Ngày đầu mở bán Honda Winner 150, các đại lý Sài Gòn e dè về giá bán

Vào sáng nay, ngày 8/6/2016, các đại lý ủy quyền của Honda Việt Nam (HEAD) trên toàn quốc đã bắt đầu bày mở bán chiếc xe côn tay được chờ đợi nhất là Honda Wiiner 150, đối thủ chính của Yamaha Exciter 150.

Ngày đầu tiên mở bán, nhiều đại lý HEAD tại Sài Gòn bỏ ngõ mức giá bán dành cho Honda Winner 150.

Một số đại lý cho hay do nhận xe vào chiều hôm qua nên chưa chốt được giá cụ thể.

Tuy nhiên khác với sự tấp nập tại Hà Nội, khi hai ngày trước đó, nhiều đại lý HEAD đã giới thiệu và cho trưng bày xe đến các khách hàng cùng giá bán dao động từ 55 đến 60 triệu Đồng, thì trong ngày đầu tiên mở bán Winner 150 toàn quốc, nhiều đại lý Sài Gòn vẫn bỏ ngõ giá bán chính thức đến tay người tiêu dùng.

Thậm chí một đại lý HEAD trên đường Võ Văn Ngân, Thủ Đức, vẫn chưa có xe trưng bày và hẹn khách hàng sau 3 ngày nữa hãy quay trở lại.

Nhiều khách hàng đến xem xe trong ngày đầu tiên phải ra về trong tình trạng chờ giá bán.

Tuy nhiên vẫn có đại lý đưa ra mức giá từ 54,1 và 54,6 triệu Đồng cho 2 bản thể thao và cao cấp.

Giải thích cho việc đã mở bán nhưng chưa có giá cụ thể, một nhân viên đại lý HEAD trên đường Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, cho biết, cửa hàng vừa mới nhận xe vào chiều qua và chỉ duy nhất một chiếc Winner phiên bản cao cấp màu đỏ-đen nên vẫn chưa chốt được giá. Khoảng hai ngày nữa, khi lượng khách hàng đến xem xe và tùy nhu cầu thực tế, đại lý sẽ chốt giá cụ thể.

Tuy nhiên vẫn có một số đại lý HEAD vẫn đưa ra mức giá cho khách hàng tham khảo như phiên bản thể thao của Honda Winner 150 sẽ có giá 54,1 triệu Đồng và bản cao cấp sơn mờ đắt hơn 500.000 Đồng, mức giá này được áp dụng cho ngày hôm nay và nếu khách hàng đặt cọc 1 triệu Đồng sẽ nhận xe trong tháng 6.

Ngoài ra, đại lý HEAD này cũng dành phần quà tặng cho các khách hàng như gói dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy trong 24 tháng, một mũ bảo hiểm và phần quà trị giá 500.000 Đồng. Có giá cao hơn 1 triệu Đồng là đại lý HEAD nằm trên đường Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, khi chào bán Honda Winner 150 bản thể thao màu trắng với giá 55,2 triệu Đồng.

Như vậy trong ngày đầu tiên mở bán tại Sài Gòn chỉ lác đác vài đại lý HEAD có giá bán dành cho chiếc Honda Winner 150 với các mức giá dao động từ 54 đến 55 triệu Đồng, cao hơn 8 triệu Đồng so với giá bán đề xuất. Trước đó, phiên bản thể thao là đỏ đen và trắng đen được Honda Việt Nam đề xuất mức giá bán là 45,99 triệu và 45,49 triệu Đồng.

Nhiều khách hàng khi đi vài đại lý xem xe mà không nhận được giá bán khá sốt ruột 'Khi biết tin hôm nay các đại lý HEAD của Honda sẽ mở bán chính thức Winner 150, tôi và người bạn đã khảo sát vài đại lý ở Thủ Đức, tuy nhiên đều không nhận được mức giá bán cụ thể, các đại lý đều chỉ ghi nhận thông tin khách hàng và hứa sẽ gọi lại khi có giá bán chính thức', anh Quang Hùng, khách xem xe chia sẻ.

Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay sở hữu kiểu dáng underbone với khối động cơ DOHC, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150 phân khối. Kết hợp với hộp số 6 cấp, động cơ tạo ra công suất tối đa 15,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút.

Từ khoá : Honda, Winner

TIN LIÊN QUAN

Chưa đến ngày lên kệ, Honda Winner 150 đã bị "hét giá"

Được niêm yết ở mức giá 45,5 triệu đồng nhưng tại một số HEAD, mẫu tay côn Honda Winner 150 đã bị đội giá cao vọt tới mức 53 triệu đồng.

Nhờ 'vía' Honda Winner, xe máy Honda thi nhau đội giá tại đại lý

Không chỉ có Honda Winner 150, các xe máy Honda khác như SH150i, Honda Airblade, LEAD cũng bị bán với mức giá chênh lên khá nhiều so với giá công bố chính hãng.

Honda Winner 150 xuất hiện ở đại lý, có dấu hiệu loạn giá

Chưa đến 8/6, thời điểm Honda Winner 150 chính thức được bày bán, nhưng đối thủ của Yamaha Exciter 150 đã xuất hiện ở một số đại lý tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nam, với mức giá được một khách hàng khẳng định là 49 triệu đồng.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Honda Winner 150 ra HEAD với số lượng "nhỏ giọt", giá trên trời

Số lượng xe Honda Winner 150 tại các HEAD khá ít cùng mức giá cao đã khiến nhiều khách hàng chưa quyết định mua trong ngày mở bán.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Honda Winner X giảm sốc còn khoảng 30 triệu đồng trong tháng 9/2021

Với tình trạng đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp cộng thêm sức ép từ đối thủ Yamaha Exciter 155 VVA khiến Honda Winner X phải áp dụng chương trình ưu đãi khủng nhằm thu hút khách hàng, cải thiện doanh số. Theo đó, tại một đại lý HEAD của Honda

Honda Winner 150 giá lăn bánh hơn 60 triệu Đồng

Để có thể cho Honda Winner 150 lăn bánh tại thời điểm này, người tiêu dùng phải chi từ 45 triệu Đồng cho giá xe, khoảng 7 triệu Đồng chi phí đăng ký và 10 triệu Đồng “bôi trơn”.

THỦ THUẬT HAY

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

Tải xuống FIFA Mobile APK phiên bản Mới Nhất: Tải Miễn Phí/Nhận Vô Hạn Tiền

FIFA Mobile APK là một trò chơi thể thao tổng hợp được giới thiệu bởi “ELECTRONIC ARTS”. Đây là một game bóng đá trong thế giới ảo nổi tiếng và được chơi rộng rãi trên toàn cầu. Đã có nhiều game thủ đau đầu khi độ khó

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Làm sao biết khi nào thì cần nâng cấp PC ?

Gần đây tôi đã nâng cấp PC, nhờ sự động viên từ chú chó bull Pháp của tôi, tên Remy. Cụ thể chú ta liên tục va đập vào PC của tôi trước khi nó chính thức ngừng hoạt động. Máy của tôi chỉ hỏng card đồ họa nhưng vì cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.