[VIDEO] Hé lộ video "do thám" của Mercedes A-Class W177 2018

Trong khi cuộc tranh cãi về mẫu xe nào nhanh hơn, A45 hay A-Class compact, vẫn đang nổi sóng thì Mercedes đã bắt đầu phát triển A-Class compact thế hệ mới.


Những lời đồn đoán về A-Class thế hệ mới đã được đồn thổi được khoảng hai năm. Giờ đây nó đã là một phiên bản nguyên mẫu bằng xương bằng thịt đang lăn bánh trên những con đường ở Stuttgart. Dù chưa được chạm vào nó nhưng ít nhất người hâm mộ đã có thể chiêm ngưỡng mẫu xe này nhờ một video quay 'trộm' đến từ WalkoART.

Đúng như lời đồn, A-Class phiên bản mới sẽ dài hơn và rộng hơn một chút, buồng lái sẽ rộng rãi hơn, mặc dù nhiều người đã cười nhạo các hãng xe sản xuất những chiếc hatchback phân khúc D như Delta Lancia và Opel Signum.


Mercedes-Benz A-Class thế hệ tiếp theo sẽ bổ sung thêm sedan và shooting brake?


Dù sao đi nữa thì phiên bản nguyên mẫu thử nghiệm này là thành phẩm từ quan điểm thiết kế tổng quát, nhưng không có đèn nào được bật sáng. Mercedes đang quá cẩn thận giấu diếm những đường nét của mẫu xe với hi vọng bỏ lại sau lưng các đối thủ cao cấp cũng như những phiên bản sao chép của Trung Quốc.

Với tên code W177, A-Class phiên bản mới sẽ dựa trên nền tảng MFA2, một phiên bản tiên tiến hơn của kiến trúc phía trước từng ra mắt năm 2011 trên phiên bản B-Class hiện tại. Mercedes hứa hẹn sẽ có nhiều mô đun hơn, đó là lý do tại sao hãng có thể sản xuất một mẫu “G-Class baby” từ những vật liệu tương tự.

Chưa hết, các báo cáo của đối thủ Audi TT chỉ ra rằng A-Class sẽ có một người anh em hai cửa. Trong khi phiên bản CLA Shooting Brake sẽ không được sản xuất nữa, một mẫu sedan thông thường và những mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên chắc chắn sẽ lấp đầy chỗ trống.

Cuối cùng thì mẫu xe của W177 A-Class vẫn luôn được nhắc tới chính là A45. Xe sẽ dùng động cơ tăng áp 2.0 lít sản sinh 400 mã lực, điều này khiến nhiều người tự hỏi rốt cục thì đây có thực sự là một sự thay thế hay không.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Nguồn: WalkoART

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz A-Class thế hệ tiếp theo sẽ bổ sung thêm sedan và shooting brake?

Một báo cáo mới đây của hãng xe Đức đã có cái nhìn sắc nét về những gì Mercedes-Benz sẽ có trong cửa hàng cho A-Class thế hệ tiếp theo.

[VIDEO] Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới chuẩn bị để ra mắt năm 2018

Sau khi làm nền tảng phát triển cho CLA và GLA, A-Class thế hệ thứ ba sẽ “về hưu”, và phiên bản kế nhiệm của nó đã bị bắt gặp ngoài trời.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

[VIDEO] Săn ảnh Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới sẽ ra mắt cuối năm 2017

Mercedes-Benz sẽ theo sau Audi A3 Sportback và BMW 1-Series bằng một phiên bản thế hệ mới của A-Class, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2017.

Mercedes-Benz A-Class chuẩn bị ‘mọc thêm đuôi’

AutoExpress - Mẫu xe hatchback nhỏ nhắn Mercedes-Benz A-Class sắp đón nhận một biến thể mới.

[VIDEO] Siêu sedan Mercedes-AMG E63 đã hoàn thiện để cạnh tranh với BMW M5

Cuối cùng, thế hệ mới của siêu sedan Mercedes-Benz, chiếc AMG E63 đã sẵn sàng để lên kệ tại càng showroom, chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với đối thủ BMW M5 mới.

[VIDEO] "Chạm mặt" Mercedes-AMG E63 All-Terrain 2018 tại Mỹ?

Mới đây, người hâm mộ Mercedes-AMG lại được phen “nháo nhào” khi một chiếc E63 All-Terrain với ngụy trang đầy đủ xuất hiện trên...

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Top các ứng dụng nhất định phải cài khi dùng iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge