[[VIDEO]Xem Wrap Style mặc áo Captain America cho Lamborghini Aventador

Với cơn sốt Pokemon Go, nhiều người hâm mộ đã quên mất những siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel đã trang hoàng cho những siêu xe trong nhiều năm. Và chiếc Lamborghini này sẽ đưa người xem trở lại với thế giới truyện tranh Mỹ với bộ trang phục của Captain America (Đại úy Mỹ). Dưới đây là đoạn video ngắn BTS mô tả nhanh quá trình bọc xe của hãng Wrap Style.


Đây là một chiếc Aventador, một quái thú tốc độ đã lăn bánh khỏi nhà máy Sant'Agata Bolognese, Italia với ngoại thất màu vàng. Nhưng giờ đây chiếc xe đã có một diện mạo mới. Nhiều người sẽ tự hỏi bang nào của nước Mỹ đã thay áo mới cho cỗ xe 700 mã lực, niềm tự hào dân tộc này? Nhưng ngạc nhiên là chiếc xe được chụp trên đường phố của Đài Loan.


'Gia đình' Audi “được lòng” tất cả siêu anh hùng trong “Captain America: Civil War”


Chiếc xe siêu bò này đã được mặc áo mới nhờ hãng độ Wrap Style, các chuyên gia aftermarket đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng lớp bọc có chất lượng tốt nhất. Vì đương nhiên là đại úy Captain America không thể làm nhiệm vụ với bộ cánh rách nát được.

Dù là vì muốn thể hiện hay bất cứ lý do gì, dường như có một mối liên hệ mật thiết giữa Lamborghini và Captain America. Ví dụ như chiếc Aventador này không phải là chiếc siêu bò đầu tiên mặc áo siêu anh hùng Mỹ.

Cách đây một năm, từng có một chiếc Cpt A Lamborghini khác cũng được mặc áo siêu anh hùng. Tuy nhiên, hai chiếc xe 'hàng khủng' của Ý này có một số khác biệt. Đầu tiên là chiếc Lamborghini năm ngoái là một chiếc Gallardo, một trong những mẫu xe lâu đời sử dụng động cơ V10 5.0 lít.


Thứ hai là lớp bọc của chiếc siêu xe V10, Gallargo đi kèm với một lớp sơn in hình đầu của Captain America, và chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh này khi đổ nước nóng lên xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chris Evans sẽ trở lại MCU, nhưng không phải là Captain America ?

Chris Evans sẽ trở lại MCU, nhưng không phải là Captain America ? Evans sẽ tái hợp với vai diễn siêu anh hùng mà bản thân mình không thích thú nhất. Trước khi đóng đinh hình tượng Captain America màn ảnh cương trực, bảnh bao, Chris Evans đã từng

Bộ sưu tập xe Harley-Davidson nhân 75 năm Captain America (P1)

Hãng xe máy hàng đầu nước Mỹ là Harley-Davidson đã tạo ra 27 mẫu xe dành riêng cho các nhân vật anh hùng và cả phản diện trong thế giới của Marvel, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy Lo, và Street Glide Special.

Bộ sưu tập Harley-Davidson đặc biệt nhân 75 năm Captain America (P2)

Marvel và Harley-Davidson đã cùng kết hợp với nhau, phát triển từ các dòng Iron 883, Fat Boy, Street Glide Special... thành các phiên bản xe tùy biến mang đặc trưng của từng siêu anh hùng.

Captain America 4 sẽ được đạo diễn bởi Julius Onah và do Anthony Mackie thủ vai chính

Captain America 4 của Marvel Studios vẫn chưa có tên hoặc ngày phát hành, nhưng bộ phim đã chọn được đạo diễn cho mình, đó là Julius Onah. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trở lại của Anthony Mackie trong vai Sam Wilson, Captain America mới.

Điện thoại các siêu anh hùng Marvel dùng trong các bộ phim bom tấn

Bạn chắc hẳn là một fan ruột của series phim về các siêu anh hùng Marvel? Bạn có bao giờ thắc mắc các điện thoại được sử dụng trong Marvel là điện thoại nào không? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

“Bóc phốt” những sự thật hiếm người biết về các siêu anh hùng

Rất nhiều sự thật trong đó khiến các fans sẽ phải sửng sốt và kinh ngạc.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

THỦ THUẬT HAY

4 ứng dụng giúp chụp ảnh “tự sướng” cho ra tác phẩm đẹp mắt và nghệ thuật

Khi chụp ảnh selfie, việc giữ camera tại vị trí hoàn hảo và vươn ngón tay cái để chạm vào nút chụp có thể là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Với GoCam và Snapi, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Cách kích hoạt mã PIN tự hủy trên Windows 10

Sử dụng mã PIN đăng nhập trên máy tính là một trong những tính năng bảo mật hệ thống, ngoài việc sử dụng mật khẩu. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng tính năng mã PIN tự hủy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware