McLaren tôn vinh cống hiến của James Hunt bằng chiếc xe đua GTR P1 đặc biệt

Mỗi năm, sự kiện Goodwood Festival of Speed luôn thu hút hàng loạt những siêu xe hàng đầu thế giới tham dự. Đây chính là nơi để bạn được mở rộng tầm mắt miễn phí.


Nếu bạn là fan hâm mộ của những chiếc xe đua McLaren thì chắc chắn không thể bỏ qua siêu xe Special P1 GTR – chiếc xe đua đã giành chiến thắng giải đua Công thức 1 vào năm 1976 với tay lái nổi tiếng James Hunt, hiện đã trở thành một bình luận viên cho F1 từ sau khi giải nghệ.

Để kỷ niệm sự thành công trong những năm cuối cùng của James Hunt, McLaren sẽ mang đến một chiếc P1 GTR đặc biệt tại Goodwood.


Chiêm ngưỡng Hypercar McLaren P1 GTR xanh lá cây sẫm vừa đặt chân tới Mỹ



Điểm khác lạ đầu tiên đến từ lớp sơn ngoại thất độc đáo với các sọc đỏ, vàng và xanh đen nổi bật trên nền đen mạnh mẽ. Cách phối màu này được thiết kế giống với chiếc mũ bảo hiểm của James Hunt khi tham gia thi đấu.

Người có được vinh dự lái chiếc xe đua này tại Goodwood Festival of Speed năm nay chính là Bruno Senna, cháu trai của cố Ayrton Senna.


Là nhà tài trợ chính thức của sự kiện, McLaren hứa hẹn sẽ giới thiệu một P1 GTR với nhiều sửa đổi được thực hiện bởi Lanzante. Sự thay đổi lớn nhất ở phiên bản này chính là chiếc xe đua mới này có thể đủ điều kiện để chạy trên đường phố như những chiếc xe hơi thông thường.


Hơn 12 siêu phẩm McLaren P1 GTR nổi bật tại hội thảo xe đua


Với nhiều cải tiến, P1 GTR mới mong muốn sẽ phá vỡ các kỷ lục leo đồi 47,9 giây của BAC Mono tại Goodwood cho ô tô đường phố.


Ngoài việc để kỷ niệm sự thành công của James Hunt, chiếc P1 GTR mới được ra đời cũng để đánh dấu 50 năm kể từ khi McLaren tham gia đường đua Formula 1 và Can-Am. Chưa hết, năm 2016 cũng là năm kỷ niệm lần thứ 100 giải đua Indy 500 và 30 năm kể từ khi Alain Prost giành danh hiệu vô địch thế giới lần thứ 2 tại F1.


Bên cạnh P1 GTR đặc biệt, cũng mang tới Goodwood Festival of Speed 2016 một loạt những chiếc xe nổi tiếng như M8D, M15 và MP4-2C. Đồng thời hãng cũng sẽ ra mắt động cơ 570S Sprint bằng màn leo đồi Goodwood cao 1,86 km đầy ấn tượng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : McLaren, vinh, James, Hunt, chi, GTR

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, Ferrari đã đem tới các dòng siêu xe dân dụng như Portofino, 812 Superfast và GTC4Lusso. Tuy nhiên, 2 mẫu xe khiến fan hâm mộ chú ý nhất lại là các dòng hypercar 'chạy trường' thuộc 2 thế hệ khác nhau: FXX và

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng 7 này sẽ có không ít các hãng giới thiệu 'chiến mã' mới của mình. Hãng độ Lanzante Motorsport sẽ giới thiệu chiếc McLaren P1 GT, một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1

McLaren vinh danh tay đua Daniel Ricciardo bằng phiên bản giới hạn của 720S

Sau khi Daniel Ricciardo giành chiến thắng đầu tiên cùng McLaren trong chặng đua Italian GP vừa qua, hãng đã ra mắt phiên bản giới hạn 720S Daniel Ricciardo Edition dành riêng cho quê nhà của anh.

Siêu xe McLaren Artura đầu tiên trên thế giới gặp tai nạn: "Nát bét" cả đầu mà người lái vẫn an toàn

Chiếc McLaren Artura màu xanh lam tuyệt đẹp đã bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn, đáng chú ý, kể từ khi ra mắt vào tháng 2 năm nay thì đây là chiếc Artura gặp sự cố trên đường.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...