Mercedes-Benz A-Class thế hệ tiếp theo sẽ bổ sung thêm sedan và shooting brake?

Một báo cáo mới đây của hãng xe Đức đã có cái nhìn sắc nét về những gì Mercedes-Benz sẽ có trong cửa hàng cho A-Class thế hệ tiếp theo.

Mercerdes-AMG A45

A-Class thế hệ tiếp theo sẽ nhấn mạnh về chức năng nhiều hơn so với việc chủ yếu nghiêng về phong cách của mẫu xe hiện tại được tìm thấy trong showroom. Ghế ngồi sau sẽ dễ dàng ra vào hơn nhờ cánh cửa lớn hơn, và những hành khách ngồi trong đó sẽ cảm thấy thoải mái hơn với chỗ để chân và trần mái cao hơn. Cuối cùng, phiên bản hatchback rộng hơn và thấp hơn sẽ làm cho A-Class thực tế hơn.

Là một mẫu xe thương mại, thế hệ thứ 4 của A-Class sẽ không có được phong cách ấn tượng như người tiền nhiệm của mình. Mercedes sẽ khắc phục điều đó bằng việc cung cấp một biến thể shooting brake hai cửa lần đầu tiên. Nó sẽ thay thế cho CLA Shooting Brake hiện tại và nó sẽ cạnh tranh với Scirocco của Volkswagen.

Thật thú vị, dòng sản phẩm của A-Class cũng sẽ bao gồm một phiên bản sedan kiểu dáng đẹp. Được đặt dưới CLA, phiên bản sedan sẽ được dành chủ yếu cho Mỹ và Trung Quốc, hai thị trường nơi mà những chiếc hatchback không được nhiều người yêu chuộng.

Mỗi biến thể của A-Class tiếp theo sẽ “cưỡi” trên nền tảng mô-đun mới và nền tảng này cũng sẽ được những mẫu xe thay thế cho GLA, CLA, và B. Đáng ngạc nhiên, tên mã GLA sẽ được loại bỏ hoàn toàn và được thay thế bởi một mẫu xe mới được gọi GLB, được đánh dấu bằng việc cung cấp ghế ngồi cho 7 hành khách. Thiết kế GLB sẽ được lấy cảm hứng từ G-Class.

Tạp chí Đức Auto Bild báo cáo rằng Mercedes-Benz A-Class thế hệ thứ 4 được dự kiến sẽ ra mắt tại châu Âu vào năm 2018. Những biến thể giống như shooting brake, sedan, và GLB sẽ bắt đầu khoảng 1 năm sau đó.

Hải Anh (Theo TNV)

Từ khoá : Mercedes, Benz, Class, theo, sung, sedan, shooting, brake

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Genesis G70 Shooting Brake lộ ảnh teaser được ngụy trang kín đáo

Thương hiệu cao cấp Genesis mới chỉ công bố sẽ ra mắt tại châu Âu vào mùa hè này, nhưng thương hiệu Hàn Quốc đã hé lộ một mẫu xe mới khác có thể được bổ sung vào dòng sản phẩm châu Âu của mình với những hình ảnh ban đầu về một mẫu xe Shooting...

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Một chiếc xe điện Shooting Brake có thể là một trong các sản phẩm tương lai của Volvo

Ngay sau khi Volvo thông báo rằng tất cả những chiếc xe mới của công ty đều sẽ sớm được điện khí hóa, thế giới đã nhanh chóng tò...

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Biến Tesla Model S P90D thành một chiếc xe Estate hoặc Shooting Brake

Elon Musk đã thất bại trong việc tạo ra một chiếc Tesla Model S có thể thân thiện với những chú chó, do đó đã có một chủ sở hữu của chiếc xe Tesla Model S ra tay xử lý chuyện này.

Porsche Panamera 2017 mở rộng dòng sản phẩm với một phiên bản Shooting Brake mới

Trước sự mong chờ từ phía những người hâm mộ, mới đây, Giám đốc điều hành của Porsche đã khẳng định rằng thế hệ mới của Panamera sẽ có sẵn trong một loạt các phong cách cơ thể khác nhau để mở rộng...

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Đăng nhập tài khoản facebook an toàn trên laptop, điện thoại bằng 3 cách khác nhau

Đăng nhập vào facebook trên laptop, điện thoại cũng là cả một nghệ thuật. Nếu bạn chỉ biết đến cách đăng nhập đơn thuần là nhập địa chỉ email, thì chúng tôi xin bật mí là có tận 3 cách để đăng nhập vào tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả