Toyota Vios phiên bản nâng cấp được trang bị Android và Apple CarPlay

Dự kiến Toyota Vios phiên bản nâng cấp sẽ được bán tại Trung Quốc vào tháng Chín năm 2016.


Tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2016, Toyota đã vén màn Toyota Vios bản nâng cấp nhẹ (facelift) với ngoại thất cải tiến nhưng nội thất xe vẫn được giữ kín và hãng cũng không tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan nào. Tuy nhiên, mới đây một báo cáo trên trang PCauto.com.cn đã hé lộ một số chi tiết về nội thất của mẫu xe này.


Hyundai Elantra cải tiến mới với trang bị Apple Carplay và Android Auto


Hệ thống thông tin giải trí của Toyota Vios mới sẽ đặc trưng bởi ứng dụng tích hợp với điện thoại thông minh.

Toyota Vios phiên bản facelift sẽ có màn hình lớn hơn cho hệ thống thông tin giải trí với nhiều chức năng khác nhau như xem video, nghe nhạc, định vị, ... Ứng dụng tương thích với điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto dự kiến sẽ là một trong những đặc tính quan trọng của hệ thống thông tin giải trí này.

Báo cáo này cho biết phiên bản facelift của Vios sẽ có hệ thống ổn định và hệ thống start-stop động cơ. Hai đầu xe sẽ có đèn projector, đèn chạy ban ngày và đèn báo cũng như bảng điều khiển truyền thống.


Toyota Vios phiên bản mới sẽ dùng các động cơ hút khí tự nhiên 1.3 và 1.5 lít.

Toyota Vios mới sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.3 và 1.5 lít. Động cơ 1.5 lít có lẽ là 2NR-FE 1.5-litre Dual VVT-i. Những động cơ này sẽ được gắn với một hộp số sàn 5 cấp và/hoặc một hộp số biến thiên vô cấp. Dự kiến phiên bản này sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc tháng Chín tới.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: Indianautosblog

TIN LIÊN QUAN

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đeo biển tứ quý 8, Toyota Vios "siêu lướt" được rao bán với giá 950 triệu đồng

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước việc một chiếc Toyota Vios được rao bán với giá lên tới 950 triệu đồng, điều đặc biệt duy nhất mà chiếc Vios này có là tấm biển số 'tứ quý 8'.

Toyota Vios dẫn đầu top 10 ôtô bán chạy nhất tháng 10

Mẫu sedan hạng B Toyota Vios sở hữu doanh số vượt trội so với các dòng xe khác khi đạt hơn 2.000 xe bán ra trong tháng 10.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Rò rỉ ảnh thực Toyota Vios TRD 2017 bản cao cấp

Mới đây hình ảnh thực tế của chiếc Toyota Vios TRD 2017 đã bị rò rỉ với sơn trắng và nâng cấp thể tháo cùng tem mới tinh.

Toyota Vios 2017 trình làng

Toyota lựa chọn Thai Motor Expo đang diễn ra để giới thiệu mẫu Vios 2017 với 4 phiên bản J, E, G và S.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

THỦ THUẬT HAY

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.