"Làm quen" với Lexus LX570 Super Sport đầu tiên "đặt lốp" tại Việt Nam


"Làm quen" với Lexus LX570 Super Sport đầu tiên "đặt lốp" tại Việt Nam

Lexus LX570 phiên bản thể thao được gọi bằng nhiều cái tên tùy theo quốc gia, ví dụ như ở thị trường Nga là Superior, tại thị trường Trung Đông là Super Sport. Chiếc SUV hạng sang vừa được đưa về nước có thể là bản nhập khẩu từ Trung Đông do có dòng chữ Super Sport ở phía sau. Lexus LX570 là mẫu SUV đắt tiền nhất của Lexus và phiên bản nâng cấp ngoại hình này được thực hiện bởi bộ phận TRD.




Những nâng cấp của phiên bản thể thao chủ yếu tập trung ở ngoại thất như lưới tản nhiệt dạng lưới đan xen màu đen đem đến cảm giác của một chiếc khiến người nhìn liên tưởng đến mẫu xe hiệu suất cao như F-Sport. Phía trước của xe trông có vẻ hầm hố hơn do được lắp thêm lip bên dưới. Chụp gương chiếu hậu của xe cũng được sơn lại màu đen. Xe sử dụng bộ mâm 1 chấu được sơn 2 màu. Cản sau của bản độ này được thiết kế thể thao hơn với ốp màu đen.




Phiên bản thể thao này vẫn được giữ nguyên thiết kế nội thất so với bản tiêu chuẩn. Nội thất của Lexus LX570 cực kỳ sang trọng với toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, nhiều chi tiết trên xe được ốp gỗ Shimamoku cùng những trang bị tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí cho hàng ghế trước và sau, cụm phím touchpad, dàn âm thanh vòm 19 loa Mark Levinson, hệ thống loa 3 chiều ở hàng ghế trước.


Các trang bị đáng kể đến khác ở nội thất của Lexus LX570 Super Sport bao gồm đèn LED cảm ứng trần xe, cửa sổ trời, chức năng sạc không dây cho điện thoại thông minh, chức năng HUD hiển thị thông tin lên kính lái, hệ thống điều hòa Lexus Climate Concierge, chức năng tự động bật tắt chế độ sưởi hàng ghế sau hay tự sưởi ấm vô lăng, hộc làm mát.




Lexus LX570 Super Sport vẫn được trang bị động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Xe có 5 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Comfort, Sports hay Sports +. Ngoài ra, xe còn trang bị chế độ lựa chọn địa hình Multi Terrain Select giúp chiếc SUV hạng sang có thể vượt qua dễ dàng những đoạn đường hiểm trở gập ghềnh dễ dàng.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)


Siêu Xe Đặt Chân Trên Đất Quảng Ninh

Nguồn : https://xehay.vn/lam-quen-voi-lexus-lx570-super-sport-dau-tien-dat-lop-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Lexus LX570 2018 bản đặc biệt lộ diện

Mẫu SUV hạng sang phiên bản mới dành cho thị trường Trung Đông, Nga nâng cấp ngoại hình hầm hố hơn, mức giá hơn 116.000 USD.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

GPU kép độc quyền của Apple và AMD đánh bại RTX 4080

Vào năm 2021, Apple đã hợp tác với AMD để sản xuất máy tính Mac Pro mới với cạc đồ họa mạnh nhất từng có trong máy tính Apple. Radeon Pro W6800X Duo từ lâu đã là độc quyền của phần cứng Apple cho đến khi der8auer phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính