Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Và giờ đây, một vị kỹ sư đầy tham vọng của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” đã quyết định bổ sung thêm một cái tên mới cho gia đình xe off-road của công ty. Đó là Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4².

Đây là một chiếc xe hoàn toàn mới và chỉ có một chiếc duy nhất trên thế giới, chiếc xe đã được thực hiện bởi kỹ sư Jurgen Eberle khi ông được nhận chiếc E-Class All-Terrain của mình.

Trên thực tế, dù có tên All-Terrain thì chiếc E-Class All-Terrain cũng không thực sự có khả năng vượt qua những đoạn đường gồ ghề, đó là lý do Jurgen Eberle cần phải tạo ra một chiếc E-Class off-road xứng đáng với tên gọi của nó, nghĩa là có thể giải quyết mọi loại địa hình.

Đầu tiên, để gia tăng tính năng off-road, chiếc wagon được trang bị một cặp trục lớn giúp làm tăng chiều cao xe thêm 16 inch. Bộ lốp chuyên dụng 31 inch khổng lồ cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp E-Class All-Terrain 4x4² đi trên mọi địa hình, vết bánh xe của chiếc E-Class đặc biệt này cũng lớn tới 8 inch.
Về hiệu suất, E-Class All-Terrain 4x4² được hỗ trợ bởi khối động cơ tăng áp V6 3,5 lít sản sinh công suất 328 mã lực, giúp xe có đủ sức mạnh để vượt qua những địa hình khó nhằn nhất.

Một điểm trừ đối với E-Class All-Terrain 4x4² chính là giống với những chiếc xe off-road khác của Mercedes, chiếc xe này không được trang bị hộp số tầm thấp hay bộ khóa vi sai, điều này sẽ gây cản trở đối với khả năng off-road của chiếc xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

Mitsubishi e-Evolution được hé lộ đôi nét qua hình ảnh teaser mới nhất

Mitsubishi đã phát hành một hình ảnh nhá hàng của chiếc concept hoàn toàn mới từ thương hiệu, sẽ được công bố vào cuối tháng tới tại Triển lãm Tokyo 2017.

BMW M4 GTS thay giày hiệu để xứng đáng ở trong phân khúc ''Coupe 3 tỷ''

BMW M4 GTS bị đánh giá là một chiếc xe hiệu suất có giá bán quá cao so với những gì nó mang lại. Tuy nhiên vẫn có...

Kỷ nguyên Mercedes-AMG bắt đầu từ chiếc xe nào?

Dựa trên chiếc Mercedes-Benz C280 làm cơ sở cho chiếc C36 AMG, hai hãng thay đổi phần lớn động cơ chiếc xe. C36 AMG sử dụng động cơ được làm lại dung tích 3.2L 6 xy lanh thẳng thàng M104 lấy từ mẫu W124 E320 của

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm