[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class All Terrain (X213) 2017 bất ngờ lộ diện tại Đức

Đối với thế hệ thứ 10 của E-Class, Mercedes-Benz rất đáng tuyên dương vì đã tái sản xuất mẫu xe mid-size. Theo sau là T-Modell, tiếp nữa là một phiên bản off-road dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào năm tới.


Chiếc xe mang mã số khung gầm X213 hiện chính là Mercedes-Benz E-Class All Terrain 2017, mặc dù 'biệt danh' All Terrain (mọi địa hình) vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức xác nhận. Nếu các tin đồn là sự thật, chiếc All Terrain dựa trên E-Class có thể sẽ ra mắt vào tháng 10/2016.


[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class All Terrain (X213) 2017 bất ngờ lộ diện tại Đức

[VIDEO] SUVenture - 'phiêu lưu' cùng Mercedes-Benz VN



Từ những bức ảnh chụp lén, không khó nhận ra cản trước và sau đã được đúc để 'thực thi nhiệm vụ' off-road. Và có thêm những trục bánh xe lớn, chiều cao xe được nâng lên, và dường như có những tấm nhựa màu đen phủ quanh thân và trục bánh xe. Nó mang vẻ mạnh mẽ hơn T-Modell (S213), nhưng đừng coi chiếc xe mui dài này hoàn toàn là một 'cỗ máy' off-road. Nó chỉ là một chiếc wagon cao lớn với hệ dẫn động toàn bánh.


Bên dưới thân xe là hệ dẫn động toàn bánh 4Matic từ E-Class thông thường, hoàn thiện với hệ thống ổn định thân xe khi lái ESP và kiểm soát độ bám đường điện tử 4ETS. Nói đến hệ thống treo, tất cả mọi dấu hiệu đều 'bật mí' đến hệ thống treo khí đa buồng Air Body Control.


Xét đến các hệ truyền lực, Mercedes-Benz E-Class All Terrain 2017 sẽ không được trang bị động cơ entry-level của sedan và T-Modell, vì thế nó sở hữu 2 ống xả. Động cơ 6 xi-lanh E 400 (333 mã lực) và E 350 d (355 mã lực) sẽ đem lại sức mạnh cho nó.


Vào thời điểm này, không có tin đồn nào đề cập đến đối thủ cạnh tranh tiềm năng của AMG. Trong khi Mercedes-Benz E 400 4Matic T-Modell 2017 đã được xác nhận sẽ 'lăn bánh' trên vùng đất Bắc Mỹ, All Terrain mạnh mẽ có rất ít cơ hội được 'vượt đại dương' đi đến những châu lục khác.


Tại 'Lục địa già', Mercedes-Benz E-Class All Terrain 2017 sẽ cố gắng 'giành khách hàng' với Audi A6 allroad quattro (55.800€ - 1,4 tỷ). BMW vẫn chưa cung cấp một phiên bản mạnh mẽ của 5 Series, đó là lý do tại sao chúng ta chứng kiến cuộc đối đầu 1 – 1 trong phân khúc này.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Ảnh Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz ra mắt E-Class có khả năng off-road

E-Class All-Terrain là chiếc xe mang phong cách hatchback với khoang hành lý rộng rãi, tiện dụng nhưng vẫn có khả năng off-road như những chiếc SUV đích thực.

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Mercedes-Benz ra mắt E-class All Terrain tại Paris Auto Show 2016

Mercedes-Benz cho biết sẽ chính thức ra mắt dòng xe E-class All Terrain 2017 tại triển lãm Paris Auto Show sắp tới.

Mercedes-Benz sẽ ra mắt xe gầm cao C-Class All-Terrain vào tháng sau

Thương hiệu ô tô Đức sẽ chính thức ra mắt mẫu xe mới có tên gọi Mercedes-Benz C-Class All-Terrain tại Triển lãm Munich IAA Mobility diễn ra vào tháng sau. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng E-Class. Theo công bố, C-Class...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word

Khi thêm khung viền cho trang bìa, tài liệu sẽ tăng tính thẩm mỹ, nghệ thuật hơn, đặc biệt khi bạn làm bìa giáo án, bìa luận văn, bìa báo cáo.

Cách đổi tên Facebook thành một chữ vô cùng đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ khi dùng Facebook bạn đã bắt gặp những tài khoản có tên chỉ một chữ duy nhất rất lạ nhưng lại không biết làm thế nào để đổi được như vậy

Sữa lỗi không thể gửi tin nhắn của iPhone lock sau khi "bỗng dưng thành iPhone quốc tế"

Như các bạn cũng đã biết thì vào hôm qua cộng động người dùng iPhone lock đã đón nhận thông tin rất vui khi họ không cần sử dụng SIM ghép vẫn có thể dùng chiếc iPhone Lock của mình một cách bình thường.

Hướng dẫn xem Cup C1 trực tiếp trên trang chủ UEFA tại Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu), thì bạn có thể xem bóng đá Cup C1 trực tiếp trên trang chủ của họ.

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.