Mercedes SL55 AMG bản độ rực rỡ với bộ kit FAB Design

Nếu muốn độ cả công suất và ngoại hình táo bạo, có một cửa hàng ở miền tây Canada, ZR Auto có thể làm được rất tốt điều này. Mới đây cửa hàng này đã tùy chỉnh một chiếc Mercedes-Benz SL55 AMG và biến nó thành một cỗ xe rất đáng chú ý.


Về diện mạo phía trước, một bộ kit thân rộng tùy chỉnh của FAB Design đã mang lại cho xe tư thế mạnh mẽ hơn. Hoàn thiện bộ kit là cản trước chỉnh sửa, ốp sườn, cản sau và cánh gió ở cốp xe. Bộ la zăng FAB Design crôm cỡ lớn 22 inch tạo nên một sự tương phản đẹp mắt với lớp bọc màu xám sáng mới được bọc cho xe gần đây bởi ZR Auto.


Bộ KW Lowering Spring (Bộ lò xo độ để hạ thấp gầm xe) mang lại cho chiếc Mercedes này một trọng tâm hạ thấp hơn với đèn pha và đèn màu tạo thêm góc tối cho xe. Nội thất xe đặc trưng bởi ghế ngồi FAB Design nhằm hoàn thiện gói độ.



'Bắt gặp' Mercedes SL 55 AMG độ thân rộng 'siêu đẹp' đang dạo phố Sài Gòn


Dưới nắp ca pô, chiếc Mercedes tùy chỉnh này có một ECU độ của hãng ECU Tuning Group, các ống nối của Kleeman, ống xả, ròng rọc tăng áp, dây tăng áp, ... Với những sửa đổi này, chiếc Mercedes-Benz hoang dã có thể “khạc” ra 640 mã lực, một con số ấn tượng với mẫu xe thể thao hai cửa này.


Về cửa xe, bộ kit cắt thủy lực giúp chiếc SL trông thậm chí còn độc đáo hơn với các thao tác đẩy cửa lên và đẩy ra, giống với SLR McLaren hay McLaren 650.


Từ mọi góc độ, cỗ máy bóng bẩy này mang đầy sát khí. Dưới ánh nắng Mặt Trời trực tiếp, lớp bọc màu sáng của xe mang lại diện mạo hoàn toàn độc đáo. Lượng vật liệu tạo nên lớp bọc màu này chỉ đủ cho ba chiếc xe. Tính đến thời điểm này, chiếc Mercedes SL55 AMG là chiếc xe duy nhất trên thế giới có màu xám sáng thiên thạch này.


Hi vọng trong thời gian tới cửa hàng tại Calgary này sẽ cho xuất xưởng những chiếc xe đẹp tương tự như chiếc ZR hoang dã này.








Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class lạ lẫm với gói độ thân rộng mang phong cách Bumblebee

Sở hữu ngoại thất tông vàng - đen, chiếc Mercedes-Benz G-Class của G&B Design khiến chúng ta nghĩ ngay đến rô-bốt Bumblebee trong loạt phim khoa học viễn tưởng Transformers.

Larte Design “phù phép” khiến Mercedes-AMG GLS 63 trở nên dữ dằn với bộ body kit toàn sợi carbon

Bộ body kit mới của Larte Design với tên gọi “Winner” mang lại cho Mercedes-AMG GLS 63 diện mạo thậm chí còn dữ dằn và mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ loạt chi tiết trang trí từ sợi carbon.

Mercedes G63 AMG độ ấn tượng với tên X-Raid

Bên cạnh khối động cơ mạnh hơn thì Ares Design đã loại bỏ hoàn toàn phân thân xe nguyên bản và thay vào đó là một “bộ cánh” ấn tượng hơn.

Carlex Design "chuyển gu" chọn xe van Mercedes-Benz Vito để "thể hiện"

Nếu như bạn nghĩ rằng Mercedes-Benz Vito chỉ là một chiếc xe tiện dụng và thực tế thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại một chút. Bởi vì với Carlex Design, Vito đã trở nên rất thể thao.

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG G 63 bản độ Larte Design đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là chiếc Mercedes-AMG G 63 bản độ xuất hiện tại quận 2. Bản độ này đến từ hãng độ Nga Larte Design với tên gọi G 63 AMG Winner. Đặc biệt hơn, bộ bodykit này có số thứ tự 001. Nhờ đó, chiếc Mercedes-AMG G...

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT S độ thân rộng của hãng Prior Design

Sáng tạo mới nhất của Prior Design có tên là PD700 GTR, hãng độ đã bổ sung cho Mercedes-AMG GT S tiêu chuẩn các vòm bánh xe mở rộng và cơ bắp cùng hai ốp sườn mới, khiến chiếc xe trông cồng kềnh hơn đáng kể.

Lumma Design là hãng độ đầu tiên chạm tay tinh chỉnh Mercedes-AMG G63 thế hệ mới

Các thanh cản va, hai bên sườn xe và đèn chạy ban ngày LED cũng là một phần thuộc gói nâng cấp của Luma, ngoài ra G63 mới còn nhận được nắp ca-pô làm từ sợi carbon hoàn toàn với các lỗ thông khí được thiết kế để làm mát động cơ tốt hơn.

Carlex Design đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới

Mercedes-Benz X-Class hiện là một trong những dòng xe bán tải sang trọng nhất trên thị trường. Tuy nhiên, hãng độ Carlex Design vẫn quyết định đưa Mercedes-Benz X-Class lên một tầm cao mới bằng những trang bị mượn từ mẫu xe mui trần siêu sang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy