Infiniti thế hệ mới sẽ có tính năng tự lái trên đường cao tốc

Infiniti đang xem xét cung cấp các tính năng tự lái trên hầu hết các phiên bản sắp tới, nhằm đánh bại các đối thủ đang phát triển các công nghệ tương tự.


Nguồn tin từ chính chủ tịch công ty, ông Roland Krueger, đã phát biểu tại diễn dàn ô tô toàn cầu tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Infini hiện đang lắp ráp phiên bản sedan Q50 với vô lăng lái điện drive-by-wire, một tính năng tiên quyết cho chế độ tự lái trên đường cao tốc với tốc độ hơn 60 km/h. Giải pháp này dự kiến sẽ được mở rộng trong các sản phẩm của công ty trong tương lai, cho phép hãng giới thiệu công nghệ tự lái ra thị trường.



Infiniti QX Sport Inspiration concept - chiếc SUV đến từ tương lai của Infiniti


“Dự án này sẽ tiếp tục khi chúng tôi ra mắt từng phiên bản xe mới,” Roland Krueger, chủ tịch Infiniti phát biểu với tờ Reuters.

“Bất cứ khi nào chúng tôi ra mắt xe mới với một hệ thống vô lăng như vậy hoặc thế hệ mới của hệ thống vô lăng này, thì chúng tôi cũng sẽ cung cấp các đặc tính đó cho khách hàng.”


Nissan, công ty mẹ của Infiniti, cũng đang lên kế hoạch tăng đầu tư vào xe tự lái tại Trung Quốc, bắt đầu bằng việc ra mắt những trụ sở tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông.

Cho đến nay mới chỉ có xe Tesla có tính năng tự lái trên đường cao tốc. Mercedes và BMW cũng cung cấp công nghệ bán tự lái trong một số mẫu xe của họ, nhưng hai hãng này vẫn chưa cung cấp trải nghiệm hoàn toàn tự lái.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Infiniti, cao

TIN LIÊN QUAN

Infiniti QX 50 phiên bản gần với sản xuất sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Infiniti có khả năng sẽ làm việc trên chiếc concept crossover QX Sport Inspiration đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Bắc Mỹ hồi đầu năm. Phiên bản gốc của chiếc xe đã ra mắt tại Triển lãm Bắc...

Infiniti chính thức hé lộ mẫu xe QX Inspiration concept sắp ra mắt trong tháng 1

Infiniti QX Inspiration Concept sẽ khởi đầu cho một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên xe điện hiệu suất cao của hãng xe sang nhà Nissan.

Infiniti Concept hoàn toàn mới sẽ được trình làng tại Detroit 2018

Infiniti dự kiến sẽ giới thiệu một chiếc concept điện hoàn toàn vào tháng Một năm sau tại Triển lãm Detroit 2018.

Tháng 9/2017: Doanh số của thương hiệu xe sang Infiniti tăng 8%

Trong tháng 9, thương hiệu hạng sang của Nissan Motor Co, Infiniti, đã bán được 21.523 xe trên toàn cầu, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Infiniti QX80 2018 tung hình ảnh “nhá hàng” trước ngày ra mắt

Infiniti QX80 2018 sẽ chính thức được giới thiệu tại triển lãm Dubai International Motor Show diễn ra từ ngày 14 đến 18/11 tới.

Infiniti lập kỷ lục bán hàng toàn cầu trong tháng 10

Hãng xe sang Infiniti vừa lập kỷ lục doanh số bán hàng toàn cầu Tháng 10 cao nhất trong 27 năm lịch sử, với 19.241 xe được bán ra trong tháng 10/2016.

Infiniti đem concept QX Sport Inspiration tới LA 2016

Infiniti đã công bố chi tiết dòng sản phẩm mới của hãng, đó là mẫu xe QX, trước khi đưa tới Triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 sắp diễn ra.

Công bố giá Infiniti Q60 Red Sport 400 2017

Phiên bản đỉnh cao Q60 Red Sport 400 2017 bắt đầu được Infiniti bán ra ở Mỹ trong tháng 9 này với giá từ 51.300 USD cho bản RWD và 53.300 USD cho bản AWD.

THỦ THUẬT HAY

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Cách tìm ảnh bằng Spotlight cực nhanh trên iPhone bạn nên thử ngay

Spotlight là một trong những tính năng được Apple giới thiệu từ iOS 7.0.3, nó cho phép người dùng tìm kiếm tất cả mọi thông tin ngay trên màn hình chủ của iPhone hoặc iPad như danh bạ, tin nhắn, tập tin, ứng dụng, hình

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

Những trò vui vẻ bạn có thể chơi / làm ngay trên trang chủ Google

Mời anh em 'mở màn' tuần mới bằng mấy trò nho nhỏ sau, trực tiếp ngay trên Google. Có nhiều trò vui vẻ lắm, từ chơi game Atari Breakout, Pac-man cho đến tìm kiếm bằng giao diện Google đời đầu hoặc lật tiền, đổ xí ngầu

Hướng dẫn tải ứng dụng Outlook trên iPhone

Ứng dụng Microsoft Outlook có trên cả nền tảng Android và iOS, là ứng dụng email miễn phí giúp bạn hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi. Outlook hiện đã có lượng người dùng lớn trên các thiết bị di động và bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá Lenovo Ideapad 700-15ISK: laptop chơi game gọn nhẹ, năng động

Ideapad 700-15ISK là mẫu laptop cao cấp chuyên dành cho mục đích chơi game, được Lenovo giới thiệu ra thị trường vào đầu năm 2016.