74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen vừa thông báo triệu hồi 74.000 xe Volkswagen Touareg với lỗi tương tự như đợt triệu hồi Porsche Cayenne mới đây.
Hyundai Santa Fe, Sonata và ix35 đồng loạt bị triệu hồi do nhiều lỗi khác nhau
Honda sắp triệu hồi thêm 245.000 xe tại Trung Quốc vì lỗi túi khí Takata
Ford thông báo 3 đợt triệu hồi dòng F-Series, gồm cả F-150 Raptor 2018
74.000 xe Volkswagen Touareg bị triệu hồi do lỗi rò rỉ nhiên liệu

Volkswagen Touareg là đối tượng bị thu hồi tiếp theo
Sau khi Porsche thông báo triệu hồi số lượng lớn Cayenne thế hệ đầu do lỗi rò rỉ nhiên liệu, đến lượt người dùng Volkswagen Touareg phải đứng ngồi không yên. Cũng như Cayenne, vấn đề xảy ra với Touareg liên quan đến lớp bọc bộ lọc nhiên liệu. Chúng có thể bị nứt và gây rò rỉ nhiên liệu ra bên ngoài.
Touareg và Cayenne đã “lớn lên” cùng nhau, trước cả khi Porsche chính thức sát nhập vào Tập đoàn Volkswagen. Phần lớn xe được lắp ráp tại cùng một nhà máy ở Bratislava, Slovakia; trước khi Cayenne hoàn thiện tại nhà máy Leipzig.
Cùng với Audi Q7, ba thế hệ Touareg và Cayenne tiếp theo vẫn tiếp tục được 'sinh ra” tại nhà máy Bratislava. Cũng giống như Porsche Cayenne, Bentley Bentayga cũng được sản xuất tại nơi này nhưng công đoạn cuối cùng diễn ra tại Anh. Dự kiến sắp tới Lamborghini Urus cũng sẽ đi theo con đường sản xuất tương tự như vậy.
Ngoài 50.145 xe Cayenne, Volkswagen còn triệu hồi 73.941 xe Touareg đời 2004-2007. Tuy nhiên, biện pháp khắc phục được đưa ra lại khác nhau. Xu hướng của Porsche là thay thế các vỏ bộ lọc cho tất cả xe bị ảnh hưởng. Trong khi đó, Volkswagen sẽ kiểm tra, thay thế bộ phận này nếu chúng bị rò; hoặc bọc thêm lớp vỏ bảo vệ nếu không phát hiện ra vấn đề gì.

Một vài hình ảnh của Volkswagen Touareg:








Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Volkswagen Touareg đang giảm giá tới 145 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc SUV tầm trung Volkswagen Touareg đang được hưởng ưu đãi cao nhất lên tới 145 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Volkswagen Việt Nam.

Volkswagen Touareg đạt sức mạnh 380 mã lực nhờ ABT Sportline

Nếu bạn là một khách hàng yêu thích những chiếc SUV tốc độ và không muốn chờ đợi sự ra đời của Volkswagen Touareg thế hệ tiếp theo, vậy thì hãy tìm đến hãng tuỳ chỉnh nước Đức – ABT Sportline để được...

Volkswagen giới thiệu Touareg phiên bản đặc biệt

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV đầu bảng Touareg với tên gọi Executive Editon tại thị trường châu Âu.

Volkswagen Touareg thế hệ 3 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

Touareg mới nhất đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, và có thể chiếc SUV hạng sang mới sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam, để chiến đấu với các tên tuổi nổi bật như Lexus RX và Porsche Cayenne.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.