Nissan Qashqai 2017 chính thức "đặt chân" lên dây chuyền sản xuất ở Sunderland

Nissan Qashqai 2017 chính thức "đặt chân" lên dây chuyền sản xuất ở Sunderland

Nissan Qashqai mới nhất sẽ được cung cấp phiên bản cao cấp nhất với kiểu dáng thể thao hơn, thiết kế mặt trước hung hăng hơn, và từ mùa xuân năm 2018, công nghệ lái bán tự động Propilot mới sẽ được bổ sung cho chiếc SUV. Ngay khi nhận được trang bị này, Qashqai facelift sẽ là một trong những chiếc SUV đầu tiên được áp dụng công nghệ lái bán tự động. Chiếc xe có thể tự lái, tăng tốc và phanh trên một làn đường đơn của đường cao tốc, mà không cần đến thao tác từ con người.

Ở giai đoạn sau, hệ thống tự lái này sẽ được cập nhật để Nissan Qashqai sẽ có thể tự thay đổi làn đường. Nissan cho biết, vào năm 2020 chiếc SUV của hãng có thể được định vị thông qua các nút giao thông.
Ông Ponz Pandikuthira, Phó chủ tịch phụ trách kế hoạch sản phẩm của Nissan Châu Âu chia sẻ với báo chí hồi đầu năm nay rằng: 'Trải nghiệm mà chúng tôi mang đến cho các khách hàng khi ngồi bên trong xe sẽ tuyệt vời hơn nhờ khoang cabin yên tĩnh hơn rất nhiều. Đó là công nghệ giúp Qashqai trở lại với cuộc cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc SUV bằng sự thay đổi mới.”

Qashqai đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất trên toàn cầu của Nissan, kể từ khi nó được tung ra thị trường vào năm 2006, đặt chân vào phân khúc SUV sôi động cũng như góp phần làm đa dạng thêm cho ngành công nghiệp ô tô.
Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Qashqai đã phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng từ nhiều hãng xe khác khi nhu cầu về một chiếc SUV ngày càng lớn. Một vài cái tên đang tạo ra sự cạnh tranh gay gắt nhất đối với Qashqai chính là Seat Ateca, Volkswagen Tiguan và Kia Sportage. Như vậy, để có thể giữ vững vị trí thống lĩnh của mình trong phân khúc, Nissan Qashqai buộc phải thay đổi và cải tiến nhiều hơn nữa.

Đó là lý do cho sự ra đời của Nissan Qashqai phiên bản facelift mới nhất. Đầu tiên, Nissan tập trung vào việc cải thiện các tính năng trong khoang cabin, như bổ sung một hệ thống thông tin giải trí mới, vô lăng thiết kế mới tích hợp nhiều chức năng.
Danh sách các tùy chọn dành cho Qashqai cũng được cập nhật, bao gồm hệ thống âm thanh 7 loa, đặc biệt với phiên bản cao cấp nhất Tekna + mới được giới thiệu, Nissan muốn hướng vào các khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV cỡ trung cao cấp hơn.

Qashqai Tekna+ được phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn ở la-zăng hợp kim mới, ghế bọc da Nappa và các chất liệu sang trọng được sử dụng rộng rãi quanh bảng điều khiển trung tâm. Với những bổ sung này, Qashqai Tekna+ thậm chí còn có thể cạnh tranh với những chiếc crossover cao cấp như BMW X1 và Audi Q3.
Về truyền động, các lựa chọn truyền động được cung cấp cho chiếc SUV mới sẽ được chuyển giao từ thế hệ hiện tại, bao gồm động cơ xăng 1,2 lít và 1,6 lít; cũng như hai đơn vị động cơ dầu diesel 1,5 lít và 1,6 lít.

Để tăng thêm sức hút cho Qashqai mới, Nissan cũng thực hiện nâng cấp các thiết bị an toàn có sẵn trên Qashqai. Cụ thể, hệ thống phanh khẩn cấp giờ đây đã được tích hợp thêm chức năng phát hiện người đi bộ / chướng ngại vật, trong khi đó, hệ thống cảnh báo va chạm phía sau sẽ hỗ trợ cho tài xế khi quay đầu xe.

Về giá bán, với những nâng cấp mới giá bán khởi điểm của Nissan Qashqai facelift 2017 sẽ đắt hơn một chút so với mức 18.795 bảng Anh như phiên bản hiện tại. Dự kiến, giá bán sẽ không tăng quá nhiều bởi vì Nissan vẫn muốn giữ chiếc crossover của mình có được sức cạnh tranh tốt trong phân khúc. Mức giá hiện tại của Qashqai đã đắt hơn so với Seat Ateca và Kia Sportage.
Qashqai mới sẽ được xây dựng tại nhà máy Sunderland của Nissan cùng với Juke và Leaf. Năm ngoái, Sunderland đã xây dựng được 507.436 xe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt phiên bản Qashqai mới với bộ động cơ được nâng cấp tới 90%

Qashqai là mẫu xe bán chạy nhất của Nissan tại châu Âu. Phiên bản mới sắp bán ra trong tháng tới tại Anh sử dụng động cơ 1.5 lít dCi tăng công suất thêm 4,9 mã lực lên 113 mã lực, còn mô-men xoắn vẫn giữ mức 260 Nm.

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

Nissan sẽ vén rèm một chiếc SUV điện mới tại Triển lãm Tokyo vào tháng 10 tới

Nissan đã thể hiện mục tiêu mở rộng sản xuất xe điện EV với nhiều mẫu mã hơn bằng cách ra mắt Leaf mới. Chưa dừng lại ở đó, công ty sẽ tiết lộ một chiếc SUV điện tại Triển lãm Tokyo năm nay.

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan Juke 2019 sẽ có thiết kế ‘bớt cá tính’ và sử dụng khung gầm V-platform hoàn toàn mới

Mẫu xe crossover Nissan Juke đã chính thức được công bố ngừng bán tại Mỹ từ đầu năm 2018. Tại các thị trường khác, cụ thể là Việt Nam, mẫu xe này cũng không còn nằm trong danh mục sản phẩm của hãng Nissan.

Nissan Terra ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán trên 900 triệu đồng

Sau khi ra mắt tại thị trường Philippines, Nissan Terra 2018 tiếp tục ra mắt tại Indonesia và mới đây nhất là thị trường Thái Lan. Đây là mẫu SUV 7 chỗ chiến lược của Nissan tại thị trường Đông Nam Á.

Nissan thông báo triệu hồi 150 nghìn xe Nissan tại Nhật Bản

Theo Reuters đưa tin, Nissan đã chính thức ra thông báo về việc 150 nghìn xe Nissan đã bị thu hồi tại Nhật Bản. Trang tin này cho biết “Nissan phát hiện một số trường hợp không tuân thủ quy trình kiểm tra sản phẩm, dễ dẫn đến những đánh giá thiếu

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc