[VIDEO] Gia đình nhà Walker nhận lại 30 xe bị đánh cắp trong suốt 3 năm của Paul

Sau gần 3 năm kể từ cái chết của nam tài tử xấu số Paul Walker, đến nay gia đình anh mới có thể được lấy lại 30 chiếc ô tô của Paul Walker bằng việc nhờ tới luật pháp.


Cuối năm 2013, Paul Walker không may gặp tai nạn với siêu xe Porsche và tử vong, thời điểm đó, một công nhân làm việc tại nhà kho nơi Paul cất giữ hơn 30 chiếc xe, có tên Richard Taylor đã đánh cắp và giấu toàn bộ số xe của Paul.

Richard Taylor cũng không hề giao trả những chiếc xe này lại cho gia đình nhà Walker, thay vào đó ông ta có hành động tống tiền với họ.

Năm 2015, các luật sư đại diện cho gia đình Walker đã đệ đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles kiện Richard Taylor đề nghị người đàn ông này trả lại những chiếc xe. Cuối cùng, cả 2 bên đã chọn giải pháp hòa giải, chi tiết cụ thể của việc giải quyết đều được giữ kín.


Porsche được trả lại 'trong sạch' trong vụ tai nạn thảm khốc Paul Walker


Một luật sư của nhà Walker cho biết: “Vụ kiện đã được giải quyết một cách nhẹ nhàng, thân thiện, với một điều kiện là gia đình Walker nhận lại được những thứ vốn là của họ.”

Cận cảnh dàn 'xế hộp' mất tích của Paul Walker

Trong 30 “xế hộp” đã bị cất giấu bấy lâu nay của Paul Walker có rất nhiều chiếc xe nổi bật như chiếc Porsche 911 GT3 RS 2011 màu cam, xe bán tải GMC 2014, BMW M3 thế hệ E30 và chiếc M3 2008.

Năm 2014, cũng có một vài chiếc xe khác của Paul đã được đem bán tại một cuộc đấu giá, do đó rất có thể 30 chiếc mới được tìm thấy cũng sẽ có khả năng cao tiếp tục được đấu giá.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota GR Supra phiên bản giới hạn đặc biệt nhằm tri ân diễn viên Paul Walker

Mới đây, hãng độ Tom's Racing vừa ra mắt bản nâng cấp cho dòng Toyota Supra thế hệ mới, được lấy cảm hứng từ chiếc xe thể thao mà tài tử Paul Walker từng sở hữu. Nam diễn viên tài năng này không chỉ gắn bó với Toyota Supra trong loạt phim đình

Hai em trai của Paul Walker sẽ tham gia đóng phim Fast & Furious

Có thể nhân vật Brian O'Connor do Paul Walker thủ vai sẽ xuất hiện trở lại trong loạt phim Fast & Furious sắp tới.

MINI Strip mới ra mắt, là sản phẩm hợp tác cùng Paul Smith

MINI đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang người Anh Paul Smith - nổi tiếng trong giới chơi xe với màu sắc rực rỡ trên chiếc MINI nguyên bản - để tạo ra MINI Strip, một sản phẩm hoàn thiện một lần nhấn mạnh tham vọng bền vững của công ty. Nó theo

Người nhà Anton Yelchin khởi kiện FCA

Gia đình của cố diễn viên Anton Yelchin đã khởi kiện Fiat Chrysler Automobiles về sự sơ suất và trách nhiệm với sản phẩm đã gây ra cái chết của nam tài tử vào ngày 19 tháng 6 vừa qua.

Bentley bổ nhiệm Giám đốc thiết kế mới

Mới đây, Bentley có trụ sở chính đặt tại Crewe, Vương quốc Anh đã thông báo về việc bổ nhiệm Giám đốc thiết kế mới- Ông John Paul Gregory. Kể từ ngày 24/8, Ông John Paul Gregory sẽ chính...

Senna số hiệu 001 phủ lên mình sắc màu quý tộc trên đường về với chủ nhân

Chiếc Senna đầu tiên trên thế giới này thuộc sở hữu của David Kyte, doanh nhân người Anh đồng thời cũng là nhà sưu tập xe có tiếng. Để tri ân khách hàng, McLaren đã có một buổi trao xe vô cùng đặc biệt. Một đội hộ tống gồm 5 chiếc McLaren khác cũng

Bentley có giám đốc thiết kế mới sau khi bị Hyundai “nẫng” nhân sự

Sau một thời gian ngắn vắng bóng vị trí giám đốc thiết kế do ông Sangyup Lee gia nhập điều hành bộ phận hạng sang Genesis mới thành lập của Hyundai, hãng siêu sang Bentley đã bổ nhiệm người mới thay thế.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

5 mẹo sử dụng cực hay mà dân xài Facebook nào cũng phải biết

Facebook là một mạng xã hội lớn nhất hiện nay, với rất nhiều lượt truy cập mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi người đã sử dụng hết những tính năng thù vị...

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.