Nghe phiên bản N đầu tiên của Hyundai gào rú trên đường đua Nurburgring

Phiên bản hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ ba đang chuẩn bị ra mắt và sẽ là mẫu xe N đầu tiên của hãng.

Phiên bản hatchback Hyundai i30 thế hệ thứ ba đang chuẩn bị ra mắt và sẽ là mẫu xe N đầu tiên của hãng.

Đây là mẫu hatchback hàng hot đầu tiên của Hyundai, dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh với nhưng mẫu xe tương đương ví dụ như VW Golf GTI. Xe có hai biến thể, biến thể tiêu chuẩn và phiên bản có gói hiệu suất.


[VIDEO] Hyundai i30 N hiệu suất cao 'khoe tài' trên đường đua Nürburgring


Mỗi phiên bản nói trên sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít của Hyundai với công suất khoảng 260 mã lực. Đây không phải là một con số đáng tự hào trong phân khúc, nhưng Albert Bierman, chủ tịch mới của tiểu thương hiệu Hyundai N và là cựu giám đốc kỹ sư của BMW M, cho biết xe sẽ cho một cảm giác lái thú vị.


Với tuyên bố của hãng rằng 40% xe i30 2.0 Turbo đều là trang bị mới, bao gồm động cơ, hộp số, hệ thống treo và giảm xóc cải tiến, mẫu xe mới này có vẻ đã sẵn sàng tham gia cuộc đua với các đối thủ cạnh tranh. Đặc biệt là việc Hyundai có cơ sở thử nghiệm riêng của mình tại Nurburgring cho phép mẫu hatchback chạy tới 480 vòng đường đua tương đương dài 10.000 km ở Nordschleife.

Không cần phải nói ra thì riêng âm thanh của xe cũng đã nói lên nhiều điều. Hãng xe Hàn Quốc đã công bố một đoạn video teaser cho thấy ống xả của chiếc i30 N, nghe gần giống với Mini Cooper JCW hay thậm chí là Merc AMG A45.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai i30 Turbo chạy 210 km/h trên cao tốc

Mẫu hatchback của Hyundai chạy trên đường cao tốc ở Đức với vận tốc 210 km/h. Mặc dù vậy, đây vẫn chưa phải vận tốc tối đa của xe.

Hatchback thể thao Hyundai Veloster sắp trở lại

Được coi là một trong những mẫu xe độc đáo trên thị trường, hatchback thể thao Hyundai Veloster chuẩn bị có thế hệ mới, thay thế cho phiên bản cũ ra mắt từ 2011.

Cập nhật bảng giá xe Hyundai tháng 8 2018

Chiến dịch tăng giá mới nhất mà Hyundai thực hiện trong tháng trước đã khiến mức sàn giá bán một số mẫu xe Hyundai cao hơn so với quý 1 từ 15 đến 30 triệu đồng, Cụ thể Hyundai Grand i10 cũng tham gia vào chiến dịch tăng giá của Hyundai Thành Công.

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

[VIDEO] Hyundai i30 N mới xuất hiện trên đường thử hiểm hóc Nurburgring

Sau một vài cuộc thăm dò bị thất bại, Hyundai dường như đã quyết tâm hơn trong việc đưa ra một chiếc hatchback phù hợp đầu tiên, có khả năng “chiến đấu” tốt nhất trong phân khúc hiện nay.

Hatchback thể thao Hyundai i30 N cực “chiến” với option thể thao

Tương tự các dòng phụ kiện M Performance dành cho những mẫu xe hiệu năng cao BMW M, N Option cũng sẽ nâng cấp thêm về mọi mặt cho các dòng Hyundai N trong tương lai - từ kiểu dáng tới hiệu năng. Với chiếc I30 N Option Concept, Hyundai N đã trang bị

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.