Nissan Qashqai phiên bản "Black Edition" có giá 27.310£ (~ 793 triệu) tại Anh

Nissan đã ra mắt phiên bản đặc biệt đầu tiên của Qashqai kể từ khi chiếc crossover được ưa chuộng ra mắt vào năm 2013.


Dựa trên bản trang bị range-topping Tekna, Qashqai Black Edition mới đi kèm với bánh xe hợp kim đen 19 inch, sơn kim loại màu đen ngọc trai Pearl Black cũng như thanh cản trước, sau phong cách.


Nó cũng sở hữu một cửa sổ trời toàn cảnh có thể chuyển màu nhờ một nút bấm – một tùy chọn có giá 400£ (~ 12 triệu) trên những mẫu xe Tekna. Hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái tiêu chuẩn của Nissan bao gồm hệ thống cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha chủ động, nhận diện biển báo giao thông, phanh khẩn cấp, cảnh báo nguy hiểm trong điểm mù, phát hiện đối tượng chuyển động và cảnh báo tài xế mất tập trung.


Chán phong cách 'tắc kè', 'dân chơi' Sài Gòn 'lên đời' Nissan GT-R 2010 với loạt chi tiết 'đẳng cấp'


Nội thất sở hữu lớp bọc da đen và hệ thống thông tin cảm ứng với màn hình 7 inch tích hợp của công ty, radio DAB, định vị và công nghệ kiểm soát tầm nhìn toàn cảnh Around View Monitor 360 độ như tiêu chuẩn.


Khách hàng Anh có thể nhận được Qashqai Black Edition với chỉ một lựa chọn động cơ, động cơ diesel dCi 110 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Nissan tuyên bố mức tiêu hao nhiên liệu là 4 lít/100 km và 103g/km khí thải CO2.

Đã có sẵn trên thị trường Anh, phiên bản Black Editio của Nissan Qashqai có giá 27.310£ (~ 793 triệu).

Thanh Hà (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Qashqai Black Edition bản giới hạn giá từ 35.400 USD

Nissan vừa trình làng phiên bản đặc biệt (Black Edition) của chiếc Qashqai sử dụng động cơ diesel dCi 110 với nâng cấp về ngoại thất, giá từ 35.400 USD.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan Qashqai 2017 chính thức "đặt chân" lên dây chuyền sản xuất ở Sunderland

Nissan Qashqai facelift đã chính thức được đi vào dây chuyền sản xuất tại nhà máy Sunderland của công ty.

Nissan ra mắt phiên bản Qashqai mới với bộ động cơ được nâng cấp tới 90%

Qashqai là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại châu Âu. Phiên bản mới sắp bán ra trong tháng tới tại Anh sử dụng động cơ 1.5 lít dCi tăng công suất thêm 4,9 mã lực lên 113 mã lực, còn mô-men xoắn vẫn giữ mức 260 Nm.

Chiếc xe bán chạy Nissan Qashqai bắt đầu sản xuất tại Sunderland, Vương quốc Anh

Nissan đã bắt đầu sản xuất mẫu SUV gia đình Qashqai thế hệ thứ ba mới tại cơ sở sản xuất ở Anh của hãng ở Sunderland. Qashqai đã đạt doanh số kỷ lục - không có chiếc xe nào khác được sản xuất tại Vương quốc Anh với số lượng lớn hơn. Con số đáng

Nissan trình làng Juke Black Pearl Edition với số lượng giới hạn

Nissan Juke Black Pearl Edition được sản xuất với số lượng giới hạn 1.250 chiếc, đi kèm giá bán từ 23.740 USD.

Ấn tượng phiên bản Nissan Juke Black Pearl Edition

Nissan chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản giới hạn của mẫu xe Juke 2017 với tên gọi Black Pearl Edition tại triển lãm ô tô Los Angeles vào cuối tháng 11-2016. Mẫu xe này sẽ chỉ được sản xuất...

Nissan Vision mang công nghệ an toàn hiện đại trở thành tiêu chuẩn với Qashqai, Juke, X-Trail và Pulsar

Nissan đang tiếp cận gần hơn với khách hàng châu Âu bằng công nghệ mới nhất của hãng với sự ra mắt dòng sản phẩm Nissan Vision.

THỦ THUẬT HAY

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Bphone 2 lộ cấu hình khủng, màn hình 5,5 inch, RAM 4GB, máy ảnh 21MP

Sắp tới đây, vào ngày 8/8 Bkav sẽ cho ra mắt thị trường Việt Nam một siêu phẩm thứ hai mang tên Bphone có cấu hình siêu khủng.

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.