Trải nghiệm Off-Road với dàn xe địa hình Land Rover trị giá hơn 30 tỷ

Land Rover Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm off-road dành cho khách hàng tại Hà Nội (ngày 16 -17/06/2018). Đây là một phần chương trình trải nghiệm Land Rover Off-road Driving Experience là chuỗi sự kiện trong năm do Land Rover Việt Nam tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mục đích mang đến trải nghiệm và cơ hội cho khách hàng tìm hiểu và khám phá thêm các tính năng off-road đặc trưng của Land Rover qua các bài chạy khác nhau nhằm thể hiện rõ rệt nhất các tính năng đó.

Trải nghiệm Off-Road với dàn xe địa hình Land Rover trị giá hơn 30 tỷ

Trong chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá các tính năng của các mẫu xe đa dạng cho cảm xúc ở các mức độ khác nhau như: Range Rover Evoque, Discovery Sport, Discovery, Range Rover Sport, Range Rover Vogue trên địa hình Off-road và Dynamic.

Ở đường chạy Dynamic người lái sẽ được cầm lái 2 mẫu SUV cỡ lớn gồm Range Rover Sport và Range Rover Vogue trải nghiệm 2 bài tập. Ở bài chạy này khách hàng khám phá tính năng linh hoạt của Land Rover khi thực hiện đánh lái tiến và lùi vuông góc, bài chạy dùng gương đánh bóng và khám phá mang cảm hứng đi xuyên qua khu rừng rậm rạp trước khi kết thúc nội dung bài tập Dynamic. Ở bài trải nghiệm này, người tham gia sẽ trải nghiệm thực tế khả năng vận hành linh hoạt của hai mẫu xe cỡ lớn đến từ Land Rover trong khoảng cách hẹp.

Đến bài tập Off-Road, đây sẽ là nơi khách hàng được trải nghiệm các công nghệ hỗ trợ người lái mới nhất mà Land Rover phát triển như: Tính năng Hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng Phân bổ lực bám (Traction Control), khám phá Hệ thống treo khí nén (Air Suspension) hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, Hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

Theo đó ở bài trải nghiệm này, người lái chỉ việc đánh lái, đặt tốc độ phù hợp và hoàn toàn không cần can thiệp vào chân ga lẫn chân phanh. Tất cả cả vấn đề về vận hành qua các loại địa hình xấu đã được Công nghệ Thích ứng địa hình thế hệ 2 - Terrain Response 2 và Công nghệ Kiểm soát toàn bộ bề mặt - All Terrain Progress Control (ATPC) xử lý.

Trải nghiệm Off-Road Driving Experience tiếp theo sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày ngày 30/6 đến 1/7.

Viên Huy

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm và trải nghiệm Jaguar Land Rover lần đầu tiên tới Đà Nẵng

Chương trình bao gồm các hoạt động trưng bày, chăm sóc xe và trải nghiệm các tính năng của xe trên cả hai loại địa hình đường bằng và đường địa hình. Đây là lần đầu tiên Jaguar Land Rover tổ chức một sự kiện quy mô hoành tráng và sôi động như vậy

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

VMS 2018: Trải nghiệm “Above & Beyond Tour” cùng Land Rover

Đặc biệt, hãng sẽ dành tặng chuyến đi khám phá New Zealand cùng Land Rover dài 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người cho vị khách mua xe bất kỳ của hãng tại sự kiện và thực hiện bài trải nghiệm địa hình tốt nhất.

JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover

Theo đó, JLR vừa chính thức đăng ký bản quyền tên gọi Road Rover một năm sau khi dùng tên mã nội bộ này cho dòng xe điện của họ. Thị trường chính mà mẫu xe này nhắm đến là 2 khu vực EV đang phát triển thuộc hàng mạnh mẽ nhất: Trung Quốc và Mỹ. Tuy

Một số thông tin thú vị về Range Rover Evoque

Ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept vào năm 2008, Evoque bắt đầu được đưa vào sản xuất từ tháng 7/2011 với hai phiên bản: 3 cửa và 5 cửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Tại sao tính năng Screen Savers không còn hữu dụng nữa?

Screen savers là một tính năng đã xuất hiện từ lâu trên các phiên bản Windows và vẫn còn được sử dụng cho đến ngày nay, mặc dù nó đã trở lên kém hiệu quả đi rất nhiều bởi sự phát triển trong công nghệ sản xuất màn hình

Google Calendar những tiện ích nhỏ mà bạn chưa biết

Hầu hết các thủ thuật này áp dụng được cả cho dịch vụ Google Calendar miễn phí và bản đi kèm với bộ ứng dụng trực tuyến trả tiền Google Apps for Business.

5 điều gây phiền toái khi sử dụng Gmail và cách khắc phục

Gmail là một trong những dịch vụ email được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, tuy vậy không có gì là hoàn hảo. Hãy cùng khám phá 5 điều gây phiên toái nhất khi sử dụng Gmail và cách khắc phục sau đây nhé.

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa