía sau.

 

Màu nâu hoàng kim hoàn toàn mới.

 

Ngoài ra, xe sẽ được nâng cấp với thêm lựa chọn màu mới là nâu hoàng kim bên cạnh những màu truyền thống đen,trắng,đỏ,bạc.

Giá bán tại thị trường Việt với phiên bản LT là 589 triệu đồng và phiên bản LTZ là 699 triệu đồng.

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Cruze bản nâng cấp giá từ 589 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Chevrolet Cruze sở hữu một số chi tiết thay đổi so với phiên bản hiện hành đi kèm giá bán 589 triệu đồng cho bản LT và 699 triệu đồng cho bản LTZ.

Chevrolet Cruze mới nhắm đến khách hàng trẻ ở thị trường Trung Quốc

Là một phần trong kế hoạch ra mắt 5 mẫu xe mới trong nửa đầu năm 2016, Chevrolet Cruze mới sẽ tiếp nối Malibu XL tấn công thị trường Trung Quốc.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze 2016 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 589 triệu đồng

Tối nay (22/11), phiên bản cải tiến của Chevrolet Cruze đã chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 589 triệu đồng.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze diesel 2017 sẽ được bổ sung thêm hộp số sàn

Giờ đây các fan của Chevrolet Cruze Diesel 2017 lần đầu tiên đã có thể sở hữu chiếc xe yêu thích của mình với cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tư động. Đây là thông tin được xác nhận bởi chính...

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.