Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Sự kiện Goodwood Festival of Speed năm 2018 sẽ chứng kiến một siêu xe hoàn toàn mới của Noble được vén màn.

Sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 diễn ra trong tháng 7 này sẽ có không ít các hãng giới thiệu 'chiến mã' mới của mình. Hãng độ Lanzante Motorsport sẽ giới thiệu chiếc McLaren P1 GT, một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR, còn với hãng siêu xe Anh quốc, Noble đã tranh thủ đem sản phẩm mới nhất của mình là M500 trưng bày. 

Siêu xe Anh quốc Noble M500 sẽ được vén màn tại Goodwood Festival of Speed 2018

Noble M500 đã được đem đến trưng bày bên ngoài sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 

Noble M500 trưng bày có bộ áo vàng bắt mắt cùng các chi tiết bằng sợi carbon bóng và bộ mâm đa chấu sơn đen khá đẹp mắt.

Noble M500 được định vị nằm dưới phân khúc của siêu xe M600 đã được vén màn cách đây 8 năm. Có thể thấy, hãng sản xuất xe thể thao của Anh đã rất cố gắng để bổ sung thêm một thành viên mới vào gia đình Noble M-Series. 

Đáng tiếc thay bên trong khoang lái của Noble M500 không được trang bị gì.

Với việc định vị dưới Noble M600, M500 được dự đoán sẽ có mức giá bán dễ chịu hơn. Con số này là 300.000 Bảng Anh, tương đương 397.227 USD tại Vương quốc Anh. Đáng tiếc thay, chiếc Noble M500 được trưng bày chỉ có vỏ bọc bên ngoài mà không có nội thất để khách hàng có thể xem kỹ hơn.

Giám đốc của Noble, Peter Boutwood, đồng thời là người đứng sau thiết kế sản phẩm mới cho biết: 'M500 hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu'. Hãng xe của Anh cũng cho biết kế hoạch cho Noble M500 là ra mắt và đưa tới các showroom để chào bán khách vào năm sau. 

Noble M500 sử dụng động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, tương tự như siêu xe Ford GT thế hệ mới

Dù không có nội thất và không rõ khi nào sản phẩm này sẽ được lắp ráp hoàn chỉnh, tuy nhiên, ẩn dưới nắp khoang động cơ của M500 cũng khiến không ít giới mê tốc độ thích thú. Siêu xe này sử dụng động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, tương tự như siêu xe Ford GT thế hệ mới.

Có rất ít thông tin về 'trái tim' này của Noble M500, chỉ biết rằng, động cơ trên M500 sẽ truyền tới trục sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép và sản sinh công suất tối đa 542 mã lực. Có thể thấy, mức công suất trên Noble M500 'yếu' hơn nhiều so với con số 647 mã lực của Ford GT.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/sieu-xe-anh-quoc-noble-m500-lan-dau-tien-ra-mat-cac-khach-hang-tren-the-gioi-id20180713174730738

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe triệu đô McLaren P1 GT ngoài đời thực

Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018 không chỉ có sự góp mặt của siêu xe hoàn toàn mới McLaren 600LT mà tại đây, còn có sự xuất hiện của một siêu phẩm nhà McLaren là chiếc P1 GT.

10 dòng siêu xe, xe hiệu năng cao mới trong tháng 7/2018

Tại lễ hội tốc độ Goodwood 2018, Ford đã tung ra một phiên bản độ 'hàng thửa' dựa trên dòng xe cơ bắp Mustang GT để kỷ niệm 100 năm thành lập Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh Quốc (Royal Air Force - RAF). Có tên gọi Ford Mustang GT Eagle

BMW 8 Series "tỏa sáng" giữa sự kiện danh tiếng Goodwood Festival of Speed

Đã được trình làng trước công chúng một thời gian, tuy nhiên sự xuất hiện của BMW 8 Series Concept vẫn thực sự tỏa sáng tại Lễ hội Tốc độ Goodwood năm nay.

Hãng độ Lanzante bất ngờ công bố hình ảnh về siêu phẩm McLaren P1 GT

Hãng độ Lanzante Motorsport vừa tung ra những hình ảnh về siêu xe mới nhất mang tên gọi McLaren P1 GT. Đây thực chất là một dự án độ lại từ siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR.

Dàn áo đuôi xe của Ford RS200 "nổ tung" tại lễ hội Goodwood

Lễ hội Goodwood Festival of Speed là nơi tụ tập của nhiều người mê xe đến thưởng thức những chiếc siêu xe đắt đỏ và cả những mẫu xe cổ. Tại đây, các tay lái có dịp điều khiển chiếc xe của mình trên một con đường đua ngay tại lễ hội để đến ngọn đồi

Vazirani Shul - siêu xe đầu tiên của Ấn Độ ra mắt tại Goodwood Festival of Speed

Đây là sản phẩm của Vazirani Automotive, được sáng lập bởi Chunky Vazirani, người có thời gian dài cộng tác với đội Force India Formula 1 và hãng lốp Michelin trong việc phát triển các siêu xe chạy điện.

McLaren P1 GT Longtail sẽ ra mắt ở Lễ hội Tốc độ Goodwood từ 12 - 15 tháng 7

Hãng độ Lanzante Motorsport có mối quan hệ hợp tác khá thân mật với hãng siêu xe McLaren, bằng chứng là họ đã được giao nhiệm vụ chuyển đổi mô hình siêu xe dành cho đường đua P1 GTR thành một mẫu xe có thể lưu thông trên đường phố hợp pháp.

Hàng chục xe đua và siêu xe Ferrari phô diễn sức mạnh tại Goodwood 2018

Nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng, Ferrari đã đem tới các dòng siêu xe dân dụng như Portofino, 812 Superfast và GTC4Lusso. Tuy nhiên, 2 mẫu xe khiến fan hâm mộ chú ý nhất lại là các dòng hypercar 'chạy trường' thuộc 2 thế hệ khác nhau: FXX và

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.