Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới
Hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới.

Thiết kế của VW Touareg thế hệ mới mang nhiều điểm tương đồng với mẫu VW T-Prime Concept từng xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2016. Xe sẽ vận hành trên platform MLB Evo tương tự như Audi Q7 và Porsche Cayenne. Nhờ việc tăng sử dụng vật liệu nhôm, xe sẽ nhẹ hơn đáng kể so với “người tiền nhiệm”.



Dưới nắp ca-pô, VW Touareg thế hệ mới có một vài tuỳ chọn động cơ bao gồm: 2.0L TSI, 3.6L V6, 2.0L TDI Twinturbo và 3.0L V6 TDI, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Bản đầu bảng nhiều khả năng dùng loại 3.0L V6 TFSI cho công suất trên 360 mã lực. Bên cạnh đó, một phiên bản plug-in hybrid có thể được thêm vào danh mục sản phẩm.


Hình ảnh và thông tin chi tiết về Touareg thế hệ mới sẽ được công bố trong những ngày tới.




nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/ro-ri-hinh-anh-volkswagen-touareg-the-he-moi/

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.

Volkswagen giới thiệu Touareg phiên bản đặc biệt

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV đầu bảng Touareg với tên gọi Executive Editon tại thị trường châu Âu.

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg đạt sức mạnh 380 mã lực nhờ ABT Sportline

Nếu bạn là một khách hàng yêu thích những chiếc SUV tốc độ và không muốn chờ đợi sự ra đời của Volkswagen Touareg thế hệ tiếp theo, vậy thì hãy tìm đến hãng tuỳ chỉnh nước Đức – ABT Sportline để được...

Volkswagen Touareg 2019 được “trau chuốt” chuẩn bị cho VMS 2018

Touareg 2019 có kích thước lớn hơn “đàn em” Tiguan với chiều dài tổng thể 4.878 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.702 mm. So với Tiguan, Touareg 2019 được hưởng nhiều lợi thế hơn khi sở hữu khá nhiều công nghệ từ các mẫu xe hạng sang của Porsche, Audi hay

Volkswagen Touareg đang giảm giá tới 145 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV tầm trung Volkswagen Touareg đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 145 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo Excel hữu ích giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn

Microsoft Excel là một trong ứng dụng văn phòng được nhiều người sử dụng hàng ngày. Những mẹo sử dụng Excel hữu ích sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trải nghiệm Widget đồng hồ/ thời tiết mặc định trên Sony Xperia

Từ trước đến nay, ứng dụng thông báo thời tiết trên các máy Sony Xperia luôn được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và mức độ dễ sử dụng. Mới đây, ứng dụng này đã được trích xuất thành công và có thể dễ dàng cài đặt trên các

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

8 thủ thuật giúp tạo ra một đoạn video chất lượng cao

Đối với việc quay video theo chủ đề phong cảnh, thiên nhiên thì bạn nên lưu ý hạn chế tối đa quay theo chiều dọc. Bởi vì lúc này video của bạn sẽ xuất hiện 2 khoảng đen trên dưới rất khó chịu và mất thẩm mỹ.

Bí kíp để có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp

9 Mẹo giúp bạn có những bức ảnh chụp tự sướng đẹp mà không cần dùng đến camera 360.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.