Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mới đây, phiên bản limousine 4 chỗ siêu sang (độ bởi MBS) của Lexus LX570 Super Sport đã được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về nước với giá chào bán dự đoán trên 10 tỷ VNĐ.

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ VNĐ). Vì có dung tích xi-lanh lớn, LX570 Super Sport buộc phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt 130% khi về Việt Nam. 

Với nhiều cải tiến từ MBS, LX570 Super Sport bản limousine 4 chỗ chắc chắn sẽ đắt hơn bản thường đáng kể mặc dù tại Trung Đông, chiếc SUV cỡ lớn siêu sang này chỉ có giá khoảng 490.000 AED (~ 3,11 tỷ VNĐ). 

'Chuyên cơ mặt đất' của Nhật Bản có tên gọi đầy đủ là LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition, xe đã lược bỏ hàng ghế thứ 3 và chỉ có 4 chỗ ngồi nên cung cấp một không gian nội thất vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Hàng ghế thứ 2 được làm mới với chỗ ngồi đẩy lùi về phía sau, giúp tăng khoảng để chân cho hành khách phía sau. 

Tất cả các ghế ngồi đều được bọc da Nappa cao cấp, đồng thời tích hợp các chức năng: chỉnh điện, mát-xa, sưởi ấm, làm mát, thông khí. Ở giữa hai ghế sau là một bệ tị tay cỡ lớn có tích hợp ngăn làm lạnh và cụm điều khiển riêng cho hành khách, tính năng giải trí trên xe được tối ưu với hai màn hình lớn gắn sau hai tựa đầu xe trước. 

Những chi tiết còn lại trong khoang cabin của Lexus LX570 Super Sport độ vẫn giống như LX570 Super Sport phiên bản cao cấp nhất. 

Về truyền động, sức mạnh của LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition vẫn tiếp tục sử dụng động cơ V8 5,7 lít, sản sinh công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Toàn bộ xe Lexus LX570 Super Sport đều được xây dựng bởi bộ phận cá nhân hóa đặc biệt TRD của Toyota, thực tế, những chiếc 'chuyên cơ mặt đất' siêu sang này chỉ được sản xuất ở Nhật để xuất sang thị trường Trung Đông nhằm phục vụ nhóm khách hàng siêu giàu tại đây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nghia Tran

Nguồn : https://xehay.vn/limousine-4-cho-lexus-lx570-super-sport-duoc-nhap-khau-ve-viet-nam-gia-tren-10-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

Dịch văn bản siêu nhanh bằng camera trên Android

Đã bao giờ bạn gặp một bảng thông báo bằng tiếng Anh khi đi du lịch và không thể dịch được? Đừng lo, với cập nhật mới nhất từ ứng dụng Google Dịch, bạn đã có thể chụp trực tiếp từ điện thoại đoạn văn bản để dịch mà

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.