Bentley Hà Nội miễn phí dịch vụ kiểm tra xe

Hoạt động kiểm tra xe miễn phí được Bentley Hà Nội tổ chức nằm trong chương trình Extraordinary Summer 2016. Nơi tiến hành kiểm tra là xưởng dịch vụ thuộc đại lý chính hãng duy nhất của Bentley tại Hà Nội, có hệ thống chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors. Đội ngũ thực hiện là những nhân viên kỹ thuật được đào tạo tại nhà máy Crewe, Anh.



Bentley Hà Nội có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo ở Anh giúp chăm sóc xe chu đáo và chuyên nghiệp.

Cũng trong chiến dịch Extraordinary Summer 2016, khách hàng có thể tham khảo gói phụ kiện nâng cấp dành cho các dòng xe Continental GT. Đây là thiết kế riêng của Bentley Motors dành cho các thị trường Macao, Đài Bắc, Malaysia, Indonesia, Singapore và Việt Nam.



Xưởng dịch vụ được trang bị hệ thống thiết bị chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors.

Trong gói này, người dùng có 3 lựa chọn cho các phụ kiện: viền cửa kính sơn đen; la-zăng 10 chấu kép 21 inch thể thao lấy cảm hứng từ GT3-R với 2 màu sơn đen mờ và xám mờ; bộ phanh gốm carbon xanh lá, da cam hoặc xanh da trời; ống xả thể thao titan, giúp xe giảm trọng lượng và nâng cao hiệu suất hoạt động, đem đến tiếng gầm cho động cơ W12 6.0 lít.



Gói phụ kiện nâng cấp bao gồm cửa, bộ la-zăng và ống xả thể thao.

Ông Vũ Trường Phong, Trưởng phòng dịch vụ Bentley Hà Nội chia sẻ: “Nhằm tạo ra sự khác biệt về dịch vụ và mang đến sự tiện lợi cho người dùng, hãng sẽ thực hiện chương trình này như một hoạt động thường niên”.

Với phương châm: ”BeExtraordinary - Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe đặc biệt của bạn đúng cách”, ngoài các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng đặc biệt chỉ có trong chiến dịch Extraordinary Summer lần này, Bentley Hà Nội còn cung cấp dịch vụ nhận xe tại nhà nhằm mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Để có thêm thông tin, độc giả có thể liên hệ ông Vũ Trường Phong (01662000555, phong.vu@ct.wearnes.com) hoặc đến địa chỉ: Bentley Hà Nội, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN

Bentley Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ, phụ tùng và phụ kiện

Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Bentley tại Việt Nam công bố chương trình ưu dành cho khách hàng, giảm giá 20% tất cả các dịch vụ bao gồm nhân công, phụ tùng vật tư và phụ kiện.

Bentley đem hành trình Be Extraordinary Tour tới Việt Nam

Bentley mang hành trình Be Extraordinary Tour vòng quanh các nước khu vực châu Á Thái Bình Dương. Điểm dừng chân thứ 6 tại Việt Nam diễn ra từ 30/11- 3/12/2017.

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Bentley triệu hồi Continental Flying Spur để sửa lỗi gắn cửa sổ trời

Bentley Motors hiện đang tiến hành một chiến dịch an toàn trên một số lượng xe Continental Flying Spur nhất định, phiên bản các năm 2007 đến 2009.

Để giữ danh hiệu vô địch của mình, Bentley tiếp tục giới thiệu mẫu Continental GT3 mới

Bentley và các đối tác về đua xe đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi tạo ra Continental GT3, và hiện tại đội ngũ này đã tiếp tục...

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bentley Continental Convertible Galene: "Du thuyền mặt đất"

Bentley Motors vừa giới thiệu mẫu Bentley Continental GT Convertible phiên bản giới hạn mới, chiếc xe siêu sang này được lấy cảm hứng từ những chiếc siêu du thuyền đắt giá.

Flying Spur W12 S – mẫu Bentley bốn cửa nhanh nhất với tốc độ 325 km/h

Bentley đã vén màn một phiên bản mới hàng đầu cho dòng Flying Spur có tên là W12 S, phiên bản này cũng là mẫu xe bốn cửa nhanh nhất từng lăn bánh khỏi nhà máy tại Crewe.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

Mời bạn trải nghiệm Google Pixel O Launcher trên thiết bị Android

Nếu đang sở hữu một smartphone Android 6.0.1 Marshmallow trở lên thì bạn có thể thử Google Pixel O launcher ngay bây giờ thông qua file APK được trích xuất bởi những thành viên của diễn đàn XDA Developers.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.