Một chiếc xe điện Shooting Brake có thể là một trong các sản phẩm tương lai của Volvo

Một chiếc xe điện Shooting Brake có thể là một trong các sản phẩm tương lai của Volvo

Nhiều câu hỏi nghi vấn đặt ra: Đó sẽ là những chiếc xe cá nhân hóa hoàn toàn ? Chúng sẽ được xây dựng trên các mẫu xe hiện đã có hay là những chiếc xe độc lập mới hoàn toàn ?
Số đông đều cho rằng những chiếc xe EV của Volvo trong tương lai sẽ là sự kết hợp giữa các mẫu xe mới và các biến thể điện dành cho các mẫu xe hiện tại nhưng trong một vài thập kỷ tới, dường như Volvo dự định sẽ không xây dựng thêm mẫu xe nào khác ngoài xe điện.

Để cung cấp cho những người hâm mộ nhiệt tình về một ý tưởng của một trong số những chiếc xe điện tương lai của Volvo, nghệ sĩ Andrey Kirichenko đã tạo ra một bản dựng xem trước có tên gọi Volvo 40.3 Electric Shooting Brake.

Tên gọi này được đặt ra dựa vào mối liên quan giữa hai chiếc xe concept 40.1 và 40.2 của Volvo đã được công bố vào đầu năm ngoái. Giống như hầu hết những chiếc Shooting Brake khác, chiếc xe (bản vẽ) trong bài viết này thực sự rất hấp dẫn.
So với những mẫu xe hiện tại của Volvo, chiếc xe ý tưởng này góc cạnh hơn với các cạnh sắc nét và các góc nhọn trên tất cả các bề mặt.

Bên cạnh đó, chiếc xe Volvo 40.3 Electric Shooting Brake của nghệ sĩ Andrey Kirichenko cũng gây ấn tượng với những đèn pha thiết kế đơn giản hơn nhưng rất đẹp mắt, bộ bánh xe của Porsche Mission-E concept và đèn phanh được tích hợp trên hai cánh gió tinh tế đặt trên mái xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Một chiếc xe điện Shooting Brake có thể là một trong các sản phẩm tương lai của Volvo

Ngay sau khi Volvo thông báo rằng tất cả những chiếc xe mới của công ty đều sẽ sớm được điện khí hóa, thế giới đã nhanh chóng tò mò về 'đoàn quân' xe điện mà hãng xe Thụy Điển đang lên kế hoạch...

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Ra mắt xe sang Aston Martin Vanquish Zagato Shooting Brake chỉ với 99 chiếc

Dự kiến, những chiếc Vanquish Zagato Shooting Brake đầu tiên sẽ xuống đường trong năm sau, tất nhiên là chủ nhân của chúng phải cho chúng ra đường chứ không để yên trong những gara được kiểm soát không khí cẩn thận.

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Volvo XC90 sẽ có chế độ tự lái cấp độ 4 vào năm 2021

Volvo cho biết, họ sẽ sớm làm việc với các cơ quan chính phủ và liên bang để công nghệ tự lái cấp độ 4 được phê chuẩn. Trong vài năm trở lại đây, dường như hãng xe Thụy Điển tập trung nhiều hơn vào phân khúc xe tự hành.

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Biến Tesla Model S P90D thành một chiếc xe Estate hoặc Shooting Brake

Elon Musk đã thất bại trong việc tạo ra một chiếc Tesla Model S có thể thân thiện với những chú chó, do đó đã có một chủ sở hữu của chiếc xe Tesla Model S ra tay xử lý chuyện này.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.