[VIDEO] "Chạm mặt" Mercedes-AMG E63 All-Terrain 2018 tại Mỹ?

[VIDEO] "Chạm mặt" Mercedes-AMG E63 All-Terrain 2018 tại Mỹ?

Trước đây, Affalterbach đã từng tuyên bố rằng một chiếc Wagon của E63 2018 sẽ được đưa đến Mỹ. Tuy nhiên, diện mạo của nguyên mẫu thử nghiệm này với những tấm chắn bùn cơ bắp và khoảng sáng gầm xe cao hơn lại khiến nhiều người hoài nghi về tuyên bố trên.

Có thể thấy, hiện nay thương hiệu “ngôi sao ba cánh” đang đưa những chiếc xe thử nghiệm của mình vào quá trình kiểm tra quốc tế. Đoạn clip được ghi lại gần đây nhất cho thấy các kỹ sư người Đức đang pha trộn sức mạnh 600 mã lực của E-Class mới với khả năng “đi mọi nơi” của dòng xe All-Terrain trên E63 All-Terrain mới.

“Con quái vật” này sẽ tạo ra một lựa chọn siêu SUV tuyệt vời với khả năng được nâng cấp, phát triển mạnh mẽ hơn mỗi năm, một đề xuất như vậy chắc chắn sẽ được chào đón nhiều hơn.

Bên cạnh những thông tin cho rằng chiếc xe thử nghiệm trong bài viết này là một chiếc Mercedes-AMG E63 All-Terrain 2018, nhiều người lại khẳng định đây chính là một nguyên mẫu thử nghiệm của một phiên bản xe sở hữu hệ thống hybrid, sẽ được dành cho chiếc sedan 4 cửa Mercedes-AMG GT bản sản xuất.

Mercedes-AMG GT là chiếc concept được trang bị hệ truyền động điện và cung cấp tới 800 mã lực. Phiên bản thương mại của Mercedes-AMG GT dự kiến sẽ nhận được một phiên bản động cơ cao cấp nhất là sự kết hợp của động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít từ Mercedes-AMG với một động cơ điện, cho ra ít nhất 700 mã lực.

Một vài tin đồn trước đây còn khẳng định rằng nguyên mẫu trên đây là một phiên bản Mercedes-AMG E63 Wagon Black Series. Tuy nhiên, điều này nhanh chóng bị loại bỏ bởi vì dòng Black Series sẽ chỉ có hai cửa thay vì 4 cửa như chiếc xe này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 sẽ là câu trả lời dành cho Audi A4 Allroad

Các tin đồn đến từ Auto Motor und Sport của Đức, trang này đã tiết lộ về lịch ra mắt các xe trong tương lai của Mercedes-Benz (không trích dẫn rõ nguồn), trong đó có sự xuất hiện của một chiếc C-Class All Terrain gầm cao tiện lợi.

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xa lạ với các loại xe off-road, điều này đã được chứng minh ở sự thành công của G63 6x6 và G500 4x4².

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue.

Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Mới đây, một bản đăng ký nhãn hiệu mới từ Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cho thấy Mercedes-Benz đang có ý định bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

Trải nghiệm Off-Road với dàn xe địa hình Land Rover trị giá hơn 30 tỷ

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng của các mẫu xe đa dạng cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery, Range Rover Sport, Range Rover Vogue trên địa hình

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm