[VIDEO] Volkswagen Touareg 2019 để lại dấu ấn đặc biệt qua đoạn video quảng cáo mới


[VIDEO] Volkswagen Touareg 2019 để lại dấu ấn đặc biệt qua đoạn video quảng cáo mới

Được giới thiệu từ năm 2002, Volkswagen Touareg hiện đang bước vào thế hệ thứ ba, đẩy Touareg lên phân cấp thị trường cao hơn bằng cách trở thành chiếc SUV cỡ vừa hàng đầu của thương hiệu.






Điều đó có nghĩa là Touareg tiếp theo sẽ được đi kèm với toàn bộ tính năng tiên tiến nhất đến từ Tập đoàn xe Đức, bao gồm một công nghệ chưa từng được xuất hiện trên bất kỳ chiếc xe nào của Volkswagen, đó bảng điều khiển Innovision Cockpit.


Chỉ được trang bị trên các phiên bản đắt tiền hơn của Touareg, Innovision Cockpit bao gồm bảng đồng hồ 12 inch và một màn hình cảm ứng 15 inch hoạt động như hệ thống thông tin giải trí Discover Premium.




Volkswagen đã đề cập tới chiếc SUV mới như một dự án cung cấp bản kế hoạch chi tiết cho khoang cabin của các xe khác trong tương lai. Điều đó có nghĩa là Innovision Cockpit thậm chí cũng có thể được trở thành một tính năng trên những sản phẩm cấp thấp hơn của VW.




Một trong những đoạn video trong bài viết này đã cung cấp cho độc giả cái nhìn sâu hơn về việc màn hình kép chiếm trọn cả bảng táp-lô, thoạt nhìn vào nhiều người sẽ cho rằng đây là một màn hình khổng lồ chứ không phải màn hình kép.




Các lệnh kiểm soát hệ thống điều hòa tự động trên Touareg mới sẽ được tích hợp vào màn hình trung tâm cỡ lớn hiện đại nói trên.






Trên thực tế, thứ mà Volkswagen Touareg thế hệ mới có được không chỉ dừng lại ở một bảng táp-lô đầy ắp công nghệ, nó lớn hơn, tinh vi hơn và an toàn hơn tất cả những chiếc Touareg trước đây.




Hãng xe Đức muốn giới thiệu thế hệ thứ ba của Touareg dưới hình thức là một chiếc SUV cỡ vừa hàng đầu với hệ thống hỗ trợ đa dạng, xử lý cải thiện và các hệ thống tiện ích, thoải mái tốt nhất.




Với tất cả mọi thứ từ màn hình hiển thị head-up, đèn pha LED ma trận đến hệ thỗng hỗ trợ nhìn đêm Night Vision và hệ thống treo khí nén bốn góc, Volkswagen Touareg mới hoàn toàn xứng đáng với vị trí là chiếc xe hàng đầu thương hiệu, thế chỗ của Phaeton đã bị khai tử.














Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/video-volkswagen-touareg-2019-de-lai-dau-an-dac-biet-qua-doan-video-quang-cao-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh hình ảnh nội thất của Volkswagen Touareg 2019

VW Touareg hoàn toàn mới còn nhận được một trang bị gọi là 'Innovision Cockpit' là sự kết hợp một màn hình 12 inch (thay thế cho cụm đồng hồ đo thông thường) cùng một màn hình cảm ứng 15 inch để hiển thị hệ thống thông tin giải trí.

Rò rỉ hình ảnh Volkswagen Touareg thế hệ mới

Volkswagen Touareg thế hệ mới vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử tại Trung Quốc. Theo kế hoạch, Touareg thế hệ thứ 3 sẽ trình làng tại triển lãm Los Angeles diễ ra từ 1-10/12 tới.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

Volkswagen Touareg 2019 chính thức cập cảng, chuẩn bị ra mắt tại VMS sắp tới

Xuất hiện tại gian hàng của Volkswagen trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 sắp diễn ra ở Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), từ ngày 24/10, Touareg 2019 hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đông đảo của khách tham quan.

Volkswagen Touareg thế hệ 3 sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018

Touareg mới nhất đang là mẫu xe sở hữu nhiều công nghệ nhất của Volkswagen, và có thể chiếc SUV hạng sang mới sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam, để chiến đấu với các tên tuổi nổi bật như Lexus RX và Porsche Cayenne.

Volkswagen giới thiệu Touareg phiên bản đặc biệt

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của mẫu SUV đầu bảng Touareg với tên gọi Executive Editon tại thị trường châu Âu.

Volkswagen Touareg thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay

Gần đây, một chiếc Volkswagen Touareg ngụy trang đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường cao tốc Autobahn, Đức. Chỉ sau vài ngày, VW đã lên tiếng xác nhận rằng thế hệ tiếp theo của...

Volkswagen Touareg 2019 chính thức được vén màn tại VNS 2018

Được ví như 'nam thần' trên đường phố, Volkswagen Touareg 2019 mang trên mình sứ mệnh nâng tầm thương hiệu để Volkswagen bước vào sân chơi của các hãng xe sang trọng cao cấp như Audi, BMW, Mercedes-Benz, Porsche hay Volvo.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro