Hyundai Santa Fe 2018 hé lộ hình ảnh và các thông tin trước ngày ra mắt


Hyundai Santa Fe 2018 hé lộ hình ảnh và các thông tin trước ngày ra mắt

Từ hình ảnh ngoại thất duy nhất, ở góc 3/4 mặt trước, có thể thấy thiết kế của Hyundai Santa Fe thế hệ mới lấy cảm hứng từ chiếc Nexo chạy bằng hy-đrô, với đèn pha 2 tầng tích hợp đèn chạy ban ngày phía trên thanh mảnh, trong khi các đơn vị đèn chiếu sáng chính lớn hơn đặt ở dưới.


Ngoài ra, chiếc SUV cỡ lớn còn sở hữu lưới tản nhiệt Cascading - đặc trưng mới của thương hiệu xe Hàn Quốc, Santa Fe 2018 tiếp tục nổi bật hơn nhờ các vòm bánh xe vuông và đường vai cơ bắp trải dọc khắp chiều dài thân xe.


Về nội thất, tương tự như mẫu crossover Kona mới ra mắt năm ngoái, Santa Fe thế hệ thứ tư được trang bị bảng táp-lô ba tầng - màn hình thông tin giải trí đặt dọc ở trên cùng, tiếp theo là các cửa điều hòa mỏng ở giữa và dưới cùng là bộ hộp số. Hyundai cho biết khoang cabin của Santa Fe được hoàn thiện với các vật liệu và màu sắc chất lượng cao, ưu tiên cung cấp cho khách hàng sự tiện lợi tối đa.


Bên cạnh nội - ngoại thất, tính thực tiễn của Santa Fe - yếu tố quyết định đối với khách hàng trong phân khúc này - cũng được cải thiện rõ rệt nhờ chiều dài và trục cơ sở gia tăng. Hyundai đã khẳng định rằng Santa Fe mới sở hữu không gian để chân cho hàng ghế thứ hai thoải mái nhất phân khúc.


Chưa hết, khoang đầu ở hàng ghế thứ ba cũng được nâng lên, và lối ra / vào cho hành khách ở hàng ghế cuối cùng cũng được chỉnh sửa để dễ dàng hơn. Đặc biệt hơn nữa, để tăng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết, người sử dụng có thể gập gọn các ghế ngồi phía sau chỉ bằng một thao tác chạm tự động.


Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trong cuộc sống lái xe hàng ngày, Hyundai đã cài đặt cho Santa Fe hệ thống BlueLink 2.0 (miễn phí trong năm năm, hiện tại là chỉ hai năm), cung cấp các dịch vụ di động viễn thông như khởi động từ xa, bảo mật và các chức năng quảng lý xe, cũng như hướng dẫn định hướng thời gian thực thông qua kết nối điện thoại thông minh.




Ngoài ra, BlueLink 2.0 mới cũng bao gồm một tính năng xác định bài hát - được phát triển từ sự hợp tác với SoundHound, và hệ thống nhận dạng giọng nói dựa trên máy chủ mới kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo từ công ty Kakao của Hàn Quốc, để cải thiện tính năng và độ chính xác.


Công nghệ này cho phép hệ thống nhận ra các mẫu giọng nói tự nhiên hơn, chẳng hạn như khi lái xe yêu cầu xe chỉ ra tuyến đường đến một vị trí cụ thể.


Về mặt an toàn, Hyundai Santa Fe mới sẽ được bán tại Hàn Quốc với các trang bị trợ giúp tiêu chuẩn như cảnh báo va chạm trước và hỗ trợ tránh tai nạn, hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo chệch làn, cảnh báo lái xe và hỗ trợ chùm đèn chiếu sáng cao tự động.


Ngoài ra, Santa Fe thế hệ thứ tư còn may mắn nhận được nhiều công nghệ cao khác lần đầu xuất hiện trong phân khúc như Safe Exit Assist (SEA) - khi hành khách chuẩn bị mở cửa sau nhưng hệ thống nhận thấy có chiếc xe đang tới gần, nó sẽ khóa cửa ngay lập tức; và một số tính năng lần đầu được Tập đoàn Hyundai sử dụng cho sản phẩm của mình. Một trong số đó là cảnh báo người phía sau Rear Occupant Alert (ROA) - hệ thống này liên tục giám sát các chuyển động của ghế sau nhờ cảm biến siêu âm. Nếu cảm biến phát hiện chuyển động, một cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị của bảng điều khiển để nhắc nhở lái xe kiểm tra ghế sau khi rời khỏi xe.


Cuối cùng, Santa Fe mới tự hào với cảnh báo giao lộ phía sau Rear Cross-Traffic Collision Avoidance Assist (RCCA), có phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ khi lái xe có tầm nhìn hạn chế. Hyundai cho biết đây là lần đầu tiên một chiếc xe Hyundai hay Kia được trang bị hệ thống này.


Về truyền động, dải động cơ của Hyundai Santa Fe 2018 bao gồm một đơn vị xăng tăng áp 2.0 lít và các động cơ dầu diesel tăng áp 2.2 lít, hiện tại hãng xe Hàn Quốc chưa tiết lộ về các số liệu đầu ra. Tất cả các phiên bản truyền động đều sẽ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp và hệ thống dẫn động toàn cầu HTRAC của Hyundai.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-santa-fe-2018-he-lo-hinh-anh-va-cac-thong-tin-truoc-ngay-ra-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe 2021 phục vụ chở tiền cho ngân hàng bất ngờ lăn bánh trên phố Hà Nội

Mới đây, bắt gặp hình ảnh chiếc Hyundai Santa Fe 2021 di chuyển trên đường phố Hà Nội mặc dù chưa mở bán chính thức.Đây có thể là chiếc xe được nhập về trước đó phục vụ cho ngân hàng theo đồn đoán. Chiếc Santa Fe 2021 chở tiền này sở hữu ngoại

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Xem trước phiên bản hoàn thiện của Hyundai Santa Fe từ nhà thiết kế Brenthon

Đã từng gây hứng thú với bản xem trước sống động của Genesis G70 - có độ chính xác đáng kinh ngạc với bản thật, Brenthon Design mới đây đã tung ra một bản dựng dành cho Santa...

Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc

Hyundai Santa Fe 2019 đã lộ diện hình ảnh đầu tiên về ngoại thất và nội thất. Xe có giá từ 600 triệu đồng tại Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc, Santa Fe 2019 có giá bán từ 599 triệu VNĐ đối với phiên bản cơ sở

Di chuyển vào bên trong, Santa Fe 2019 nhận được một khoang cabin hoàn toàn mới so với thế hệ cũ. Chiếc SUV hiện đại được trang bị bảng táp-lô hoàn toàn mới cùng cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại và hệ thống thông tin giải trí nổi. Hyundai

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại